Chương 92: Đại Nhĩ Mạch Địa Na (2)

1.4K 21 0
                                    

Có lẽ sự nhịn nhục bất thành, sang ngày thứ hai khi đang vận chuyển thuốc nhuộm, lúc đang bê thùng thuốc nhuộm màu xanh ngọc không khỏi có chút hoảng hốt khi trước mặt thấy La Ny Tháp mặc váy của nàng đi lang thang mọi chỗ, liền nhắc nhở một chút không hỏng hoàn toàn chiếc váy trắng của mình. Khi nàng đang đau lòng thì La Ny Tháp như hóa điên tựa như muốn lao đầu về phía trước mà định cho nàng một bạt tai. Ngải Vi lúc này cũng không kịp phản ứng chỉ cảm thấy vì cái gì đồ đạc của mình đã bị lấy mất còn bị người khác đánh. Trong thâm tâm rất tức giận, hơn nghiêng người, đưa chân đẩy La Ny Tháp ngã sấp một cái.

Lúc này, một bên mặt của A Nạp Phi Đế trắng bệch, La Ny Tháp thì khuôn mặt đỏ bừng bên trên còn có vài hạt cát. Kết quả như không có bất ngờ, La Ny Tháp hổn hển đưa Ngải Vi đến công địa làm lao công.

Na Tát Nhĩ đang cởi trần người đầy bùn đất đào lăng mộ thấy Ngải Vi liền chạy tới, trong nội tâm rất kinh ngạc, lập tức bắt đầu theo bản năng mỉa mai nàng:

- "Đã bị lộ ra ngươi là con trai rồi à?"

Ngải Vi tức giận nhếch miệng:

- "Là ta lo lắng cho một tiểu cô nương như ngươi vất vả nên tới làm việc cùng ngươi."

Nàng chỉ vừa nói câu này xong đã bị giám sát bên cạnh hung hăng đẩy một cái:

- "Lúc này mà còn nói nhảm, còn không mau làm việc đi."

Nàng quay đầu lại lè lưỡi với bóng lưng người giám sát, sau đó nhún nhún vai với Na Tát Nhĩ, định cầm lấy cái xẻng bên cạnh. Nhưng còn chưa chạm vào đã bị Na Tát Nhĩ cầm cái xẻng lên.

- "Chúng ta bên này làm đang tốt, ngươi đừng thêm vướng víu."

Hắn để cái xẻng sắt qua một bên:

- "Không thì đưa thùng thuốc nhuộm này vào bên trong cho các cô gái đi, bọn họ đang cần những thứ này."

Ngải Vi sửng sốt một chút, sau đó "ừ" một tiếng, quay đầu đi đến bên thùng thuốc nhuộm. Vừa mới đi được một bước lại bị Na Tát Nhĩ giữ lại, còn chưa kịp phản ứng đã thấy hắn dùng áo của hắn che tóc và mặt của nàng.

- "Làm gì vậy? Không thở được gì cả."

Ngải Vi không được tự nhiên định lấy áo xuống.

Bàn tay lớn của Na Tát Nhĩ giữ lại:

- "Chớ lộn xộn, đến lúc đó phơi nắng rồi bị thương ta không chịu trách nhiệm đâu đấy."

- "Nhưng chính ngươi cũng không mặc áo còn..."

- "Không giống nhau chút nào, ngươi đã rất kỳ dị, tiếp tục như vậy nữa, khả năng không gả cho ai được đâu."

- "Cái gì?"

- "Nhanh đi lấy thuốc nhuộm đi."

Hắn hùng hổ, Ngải Vi lại sững sờ, theo bản năng "ừ" một tiếng, xoay người ôm thùng thuốc nhuộm. Về sau nghĩ lại mới hiểu ra, Na Tát Nhĩ là đang giúp nàng. Cho dù đã được Na Tát Nhĩ giúp đỡ, nàng cũng chỉ làm công việc đưa thuốc nhuộm đơn giản, vậy mà, sang ngày hôm sau, cánh tay của nàng dường như đau nhức đến không cử động được. Đốc công vừa nói kết thúc công việc, bước chân nàng dường như không thể bước nổi, trực tiếp ngồi xuống thùng thuốc nhuộm bên cạnh. Na Tát Nhĩ ngồi xổm xuống bên cạnh nàng, lấy tay chọc nàng một cái:

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now