Chương 58: Lần thứ 100 chuyển thế (1)

26.8K 183 23
                                    

Nắng sớm xuyên thấu qua cửa sổ, chiếu rọi cực đại vào trong phòng của Ngải Vi. Trong không khí nổi lên bụi bay màu vàng, giống như những vì sao ti ti vỡ thành mảnh vụn, chậm rãi bay phấp phới.

Chiếc giường trắng noãn, chiếc gối cũng trắng tinh, thiếu nữ nằm ở bên trên chiếc giường trắng, tóc nàng màu vàng phảng phất giống như mặt trời giữa trưa, phát tán trên chiếc gối mềm mại. Lông mi nồng đậm mà quăn xoắn màu nhạt khẽ rung động, bờ môi lăng lê rõ ràng lúc mở lúc đóng, giống như đang nói gì đó .

Bỗng nhiên, nàng từ trong mộng thức giấc, hai mắt vốn dĩ đang đóng lại mở rất lớn. Đôi mắt màu xanh lam thẳng tắp nhìn về phía trần nhà nằm ở phía trên đỉnh đầu như thể dọa người. Đôi mắt khẽ co lại thành hình dạng cây kim nhỏ tinh tế, miệng nàng hô hấp thật lớn, thân thể run rẩy kịch liệt.

Trong chớp mắt, hàng nước mắt theo khóe mi nàng rớt xuống, lướt qua gương mặt trắng noãn mà tinh xảo của nàng, rồi rơi xuống chiếc giường mềm mại.

Nàng lại mơ thấy hắn .

Giống như mỗi một ngày trôi qua cứ như là 100 năm, mỗi ngày hình ảnh của hắn lại một lần mà xuất hiện ở trong đầu nàng .

Hai người trải qua những khoảnh khắc xa rồi lại hợp, nửa mang bắt buộc mà xâm nhập lấy nàng yếu ớt ở cảnh trong mơ.

Chứng kiến hắn mỉm cười .

Chứng kiến cơn giận dữ của hắn .

Chứng kiến sự quan tâm của hắn .

Thấy sự lạnh lùng của hắn,

Thấy đôi mắt màu hổ phách của hắn .

Thấy tình cảm của hắn đối với nàng tràn đầy nhiệt tình trong đó:

" Mặc kệ ngươi là ai, ta là Pharaong Ai Cập, toàn bộ mảnh đất này đều thuộc về ta.....ta nhất định có thể tìm được ngươi."

Cuồng hỉ lấy vận tốc cùng tốc độ ánh sáng tiến vào chiếm giữ lấy đáy lòng của nàng, làm cho nàng tung như chim sẻ mà cơ hồ gần như đã chết đi . Nhưng mà một giây sau, biểu lộ cực nóng như biến thành thống khổ đậm đặc. Toàn bộ hình ảnh về mũi tên đó, máu thấm ướt chiến y của hắn, khuôn mặt hắn mỉm cười nhợt nhạt, thoạt nhìn mà mơ hồ :

" Vi, nhận thức của ngươi, làm ta vui vẻ nhất đấy ......"

Nàng sợ hãi liền thét lên cũng không có cách nào phát ra, một loại căm hận theo chỗ sâu trong đáy lòng từ từ bay lên mãnh liệt, tự trách áy náy, mà hết thảy đều chuyển sang thành tuyệt vọng dày đặc nồng hậu mà thật sâu che giấu .

Nàng từng nói qua nàng thương hắn, nàng đã từng nói qua nàng phải bảo vệ hắn .

Kết quả nàng lại hại chết hắn, nàng lại cướp đi của hắn 60 năm tuổi thọ. Nếu như vậy, nếu như thực hiện ước nguyện tình yêu của nàng, mà phải trả giá thật lớn là tính mạng của hắn. Như vậy ..... như vậy, nàng tình nguyện không muốn nữa, không nhận tình yêu của hắn .

Hình ảnh lại một lần nữa tràn qua, lại là hắn, ý nghĩa tràn đầy trên mặt yêu thương, lại là câu nói của hắn làm cho nàng mừng rỡ như điên :

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now