Chương 71: Giằng co (3)

2.6K 38 0
                                    

Nói đến đây, trên mặt Đề Nhã công chúa phút chốc thoáng hiện lên một tia lo lắng, tuy rằng chỉ lướt qua trong giây lát, nhưng vẫn bị Ngải Vi tinh mắt chú ý tới. Còn chưa chờ nàng suy nghĩ xong, Đề Nhã đã quay sang mỉm cười với nàng, nói:

"Ta nói nhiều rồi."

Sau đó xoay người, một đường đi tới vị trí của mình, thân ảnh thướt tha hướng chỗ ngồi hoàng tộc ngồi xuống.

Trong di chỉ còn sót lại ở hiện tại có ghi chép, Ramses cùng Vương tỷ Đề Nhã cùng mẹ đẻ là Thái Hậu Đồ Nhã có quan hệ rất tốt, cả hai luôn tín nhiệm lẫn nhau. Như vậy, khuôn mặt vừa biểu lộ sự lo lắng của Đề Nhã công chúa vì đâu mà có? Trong lời nói này, khó có thể phát hiện ra một phần ai oán lại là từ đâu mà đến, thực khiến người khác không thể tìm ra lời giải.

Trong lúc vô tình, nàng quay đầu nhìn về phía Ramses, Kamille Rotta đang tự tay bóc vỏ quả nho, mang theo sự quyến rũ, tươi cười hướng về phía Pharaong trẻ tuổi. Đôi mắt màu hồ phách của người thanh niên ấy không lộ vẻ gì, ung dung nhận lấy, tự nhiên cho vào trong miệng. Tuy rằng hai người cũng không làm chuyện tình gì quá phận, nhưng rõ ràng Ramses đối với hành động của Kamille Rotta quá quen thuộc. Nghĩ đến đây, trong lòng Ngải Vi cảm thấy tê rần, hô hấp có chút không lưu thông.

" Các vị–"

Lúc này, Ramses đột nhiên mở miệng, âm thanh tự nhiên nói ra, trong phòng khôi phục sự yên tĩnh, Pharaong trẻ tuổi chậm rãi đứng dậy, đối với mọi người điềm tĩnh nói:

" Mọi người tựa hồ cảm thấy được, đối với buổi yến tiệc hôm nay có chút không được hào hứng, ta cũng biết các vị trong lòng hình như có điều gì muốn nói."

Hắn tạm dừng ước chừng khoảng mười giây, đôi mắt lại đảo qua mọi người có mặt ở đây, sau đó lại tiếp tục:

" Không bằng chúng ta chơi một trò chơi, người thắng cuộc, có thể nhận được từ ta một lời hứa. Mặc kệ là vàng bạc, đá quý, quyền lực, mỹ nữ, bảo vật, hoặc là một nô lệ nào đó, hoặc là tính mạng người hầu, ta cũng có thể vô điều kiện thoã mãn hắn."

Trong đại sảnh ồ lên một trận, một nô lệ nào đó hoặc là tính mạng người hầu, Pharaong không phải chính là ám chỉ tính mạng của Xá Phổ Đặc tại nhà giam sao? Nefertari cùng Âu Mỗ Hồng Đức lập tức nhìn nhau, không hẹn mà cùng nhìn về phía Tây Mạn, song phương đối diện, ở trong bóng tối so sánh thực lực.

Pharaong chỉ ngón tay mình về phía Nefertari:

" Vương hậu, đánh cược gì đều từ người quyết định."

Vừa dứt lời, Âu Mỗ Hồng Đức trên mặt hiện lên một tia cười đắc ý, nhưng sự đắc ý còn chưa được bao lâu, giây tiếp theo, Ramses đã chuyển hướng về phía Kamille Rotta.

" Kamille Rotta, ngươi sẽ quyết định, người sẽ tham gia ván cược, hai người đấu với nhau trước. Các ngươi sẽ là người lập ra quy tắc, tuy rằng có thể tự do lựa chọn người tham gia cùng mình, có điều, cho dù một người trong các hai người các ngươi thắng, cũng không thể xem như là thắng cuộc. Vương hậu, bắt đầu từ ngươi trước đi."

Lúc này, Ngải Vi hiểu được, có lẽ Pharaong ngay từ đầu đã không tính toán đưa ra đáp án, hắn căn bản cũng không quan tâm sự sống chết của Xá Phổ Đặc, hắn chỉ muốn đem chuyện này, không thiên vị bất cứ bên nào, đối với hai đại quyền lực này nhanh chóng giải quyết dứt điểm. Hai đại quyền lực này tồn tại rất mạnh, với hắn mà nói, đều không phải là chuyện xấu, thiên vị một bên nào, đối với sự thống trị của hắn đều bất lợi, chuyện như vậy, hắn cớ gì phải hao tâm đi làm? Áp dụng phương thức giải quyết vớ vẩn này, cơ hồ cũng là biện pháp tốt, cũng chính là muốn nói rõ, đối với chuyện này hắn không chút nào để ý.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now