Chương XIV : Đêm

948 28 78
                                    

Ora ora........ Chương đầu tiên cho năm con gà nhá !!! Happy new year mina 

====================================================

Tình trạng ở nhà Sakaki bây giờ : Im Ắng -ing . Đã 9h tối hơn , Yuzu vẫn còn tức tưởi vì sợ . Yuya thì vẫn túc trực bên cạnh , thậm chí còn dỗ dành cô nữa. Yuto nhìn Yugo , Yugo nhìn Yuto .Bây giờ thì tới lượt Yuto và Yugo nhìn hai người bằng cặp mắt "kì thị" . Anh hai đang dỗ một cô nàng bằng những động tác hết sức vụn về, thực đáng sợ !!!! Anh hai của mấy cậu đâu có luống cuống như vậy bao giờ chứ ? Cái cô này ......Có khi nào..... ?

Trái lại , phía "nào đó", Yuri đang nhìn Yuzu bằng con mắt hình viên đạn , Yuto nhìn Yuri rồi nở một nụ cười khó khăn , không ổn rồi. Có người đang ngăm tia anh hai của Yuri rồi, không tốt rồi. 

Trong khi đó ,Yuya vẫn chuyên tâm vào việc làm Yuzu ngừng khóc, quái thật , cậu có bao giờ cói  cảm giác này đâu chứ ? Chắc hôm nay đói quá nên xúc cảm có chút sai sai thôi ( Thôi em  quỳ cái lý do của anh ).

Mà nhắc đến đói......Thật sự giờ Yuya đói thật chứ chả đùa. "Di chứng " của thầy Yami còn aaaaaa. Và chuyện gì nên tới cũng đã đến..... Những âm thanh "quen thuộc " vang lên :

-Ọt... ọt....

Ok bây giờ Yuya muốn nhảy xuống sông Hoàng Hà tự sát luôn rồi , trong hoàn cảnh vậy mà ... Ôi nhục không còn gì để nói nữa . Yuzu dĩ nhiên cũng nghe được , khuôn mặt vẫn còn vương nước mắt bỗng tươi lên hẳn ra ,Yuzu bật tiếng cười lớn :

-Hahhahaha ! Cậu đang đói hả ? Yuya ? hahaahaaahahahahah !!!!

-Yuzu .... cậu thôi cười đi, tại ai mà giờ này tớ chưa được ăn được nữa hả ?

Yuya thẹn quá hóa giận , cau có lên tiếng. Lúc này ba thanh niên còn lại mới sực nhớ mình chưa có ăn cơm tối nữa .Giờ này rồi nên ai mà không đói chứ ? 

Yuzu sau khi cười thỏa sức mới đứng dậy :

-Tớ cũng đang đói . Chúng ta ăn đi !!

Cô vui vẻ đi đến chỗ bàn ăn , trên đó vẫn còn " chiến tích "của Yuri khi chiều . Yuzu nhìn nó bằng cặp mắt đã híp thành hai đườnh thẳn.... rồi quay lại nhìn Yuya :

-Mấy cậu ăn cái thứ gì vậy ? Thứ này sao ăn được chứ ?

Yuya chưa hiểu chuyện gì , mới bò lên xem thử, ngay và luôn trong mấy giây Yuya bụm miệng chạy vào nhà vệ sinh để ói ........ Yuzu nhìn mấy bạn Yu lại lắc đầu , cô bước vào bếp , lẳng lặng đeo tạp dề vào :

-Rồi , để tớ xem bếp còn cái gì nấu được không.... Đúng là nhà toàn là con trai thì mấy cậu chả thể nấu món gì ra hồn mà !

Yuzu cứ thế lật tung cả tủ lạnh kiếm nguyên liệu làm cơm tối . Yuto thì đã đi xem Yuya có sao không rồi.

Chỉ còn đầu chuối và đầu cải tím thôi, Yugo thấy mặt Yuri hầm hầm thì kéo áo cậu ghé sát hỏi :

-Chú không vui sao ?

-Vui bằng niềm tin à ? Bí mật của tụi mình rơi vào tay cô nàng rồi . Ai biết cô ta sẽ làm gì chứ ? 

-Á ha ha .... !

Yugo trả lời bằng một tràn cười đậm chất  " ngu". Yuri chưa bao giờ muốn vả nát cái mặt đó như bây giờ. Lúc Yuya bước ra từ nhà vệ sinh là lúc Yuzu đã nấu gần xong . Yuya hơi ngạc nhiên , sao tự nhiên cô lại hành động lạ vậy . Mới nãy còn khóc lóc ghê lắm mà ,quả nhiên không có gì thay đổi nhanh bằng phụ nữ mà..

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now