Chương LXXV : Nếu người đó thật sự là Ruri.

316 18 130
                                    


Luồn sáng của Ruri tựa vũ bão vụt xuống chỗ Yuto vẫn đang bị vờn tơi bời trong trận địa đá ma pháp . Tình huống làm những ai chứng kiến đều căn thẳng tới mức phải ngạt thở .

-Odd Eye Sword ... Cuốn tất cả vào biển lửa đi .

Giữa biển băng giá , một ngọn lửa hùng dũng lao tới đẩy bật Ruri lại với xung lực cực mạnh , làm cô ngã đập vào núi băng.

-Yuto ... Em không sao chứ ?

Cất kiếm vào , bước chân Yuya dồn dập chạy tới chỗ Yuto vẫn còn đang khom người xuống , hổn hển thở vì đau đớn.

-Anh Yuya , tên Reiji đó đưa anh tới đây sao ?

-Đúng vậy. Ngay sau khi đưa Yuzu về nhà mình thì ma pháp của Reiji đã di chuyển anh tới đây. Nên... Yuto..

Tiếng Yuya vừa dứt thì thân ảnh của Yuto đã ngã khụy hoàn toàn . Người con trai tóc đỏ vội đưa vai cho em trai mình lấy làm chỗ dựa vào , không khỏi sốt sắng :

-Yuto ... Em phải rời khỏi đây ngay !!! Để anh ...

-Không . Em sẽ ở lại... Hộc... Anh Yuya.

Tiếng Yuto quả quyết đến lạ thường làm người làm anh như Yuya cũng phải sửng sốt . Lâu lắm rồi , Yuya mới thấy Yuto nói với giọng điệu chắc như đinh đóng cột đó .

-Yuto, em đang bị thương , nếu tiếp tục đánh nhau với bọn chúng thì...

-Anh Yuya , em phải đấu , em PHẢI LỘT MẶT NẠ KẺ GIẢ MẠO ĐÓ !!!

Sự giận dữ làm Yuto đẩy mạnh Yuya ra làm cậu loạng choạng mấy bước. Thực tình , người con trai tóc đỏ xanh kia vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra , chuyện gì đã làm em trai trầm tính của cậu nổi điên thật sự như vậy.

-Kẻ giả mạo ? Em nói ai cơ ? Yuto ?

-Tôi đã nói rồi mà cậu ta cứ mặc định tôi là giả mạo đó chứ ? Yuya , đòn hồi nãy cũng đau ra trò đấy.

Phía sau thiếu niên vang lên giọng cười nhạt nhẽo đầy khinh bỉ của thiếu nữ xinh đẹp. Yuya vội vã quay đầu lại , và lần này cậu thật sự sững sờ. Gương mặt quen thuộc này... lại là kẻ vừa tấn công em trai cậu ? Sao có thể ?

Anh cả nhà Sakaki hết nhìn em trai mình lại nhìn Ruri đang đối diện trước mặt mình. Rốt cục chuyện quái gì xảy ra vậy chứ ?

-Anh Yuya ... Anh có thể sang chỗ Shun hỗ trợ anh ta được không ? Chuyện này để em lo .

Yuto gắng gượng lên tiếng mặc ánh mắt đầy lo lắng của anh trai .

-Anh đừng lo , em ổn mà.

Chạm vào ánh mắt âm u vừa lạ vừa quen ấy , Yuya như hiểu ra lý do Yuto phải cố chấp như thế. Em trai cậu không phải là ngưòi khi nóng giận sẽ mất lý trí , nó sở hữu cái đầu lạnh hơn bất cứ ai , trường hợp nào Yuto cũng sẽ chừa đường lui cho mình mà thôi.

Yuya lại hướng mắt sang phía Shun đang đối chọi cùng Grace , dù thân pháp như nhau nhưng khả năng vận dụng ma pháp của cô ta cao hơn Shun rất nhiều. Rõ ràng Shun đang trong thế bất lợi .

Bóng Yuya vụt bay đến chỗ Shun cũng là lúc không gian băng hà biến đổi. Chỗ Yuto và Ruri đang đứng đột ngột rung lắc rồi chìm hẳn xuống hơn 10m , những cây cột lớn bằng băng dựng thẳng lên trời rồi câu lại đan vào nhau. Thoáng chốc cả hai đã bị nhốt như chim trong một chiếc lồng băng khổng lồ.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now