Chương 62: Người thiếu niên tên Đông (3)

3.3K 40 0
                                    

" Lão thần nói tất cả đều là thật, đem công chúa Ngải Vi ngươi gả cho Cush, chính là vì hình thức quan hệ thông gia, củng cố tình hữu nghị hai nước. Công chúa Ngải Vi, ngươi hãy ngoan ngoãn ngồi xuống nghe lão thần đem một ít tình huống của Nubian một lần nói hết, rồi lựa chọn ngày nào đó lên đường đi."" Im ngay ."

Ngải Vi ném xuống một lời nói mang khí thế khiếp người :

" Nubian là địa vị gì, ngươi cho rằng là ta không biết sao? Trăm năm trước, bất quá là do một ít bộ lạc người da đen tại thành khu vực, tuy có lịch sử lâu dài lại thêm có tính hiếu chiến, bộ lạc đúng lúc đấu tranh được bên này mất bên kia. Mãi về sau này do Đồ Đặc Moss năm lần bảy lượt tấn công xong rồi thần phục và thống nhất, mới thành lập nên một vương quốc xem như hôm nay. Ai Cập là quốc gia lớn, con dân của thần mặt trời, nguyện ý cùng dân tộc như vậy kết giao thành tình hữu nghị như thế là vì cái gì ? Dựa vào cái gì!"

Mặt của La bố nghẹn đến đỏ bừng, chỉ lát nữa là phải ức chế thanh âm của mình không cho chửi ầm lên, đúng lúc này thanh âm lễ phép đã từ phía sau truyền ra.:

" La bố, ngươi không nghe thấy lời của điện hạ vừa rồi sao ."

Hai gã bởi vì quyền uy đã bị xâm phạm, mà thẹn quá thành giận, nhưng không khỏi mê man mà quay đầu lại, nhưng biểu hiện của Đông lại giống như lúc đầu vừa mới đến gian phòng này, vẫn là dáng tươi cười xấu hổ thật giống như chưa bao giờ thay đổi, mà câu mệnh lệnh kia phảng phất căn bản giống như chưa từng phát ra từ trong miệng hắn:

" Bệ hạ phân phó, do ta đảm đương hết thảy mọi mệnh lệnh của Ngải Vi điện hạ ."

Hắn vẫn như cũ cười lấy :

" Mau lui xuống ."

Hai vị lão thần nhất thời sửng sốt.

Đông nghiêng thân thể, ngón tay hướng ra ngoài cửa, nụ cười trên mặt không có chút biến hóa.

" Chỉ là điện hạ phân phó, các ngươi nghe không hiểu sao ?"

La Bố và Tây Kha vốn là bất mãn lúc này đã bị thêm mười phần sợ hãi thay thế, một bên đọc trong miệng :

" Đông đại nhân thứ tội, điện hạ thứ tội ."

Một bên hướng ngoài phòng chạy trốn, Đông quay người lại, ngại ngùng mà gãi gãi đầu một cái, tự nhủ thì thầm một tiếng:

" Xem ra vẫn là bệ hạ sức mạnh lớn ."

Rồi nhẹ nhàng mà quay đầu về phía Ngải Vi.

" Điện hạ, làm cho ngài không thích. Bệ hạ, phân phó Đông chăm sóc ngài, Đông tất nhiên sẽ đem toàn lực hoàn thành mệnh lệnh của ngài, mời điện hạ hãy đợi một lát, Đông liền đổi những vị thần tử khác đến đây."

Ngải Vi một lần nữa ngồi trở lại trên mặt ghế, phỏng đoán mà đánh giá thiếu niên ở trước mặt, nhìn hắn đối với nàng cung kính tìm không ra nửa điểm dối trá. Mặc dù, nói mình mở miệng, hai vị lão thần sẽ lấy thân phận trước mắt để áp chế nàng vả lại nàng cũng không có năng lực này. Nhìn hắn giống như không sợ hãi, mà đuổi bọn hắn đi, kì thực là hời hợt hóa giải giằng co xấu hổ, cho hai bên đều có mặt mũi.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now