Chương 65: Karnak (1)

3.3K 44 0
                                    

Hắn từng hạ lệnh, đem bé trai mới sinh ở Israel giết sạch. Điều này khiến cho Moses người dẫn đầu may mắn thoát khỏi khó khăn ở Israel, vượt qua dãy núi phía Tây, chạy sang Ai Cập.

"Con mắt Horus, rốt cuộc là cái gì?"

Ngải Vi từ trong chiếc rương bị bản thân lật tung làm bừa bộn ở dưới đất rút ra một cái dây cột tóc màu vàng, đem đầu tóc buộc ở sau ót, sau đó lại dùng ngón chân gạt đôi giày xăng-̣đan đặt ở bên giường sang.

Đông có chút ngẩn người nhìn Ngải Vi người này hoàn toàn không có nửa điểm dáng vẻ hành vi của Công chúa, do dự mở miệng:

"Điện hạ ... Kỳ thật có thể gọi thị nữ đến...""Không cần, ta luôn luôn chỉ cần một người trông nom, Đóa đã mất, làm không được chẳng lẽ lại đi gọi người, vậy nên ta tự mình có thể làm."

Trong giọng nói hơi giễu cợt, Ngải Vi một thân mặc chiếc áo đuôi ngắn trắng noãn nhẹ nhàng, con mắt màu xám khẽ chớp, ngồi trở lại bên giường, hai tay chống đỡ cằm, nhìn về phía Đông,

"Ngươi biết chuyện về con mắt Horus sao ? Nói cho ta biết đi."

Đông cảm thấy một hồi không sao hiểu được, nếu như ngươi không biết đó là cái gì, vậy ngươi còn muốn nó làm cái gì? Nhưng là ở trong cung tốt đẹp chính là thái độ đúng mực khiến cho hắn như trước vô cùng lễ phép trả lời Ngải Vi,

"Kỳ thật Đông cũng không rõ ràng lắm, chỉ là nghe trên phố có truyền thuyết, con mắt Horus chân chính chỉ có một viên, là vô giá.""À."

Ngải Vi gật gật đầu, sau đó vừa cười cười,

"Được, vậy ta hôm nay ra ngoài đi vòng vòng.""Nhưng ... Điện hạ ... việc này..."

Nhìn Ngải Vi không chút do dự sải bước hướng đi ra ngoài phòng, Đông thoáng cái luống cuống tay chân, ba bước cũng đi thành hai bước mà chạy tiến lên, hai tay thon dài thoáng cái mở rộng, hơi xấu hổ mà chắn trước Ngải vi ngay cửa phòng nhỏ hẹp.

"Sao? Không cần nhìn như vậy, ngươi không biết rằng mình rất cao sao!"

Ngải Vi ngẩng đầu nhìn Đông một chút, thoạt nhìn gương mặt tuấn tú, thế nhưng lại không nghĩ rằng đã cao hơn mình nữa cái đầu,

"Tránh ra tránh ra, ta muốn đi ra ngoài .""Điện hạ, bởi vì ngài chẳng mấy chốc sẽ ... Ách ... Đến Cush, bây giờ vẫn là đứng ở trong cung tương đối an toàn."

Đông cẩn thận lựa chọn cách diễn đạt, để tránh khỏi việc chọc tức Ngải Vi nổi giận. Thông qua hai ngày này tiếp xúc, hắn phát hiện cô Công chúa dung mạo cổ quái này, căn bản không như những gì người khác đồn đại mềm yếu như vậy, hướng nội, dịu dàng ít nói, ngược lại như một con hổ nhỏ một khi bị đạp vào cái đuôi sẽ giận dữ. Hắn cũng không muốn xảy ra chuyện bị nàng giáo huấn một phen.

Ngải Vi nghiêng đầu nhìn Đông một chút, sau đó vỗ tay một cái,

"Vậy, được rồi, bộ dạng ta thế này xuất hiện trên đường cái ở Thebes đúng là có chút kỳ quái."

Nàng quay người đi trở về cái rương kia lật qua lật lại mà tìm được bộ tóc giả màu xanh đậm cùng màu đen ở lúc ấy có chút phổ biến, đội lên trên đầu của mình, chỉnh sửa sơ qua lại một chút, sau đó lại đi trở về cửa phòng, bàn tay trắng noãn nhỏ bé nhẹ nhàng mà đẩy ngực Đông,

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now