Chương XXVIII : Sáng lạ lùng

577 28 71
                                    

Sáng sớm mới 7 giờ sáng cả nhà Sakaki lại được một phen náo loạn bởi một tiếng hét thất thanh .

Yuri ngủ gật trên bàn phím ở tậng tầng hầm ở dưới cũng vì nó mà bật dậy . Khoan đã , tiếng đó là của Yuya ? Anh Yuya xảy ra chuyện gì chứ ?

Yuri đột nhiên suy nghĩ tới tình huống xấu nhất. Không lẽ...... Lại là bọn chúng ? Hôm qua chúng mới tập kích cơ mà , không lẽ sáng nay lại .... ? Chết tiệt !

Yuri nghiến răng , sẵn sàng chạy ra ngoài thì ....

"Cốc cốc"

Tiếng gõ vào bề mặt kim loại vang lên  . Ngoảnh đầu lại , Yuri mừng rỡ trông thấy. Vì phía trong phòng hồi sức Yugo đã gõ vào thành phòng ra hiệu. Anh Yugo đáng đánh của cậu đã tỉnh rồi. Yuri cười nhẹ , vội ấn nút kết thúc quá trình hồi sức , cánh cửa mở ra. Yugo thở dài mọti tiếng , kéo kéo tay chân cho đỡ mỏi , mỗi lần cậu bị quăng vào trong cái "lò bát quái " đó là mỗi lần cậu muốn chết còn hơn. Ngột ngạt đủ thứ.

-Yuri , anh Yuya và Yuto đâu ?

Yugo ngạc nhiên , theo lý mà nói , sao hai anh của cậu lại không có mặt ở đây với cậu chứ ?

Như nhớ ra vấn đề , Yuri vội kêu lên :

-Mau lên trên đi , khi nãy em nghe tiếng hét của anh Yuya !

-Cái gì ?

Gương mặt của Yugo biến sắc .

********

Rin và Serena , hai cô nàng đang ngủ tại phòng Yugo , dĩ nhiên nghe tiếng hét ở sát phòng bên cạnh thì sao có thể không thức giấc được chứ ?

Lèm bèm bò xuống giường , Serena và Rin hướng thẳng đến chỗ  phát ra âm thanh kinh dị khi nãy.  Đi đến trước cửa phòng Yuya , cũng là lúc Yugo và Yuri chạy đến .

Chẳng nói chẳng rằng , Yuri từ dưới cầu thang , lấy đá , bay lên , một cước đá bay cánh cửa phòng Yuya trong con mắt thán cmn phục của Serena và Rin. Khoảng cách từ đó đến phòng Yuya ít nhất cũng 10m đấy , tên này tính thi Olympic nhảy xa hả trời ? Nhảy thế này cả vận động viên chuyên nghiệp cũng phải há miệng bằng cái chén mất.

Cú đá vừa dứt thì Yugo cũng theo Yuri chạy vụt phòng của Yuya . Và ...... bây giờ đang khựng lại trước giường Yuya. Gương mặt Yuri tái nhợt , như thể không chấp nhận nổi sự thật này vậy.

Yuya đang cuộn tròn trong chăn với Yuzu . Cả hai còn đang nắm tay nắm chân quấn nhau như sam không bằng. Ngay tức thời Yuya và Yuzu nhận ra bốn kẻ kia có mặt  ở đây thì đồng tâm nhìn nhau rồi nhìn lại mọi người. Cả hai bị bắt gian tại trận rồi .

-Bọn tớ... không có gì đâu ! Mọi người đừng hiểu lầm !!!

Yuzu quẫn bách hét lên.

-Yuri.... em bình tĩnh .... bọn anh không có ... có .... !!

Yuya thấy thái độ của Yuri mà lắp ba lắp bắp như một thằng ngốc . Yuri không nói gì cả , mặt tối sầm , dưới chân còn xuất hiện luôn những dấu ấn ma pháp . Trên lưng , những kết cấu kì lạ mọc ra, liên kết với nhau như một đôi cánh kì lạ. Ma pháp xoay vần xung quanh làm cậu thêm đánh sợ , đủ làm Rin phải lùi lại còn Yuzu đã " chết lâm sàn" rồi.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now