Chương XCIII : Tìm một chút yên bình .

288 18 94
                                    

Thiếu niên tóc tím khẽ quay lại khi nghe một tiếng kêu có chút quen tai, khóe mắt giật giật khi nhìn thấy cô gái tóc xanh đang ngồi cùng bàn với cái tên chủ tịch cực kì kì quái kia . Chưa kịp mở lời thì Yuri đã bị Serena chất vấn :

-Gay lọ, cũng đến tậng đây uống nước sao ?

-Không có... Chỉ là đi ra ngoài rồi lạc tới đây thôi. Đang tính vào hỏi đường...

Mặt tên đó đã chứng minh cho Serena thấy Yuri tuyệt nhiên không nói dối, lạc xa hơn 5km đúng là thành tích không tệ tý nào . Tự nhiên như nhớ điều gì đó, cô gái tóc xanh vội đứng lên, đột ngột kéo Yuri vào chỗ ngồi của mình nở nụ cười siêu cấp giả tạo :

-Hai người ngồi nhé, tớ đi lấy bánh ngọt thêm đã , tớ hơi đói .

Xong lại khéo léo cúi người nói nhỏ với kẻ tóc tím mặt mày còn đang khó hiểu kia thì thầm :

-Suýt nữa lời quên hồi trước , tranh thủ cơ hội làm quen với chủ tịch nhé ! 

Mặc Yuri há miệng kêu lên một tiếng thật dài , Serena đã tung tăng rời khỏi . Thật tình , Yuri nhiều lúc cũng muốn đập đầu mà chết , cái chuyện xưa lắc xưa lơ, từ lúc cả hai còn như chó với mèo à không bây giờ tình hình cũng vậy thôi , nhưng quan trọng là chuyện hiểu lầm này  diễn ra lâu tới mức Yuri cậu cũng quên bén mất vậy mà cư nhiên cô gái này lại nhớ kĩ thế không biết ? 

Hai thằng con trai ngồi chung một bàn trong một quán cà phê yên tĩnh , tuy không hề ngẩn nhìn nhau một lần , tuy nhiên không khí hai người vô cùng quỷ mị . Hai thiếu niên tuấn mĩ không kém gì nhau , một kêu ngạo như bá vương , một  tà mị  như một cánh hoa mới hé nở về đêm. Như vô hình không khí hai người như  quánh lại .

Tiếng nói tựa như băng đá vang lên :

-Sao Serena phải bỏ cậu lại đây nhỉ ? Con bé có âm mưu gì sao ?

Mặt Yuri ngán ngẩm tới cực điểm không thèm nhìn lại người đối diện :

-Tôi - không - biết !

-Lạ nhỉ  ? Serena mặt bí ẩn thế mà !

Yuri lần nữa không  đáp  lại  , thay vào đó lại chống tay nhìn chằm chằm vào khoản không gian . Không lẽ cậu lại nói là Serena muốn " làm mai " cậu với Reiji sao ? Nghe xong chắc Reiji sốc rớt quai hàm vì sốc quá  ! Nghĩ tới đây , Yuri lại cười khó coi tới cực điểm.

******

Trong bệnh viện trung tâm thành phố lân cận nơi Yuzu mà Mai đang nằm nghỉ dưỡng sức , vị bác sĩ xinh đẹp với bộ tóc đỏ như hoa hồng đỏ đang chăm chú nhìn hồ sơ bệnh án của hai nữ bệnh nhân bên trong mà không khỏi nhíu mày một chút .

Cô khẽ ngẩn đầu lên cười khi thấy một người con trai cao lớn trầm mặc, đem một cạp lồng thức ăn cùng một cô gái tóc xanh đang khoác lên mình bộ đầm hồng đi vào phòng hồi sức .

-Yuzu , tớ đem cơm trưa tới cho cậu nè .

Cô gái nhỏ cười vui vẻ đem thức ăn bày lên chiếc bàn nhỏ cạnh chiếc giường bệnh của cô gái tóc hồng , rồi liên thuyên kể về chuyện xảy ra xung quanh cho cô nghe , song trên giường Yuzu một nụ cười cũng nở không nổi, càng không chút hứng thú gì . Như nhận ra sự im lặng đó , Rin ngạc nhiên cất tiếng :'

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ