Chương 58: Lần thứ 100 chuyển thế (3)

7.4K 116 9
                                    

Đôi mắt thâm thúy, lông mi quăn xoắn nồng đậm, ánh mắt màu thủy lam thấu triệt, cái mũi thẳng tắp xinh xắn, môi màu phấn hồng tinh xảo, da thịt nàng trắng noãn như băng tuyết, mái tóc vàng chói mắt thật giống như ánh mặt trời.

Giống như là đã rất lâu, rất lâu nhiều năm trước hắn đã muốn lấy nàng, trong trái tim nhớ kỹ từng biểu lộ của nàng, mỗi một cái động tác, mỗi thời điểm nhắm mắt, cái dung mạo xinh đẹp rõ ràng của nàng sẽ xuất hiện trong mắt hắn, lại để cho hắn trăm mối mà không có cách giải. Mình đã từng thấy đấy, kết giao trôi qua, mình đã từng ôm qua nhiều nữ nhân, nhiều đến mức không nhớ ra được tên, bất luận kẻ nào đều cũng hiểu rõ sở thích nữ nhân của hắn là dáng người cao gầy, Sexy, hơi thành thục, tất cả đều phải như thế, gặp dịp thì chơi giống như chuyện thường ngày.

Nhưng mà, cô bé này trước mắt hắn là một người dáng vẻ nhỏ gầy, diện mạo tiểu thư quý tộc non nớt, một vị nữ hài tử, rất bất đồng với những nữ nhân khác hắn đã gặp. Thế nhưng lại để cho hắn không biết làm sao, không cách nào tiêu tan hình ảnh của nàng.

Hắn cũng không cho là mình đã yêu nàng, nhưng là tư tưởng thật giống như đã vượt qua khống chế của hắn, trực tiếp chi phối nhất cử nhất động của hắn, lại để cho hắn không có cách nào đem cái nữ nhân này từ trong đầu xóa đi, bởi vì hắn cảm thấy người này khác thường, hắn rõ ràng không giải thích được một người vốn không có liên hệ gì với mình lại để cho hắn cảm giác thân quen.

Đây chính là lý do mà hắn tới đây, lấy thân phận cá nhân ngầm tới Luân Đôn gặp nàng. Hắn không có bất kỳ mục đích khác, hắn chỉ muốn hiểu rõ đây hết thảy, đến tột cùng là chuyện gì đang xảy ra với hắn.

" Được điện hạ, như vậy xin mời đi theo ta đi."

Một hồi thất thần, cái nữ hài tử kia xuất hiện trong đầu hắn, trong suy nghĩ của hắn vô số lần, cười dịu dàng mà nhìn mình.

" Xin mời, để cho ta dẫn ngươi đi xem hoa Tường Vi xinh đẹp nhất Luân Đôn ...."

" Ngươi...."

Hắn ngẩn người, Ngải Vi đã nhấn mạnh cái nút bấm cửa, thanh âm của người quản gia đang lấy âm lượng vừa phải theo trong lao trên tường mini truyền tới .

" Dạ, Ngải Vi tiểu thư."

" Chuẩn bị một chiếc xe, ta muốn cùng điện hạ tiến về trước nhà ấm ."

" Tiểu thư....xin hỏi cần chuẩn bị chiếc xe nào ?"

Một phương khác trò chuyện mang đến sự do dự. Ngải vi chém đinh chặt sắt mà tiếp lời :

" Ta bình thường dùng chiếc xe kia là được rồi."

Chặt đứt trò chuyện, Ngải Vi khẽ khom người nhìn Andrew Rhea, ánh mắt xanh biếc giống như bầu trời xanh thẳm thông thường, giọng nói thanh thúy mang theo vài phần vui vẻ :

" Chúng ta có thể xuất phát ."

Thời điểm, bọn hắn vừa đi tới lầu phụ, đã thấy một chiếc xe nhỏ cũng đã lẳng lặng yên mà đứng ở đấy. Hóa ra này không phải là một chiếc " xe." Đúng nghĩa là nó dùng động lực nguồn năng lượng mặt trời, là một chiếc xe nhỏ, thân xe màu non vàng, bên trên mang dương bồng già khả ái, thân xe nghiêng còn khắc một đóa tường vi thập phần tinh tế, bên cạnh dùng kim phấn buộc vòng quanh thành hình dáng cánh hoa.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ