Chương 79: Bí mật (1)

2.3K 38 5
                                    

"Nefertari!"

Ramah liều lĩnh chạy lại, bị một tên binh sĩ Ai Cập chặn lại một bên. Hắn chỉ dùng sức giãy dụa, trong miệng không cách nào khống chế mà hô: "Nefertari! Nefertari!"

Liên ở một bên sững sờ, hai tay nhuộm đầy máu tươi bất lực mà ôm lấy mặt mình. Nàng chậm rãi lắc đầu, khó có thể tin được cảnh tượng trước mắt, thân thể gầy nhỏ bắt đầu run rẩy kịch liệt.

"Công chúa...ta...ta không phải muốn..."

Lời nói đột ngột dừng lại tại đó, hai tay trắng nõn chợt vươn ra, lạnh như băng mà nhanh chóng xuyên thấu thân thể của Liên. Nàng cúi đầu xuống, trên váy dài trắng noãn không có một giọt máu, nhưng phần bụng lại duỗi ra mấy ngón tay thon dài. Liên chỉ cảm thấy đáy lòng cuối tới một hồi khủng bố, nhưng chưa kịp e ngại thì trong cổ đã thét lên, nàng như vải rách bị quăng sang một bên, một giây này, máu tươi chảy ra như phun khắc thân thể, màu vàng đất cát bị nhuộm thành màu đen dữ tợn.

Một giây sau, cái tay sắc bén kia đặt ở cổ Ramah, móng tay bén nhọn như vũ khí bắt kim loại, nhẹ nhàng mà xẹt qua cổ của Ramah, lưu lại một đao sạch sẽ vết máu.

Thiếu niên có khuôn mặt tuấn mỹ vấy bẩn máu đỏ tươi, mái tóc ngắn màu nâu nhạt theo cơn gió nóng nhẹ nhàng mà bay lên.

Thanh âm của hắn không có cảm xúc: "Lưu không để lại?"

Ramah sững sờ, lập tức liền kịp phản ứng, người này một mực đi theo bên cạnh Nefertari, tính cách nhu nhược, người thiếu niên nhát gan, là một con cờ được Ramses II xếp vào bên cạnh hắn. Nhớ tới trên đường, chim ưng rớt xuống từ không trung, nhớ tới lực lượng ngoài dự liệu của hắn, quả nhiên, hết thảy đều do gã thiếu niên này truyền đạt cho quốc vương Ai Cập! Thân thủ gọn gàng này, kỹ pháp lấy chỉ đời kiếm này, thủ đoạn tàn khốc lạnh như băng này, đúng rồi, hắn không phải tên là Đông sao? Vì cái gì, vì cái gì chưa từng nghĩ tới, hắn là sát thủ nổi tiếng lẫy lừng, Đông Colt!

Colt không phải là họ, nhưng là cách gọi thay thế, để ám chỉ cấp bậc cao nhất trong đội ngũ sát thủ mà vương thất Ai Cập đặc biệt tin dùng. Mà trong cấp bậc Colt, danh tự Đông Colt đều được mọi người biết đến. Sát thủ thần bí, chỉ mấy tháng là đạt được tín nhiệm của Pharoh, đưa về đội ngũ ám sát. Hành tung của hắn xuất quỷ nhập thần, ra tay gọn gàng, hắn giống như cỗ máy giết người vậy, chỉ một năm ngắn ngủi đã lấy được một chỗ trống của danh xưng Colt. Từ đó về sau, Ramses lại để cho Đông từ bóng tối đi ra ánh sáng, bắt đầu dần dần xử lý một ít người. Đây là lịch sử Ai Cập chưa bao giờ có tiền lệ. Nhưng mà, bởi vì thời gian ngắn ngủi, lại thêm việc Đông là danh tự tương đối hay gặp, bởi vậy ngoại trừ cơ yếu trọng thần Ramses cùng người liên quan, người bên ngoài rất khó đoán được, thiếu niên ngoại tộc này lại đóng vai nhân vật trọng yếu như vậy.

Trận chiến này, Ramses sớm đã bố trí thiên la địa võng với Ramah, Ramah tự cho là mình có thể bắn rơi mặt trời nhưng rốt cuộc lại bị người có ánh sáng chói lọi làm mê loạn hai mắt, làm mất đi tâm trí rồi!

Mà ngay cả...hắn chậm rãi nghiêng đầu, nhìn về phía Liên đang nằm bất động. Liên đáng thương, một câu nói cũng không kịp nói, cứ như vậy...ngưng thở. Vì cái gì, đây hết thảy là vì cái gì?

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz