Chương 104: Hợp tác (2)

1.4K 14 0
                                    

- "Chìa khóa bí bảo sớm đã bị đổi rồi, Ramses cũng biết rõ điểm này. Cô đừng nhìn ta như vậy..ta vì sao lại biết cô cũng đừng hỏi, ta sẽ không nói cho cô biết đâu. Bây giờ Ramses có thể xác nhận chính là hắn đang nắm giữ chìa khóa Thủy Chi trong tay. Phong Chi, sớm đã bị người khác đánh tráo, hiện không rõ nơi đâu. Chìa khóa Hỏa Chi trong nữ vương tế Hatshepsut cũng chính là mục tiêu quan trọng của ta tại Đại Nhĩ Mạch Địa Na. Kết quả lại bị Pharaoh sớm một bước mang về cung để tiến hành xem xét. Bây giờ kết quả còn chưa biết, ta cũng đang mong đợi cái này."

- "Thời gian xem xét chìa khóa bí bảo rất mất thời gian ư?"

Na Tát Nhĩ liếc nàng một cái, ra vẻ không muốn giải thích:

- "Tóm lại, ta không có hứng thú với mối quan hệ của Ai Cập và Hittite, ta chỉ quan tâm đến bảo thạch hoàn mỹ này. Ta muốn có bọn chúng, bắt bọn chúng tô vẽ lên vũ khí của ta, một viên cũng được."

- "Anh đơn giản chỉ là thích những viên bảo thạch hoàn mỹ này?"

Ngải Vi nhìn Na Tát Nhĩ, con mắt màu xanh lam chiếu ra thân ảnh của hắn.

Hắn trầm mặc một giây sau đó nói:

- "Đúng, đơn giản là ta thích."

Ngải Vi trừng mắt nhìn, đột nhiên nói:

- "Vậy có muốn hợp tác không?"

Na Tát Nhĩ tổng cộng có ba cái nói dối.

Ngải Vi nhìn gương mặt xinh đẹp mà hơi trung tính của Na Tát Nhĩ.

Thứ nhất, Na Tát Nhĩ đối với chính trị không phải không quan tâm mà là vô cùng dã tâm. Na Tát Nhĩ nói đi ngao du thực chất có thể hứng thú với việc tự mình đi thu thập tin tức, nói rõ ra Na Tát Nhĩ ở Ai Cập một mình nhưng lại không khác gì một tổ chức mạng lưới tình báo tinh nhuệ. Na Tát Nhĩ nói mình là vương tử thứ tư, không được trọng dụng, nhưng lại được cử đi Ai Cập làm sứ giả, là nhân vật quan trọng ở giữa hai nước đang giao chiến Ai Cập và Hittite. Nàng tin Na Tát Nhĩ đến Ai Cập vì tìm kiếm bảo thạch, còn mặt bên kia, Na Tát Nhĩ sở dĩ có thể trong thời gian này đi vào Ai Cập là bởi vì lý do ở trên.

Thứ hai, Na Tát Nhĩ tìm kiếm chìa khóa bí bảo khẳng định không vì động cơ yêu thích đơn thuần. Độ cứng, độ tinh khiết của chìa khóa bí bảo đều vượt quá trình độ công nghệ của thời đại này, không thể nào cắt đứt, chỉ có dùng để trang trí đơn giản. Nhưng để có được những bảo thạch này mà phải giết người để có. Thêm việc Na Tát Nhĩ biết rõ Ramses cũng đang hết sức tìm kiếm chìa khóa bí bảo, lúc này coi như đối nghịch với Pharaoh để sưu tập chìa khóa. Na Tát Nhĩ có quan tâm cùng dã tâm như vậy, trăm phương ngàn kế mà bày binh bố trận. Hắn tuyệt sẽ không vì một câu "ta thích" mà tổn hao tinh lực, làm vậy sẽ rất nguy hiểm.

Thứ ba, Na Tát Nhĩ chưa từng thấy chìa khóa thật, hắn căn bản không phải là một nam nhân có khả năng xâm nhập vào bên trong hạ Ai Cập một cách dễ dàng. Như vậy, cho dù nhìn thấy chìa khóa Hỏa Chi hắn cũng không có cách phân biệt.

- "Cô nói cái gì."

Na Tát Nhĩ giống như không nghe hiểu lời nàng nói, biểu lộ cứng đờ nở nụ cười, sau đó thu lại:

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now