Chương LXXXIV : Cuộc chiến trong đêm vắng

356 16 78
                                    

P/s : klq tý...Cái chap này khá đặc biệt khi nó dc viết khi mị đang ở trên xe từ Bạc Liêu đến TP.HCM test năng lực vào Dh luật Hcm..... 😂😂😂

************

2h sáng tại khách sạn mà tụi Yuya dừng chân , mọi thứ đều rất yên tĩnh, yên tĩnh như bao ngày. Cậu thiếu niên tóc đỏ xanh đắm mình trong sự ấm áp của lớp chăn mềm dày cộm ngủ không biết trời trăng mây gió.

Bỗng chốc trong cái yên tĩnh đó một âm báo điện thoại vang lên. Âm thanh vang lên lần thứ nhất , Yuya vươn tay tắt rồi lại cuộn tròn ngủ . Âm thanh lần thứ hai vang lên , Yuya lại toan vươn tay lên tắt thì chợt nhận ra dòng chữ quen thuộc hiện ra. Là mẹ ? Trời đất ! Giờ 2h sáng rồi mẹ còn điện thoại làm gì không biết nữa. Yuya chán chường không cần bàn cãi , mắt nhắm mắt mở nghe điện thoại. Song khi cậu chưa kịp hỏi gì thì tiếng Yoko phía đầu dây kia đã khẩn khoản không cần bàn cãi :

-Yuya , Yuri , hai đứa mau về mau đi ... Yuto nó... nó ...

-Yuto làm sao hả mẹ ?

Tiếng  nói của Yoko chỉ trong chốc lát đã làm Yuya như tỉnh ngủ hoàn toàn . Song bên đầu dây bên kia , Yoko run rẩy không nói nên lời :

-Yuto... Yuto... nó ... nó đang đánh nhau !!!

-Có kẻ tấn công sao mẹ ?

-Mẹ đoán là vậy . Bây giờ chúng đã phá nóc nhà bay ra nơi khác đánh nhau rồi. Hai đứa mau về ngay đi !

-V... vâng! Con và Yuri sẽ  về ngay !!!

Cúp máy , người con trai ấy vội vã tốc chăn , thu dọn đồ đạt nhanh nhất có thể rồi chạy sang phòng Reiji mà đập cửa .

*****
Trong khi đó , tại căn phòng nhỏ tại khu sơ tán , Rin đang yên giấc như mọi hôm. Vì mấy ngày yên bình đã trôi qua nên giờ cô hầu như không lo lắng gì nhiều . Đến khi màn đêm yên tĩnh thay bằng những tiếng nổ lớn và tiếng kim loại va đập vào nhau ở đâu đó rất xa . Theo lý mà nói , những người thường sẽ không thể bị đánh thức bởi âm thanh quá xa như vậy , chỉ duy Rin quá đặc biệt nên dù là âm thanh nhỏ nhất cô cũng khiến giấc ngủ ngon kia bị gián đoạn.

Thầm nghĩ mình nghe nhầm , Rin khẽ rời giường , tay vén rèm cửa sổ lên nhìn thử. Và rồi những luồn sáng trên bầu trời đã chứng minh điều Rin nghĩ là hoàn toàn sai lầm. Dù ở khoản cách rất xa song , Rin vẫn hoàn toàn nhìn thấy họ ... Đó chả phải là Yuto và Ruri sao ? Rin lập tức khoác áo vội , nhanh chóng lén mở cửa rồi chạy ra khỏi nhà.

Trong đêm khuya vắng vẻ , cô gái có đôi mắt màu cam gạch vừa chạy vừa hướng mắt lên nhìn hướng hai người họ di chuyển . Càhg lúc hai người họ càng cách xa khu sơ tán , chắc chắn Yuto đã cố tìng đẩy cuộc chiến sang một nơi vắng vẻ để tránh gây thiệt hại nhất có thể. Đang lúc đuổi theo hai luồn sáng ấy , một tiếng gọi đã làm Rin dừng lại . Phía xa , cô gái tóc hồng , tóc còn chưa kịp buột lại đang hớt hải chạy theo .

-Yuzu ... Cậu cũng thấy sao ?

-Ừ. Là Ruri đúng chứ  ? Rin ?

-Ừm... Cậu ấy lần này lại đơn thương độc mã đến đây ... Rốt cuộc là sao chứ ?

Đôi mắt của Rin xa xăm hướng mắt nhìn lên trời nơi các luồn sáng như nuối tiếc như đau lòng . Bản thân cô cũng không tin cô bạn từ thuở ấu thơ của mình bây giờ đang đứng phía bên kia chuyến tuyến , thậm chí muốn giết cả bạn bè mình.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now