Chương 104: Hợp tác (3)

1.4K 21 0
                                    

Ngải Vi trên đường quay trở về cung, trong nội tâm rất an định. Hiển nhiên, nàng và Na Tát Nhĩ đều ngụy trang tới cổ rồi. Đóa nói thủ hạ của Na Tát Nhĩ mang theo con dấu đến tìm nàng, rất có khả năng người tự xưng "thủ hạ" kia là cái người khởi xướng việc gặp mặt cho nàng và Na Tát Nhĩ. Vậy mục đích là gì? Vì sao lại chọn lúc này? nàng và Na Tát Nhĩ nói chuyện, rốt cuộc đã bị nghe lén nhiều không? Nàng cúi thấp đầu, bước chân không khỏi nhanh hơn một chút.

Ngày hôm nay, bầu trời như tối sớm hơn. Lúc chiều vừa tách khỏi Na Tát Nhĩ thì ánh nắng chiều vẫn còn nhuộm đỏ sắc trời, đến khi đi gần đến cung điện của mình, ánh trăng đã bò qua mái hiên. Ánh sáng màu vàng lam nhạt lộ ra đặc biệt chói mắt trong bầu trời đêm màu xanh đậm.

Đưa ánh mắt nhìn theo ánh trăng, đột nhiên phát hiện chỗ tối có một thân ảnh cao lớn.

Mới đầu cảm thấy khẩn trương cùng bất an.

Trong đầu nghĩ tới vô số loại khả năng, có lẽ Na Tát Nhĩ quay lại, hoặc sứ giả Hittite thần bí kia. Mà theo khoảng cách tiếp cận giữa Ngải Vi và người kia, nàng thấy được vật phẩm trang sức dưới ánh trăng lẳng lặng lóe ra tia sáng tiết lộ thân phận của hắn. Trang sức hình tròn trước ngực, lễ quan Horus, chiếc vòng đeo trên cánh tay hình rắn bò xung quanh, bảo kiếm khắc hoa văn vương gia tinh mỹ đeo bên eo.

Nàng vừa nín thở, Ramses đi tới trước mặt cách nàng một nửa cánh tay.

Nhiệt độ cơ thể của Ramses giống như đốt cháy làn da nàng, hơi thở của chàng gần trong gang tấc.

- "Nàng đi đâu vậy?"

Ramses trong quá khứ nàng biết rất giống với hiện tại. Dáng người đẹp đẽ, giọng nói trầm thấp đạm mạc. Đa nghi quyết đoán lại cẩn thận. Khác biệt duy nhất là, hắn hiện nay không có nửa phần tình ý với nàng. Từ trên người hắn, nàng có thể cảm nhận được thái độ không thèm để ý đến mức lạnh thấu xương, coi nàng hờ hững như không hề tồn tại, lần lượt vò nát hy vọng của nàng, đâm thủng lỗ chỗ trong lòng nàng cho đến khi không thể không bắt buộc mình buông tha.

Lần gặp gỡ ở Đại Nhĩ Mạch Địa Na, sau đó trở về cung điện, nàng cảm thấy có thứ gì đó không giống với lúc trước, hoặc là, nàng cho rằng có vật gì đó không giống với lúc trước. Nhưng cứ mỗi khi nàng cho rằng Ramses bắt đầu có ý gì đó với nàng thì chàng lại giống như muốn chứng minh chàng chỉ muốn lợi dụng nàng, nắm nàng trong lòng bàn tay. Lý trí cùng kế hoạch của chàng làm cho nàng chán ghét, cùng làm cho nàng căm hận chính mình.

Căm hận chính mình vì mỗi lần nhìn thấy bộ dạng khẩn trương của hắn lại khó có thể đè nén tâm tình.

Ngải Vi ngẩng đầu lên, giả bộ như vén mái tóc bị gió thổi nhẹ, kỳ thật lại đang tránh né ánh mắt màu hổ phách của hắn:

- "Ở lại đó rất nhàm chán nên ra ngoài đi dạo. Tôi sẽ trở về ngay."

Nàng nói xong cũng muốn rời đi lại đột nhiên bị hắn nắm chặt tay.

Sức mạnh to lớn cầm chặt cổ tay nhỏ bé của nàng, nàng không thể chịu được đau, không khỏi nhíu mày:

- "Chàng làm gì vậy?"

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ