Chương XXXII: Bá vương long Zarc

488 20 67
                                    

*dơ bảng* cảnh báo mn . Đại ca Zarc comeback vô cùng hoành tráng và..... kinh dị. Đọc và cảm nhận hahaa . Thấy ta ác vl ra :v




Erd khựng lại trước từng sóng ma pháp đang bao vây cơ thể thiếu niên chỉ tầm 16,17 tuổi. Ánh mắt màu xám tro của cậu không còn ,thay vào đó màu màu trắng viền tím xanh lạnh nhạt . Phía sau lưng cậu , hàng trăm kết ấn đang xuất hiện . Và kèm theo đó là một đôi cánh đen cứng nhắc chia thành từng khối. Và trong những khe trên đôi cánh , từng hoa văn họa tiết nhiều tầng xuất hiện. Một đôi cánh đen huyền bí tuyệt mĩ bao bọc lấy cơ thể ấy. Như một chiến binh thật sự.

-Ngươi là...... là....... !!

-Thật láo xược làm sao? Ngươi tính giết ta hử ? Erd ?

Giọng nói ma mị nhưng đầy tàn nhẫn pha lẫn tiếng đùa cợt của Zarc đủ sức làm người khác phải run rẩy vì khiếp sợ.

-Ta e là .... điều này ..... HƠI QUÁ SỨC VỚI NGƯƠI ĐÓ !!!

Tiếng hét vừa dứt , thân ảnh Yuto đã xuất hiện bên cạnh hắn . DarkRebellion rực rỡ màu tím đen hùng dũng trên tay cậu thiếu niên như biến hóa không ngừng. Yuto lao lên tấn công , đôi cánh tuyệt mĩ trên lưng của cậu hóa thành những mũi tên khổng lồ đâm xuống cơ thể hắn .

Erd vụt tay qua không trung , một dòng chữ khác xuất hiện " Kill " . Dòng chữ ấy lần nữa lại phóng tới chỗ cậu. Nhưng lần này thì khác , mấy dòng chữ không thể chạm vào thậm chí là một sợi tóc của Yuto. Thanh huyền kiếm chém vỡ vụn các dòng chữ một cách không khoan nhượng. Con chữ vỡ vụn , Yuto phóng lên , con chữ , dùng chân đá trả các con chữ vào Erd.

Các con chữ của Erd lần lượt bị đập nát. Nụ cười trên môi Yuto thật đậm , nụ cười ấy mang cả chết chóc và đau thương . Vì đó không còn là Yuto nữa. Đó là..... Zarc.

-Chấp nhận trừng phạt đi !!!

Đôi cánh trên lưng một lần nữa mở ra. Sau lưng cậu là những bóng ma của các kị sĩ châp chờn. Hàng ngàn tia ma pháp màu đen như đạn laze đâm xuyên qua người Erd . Những kị sĩ thoắt ẩn thoắt hiện cũng ra sức chém liên tục vào hắn. Từng lớp bảo vệ của hắn bị phá hủy một cách tàn nhẫn.

Erd dơ tay lên lập ấn chú đâm vào người Yuto một lần nữa nhưng những ngón tay của hắn không sao động vào bàn tay của Yuto dù nó đang ở trước mặt mình .

"Bộp"

Khóe môi lại nở một nụ cười .

-Ngươi tự hào với bàn tay này lắm nhỉ ?

-Cái.... ?

-Bàn tay này đã giết hại bao nhiêu bạn bè , đồng đội , đồng bào ta nhỉ ?

Giọng Zarc vẫn xuất ra từ khuôn miệng của thiếu niên . Yuto dùng tay nắm lấy cú đấm của hắn một cách dễ dàng. Ấn chú trên tay Erd vỡ tan . Và một cách dứt khoát , thuần thục như đã làm cả trăm lần, Yuto vặn ngược tay Erd lại. Tiếng xương gẫy nghe " rắc rắc " liền mấy tiếng . Erd thống hận trong đau đớn , ngửa cổ lên cao mà hét . Yuto tiếp tục vặn , bẻ gẫy từng ngón tay , từng đốt ngón tay của hắn bị cấu nát trong cơn đau .

-Ngươi.... ngươi có mặt ở....... đây là để cứu các .......bản thể của .....mình sao Zarc ? -Erd cắn răng lên tiếng.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu