Chương 84: Cõi mộng (2)

2K 31 3
                                    

Ngải Vi nhịn không được mà bật cười: "Ngươi cũng không phải là Pharaoh, nói khoác lác như vậy thật đúng là không có chút xấu hổ."

Hắn nghiêng đầu, đôi mắt đẹp nhíu lại: "Ngươi muốn ta làm Pharaoh sao?"

Lần này Ngải Vi sửng sốt "Sao có thể chứ?" Vương tử thứ bảy, vậy là có sáu người anh, không tính có cả em trai, được chọn làm Pharaoh kế vị thì khả năng là cực kỳ nhỏ bé.

Hắn cười cười, lặp lại một lần nữa: "Quan trọng là, ngươi có muốn không?" Sau đó hắn lại dừng lại một chút, đôi mắt màu hổ phách đặc biệt nghiêm túc nhìn nàng, làn da màu đồng ẩn hiện màu đỏ, giống như ánh nắng chiều nhuộm thấu đường chân trời trên bờ sông Nile: "Ta đổi lời giải thích đi, nếu ta làm Pharaoh, ngươi sẽ phải đáp ứng một điều kiện với ta."

"Chuyện gì?" Nhìn bộ dáng đặc biệt nghiêm túc của hắn, nàng cũng không có chút khẩn trương.

"Điện hạ!"

Âm thanh thanh thoát lại hơi lo lắng tựa giống như tiếng chuông lớn đánh thức Ngải Vi, nàng theo bản năng đẩy Bỉ Phi Đồ, lui về phía sau vài bước, quay đầu sang phía khác.

Âm thanh thanh thoát lại hơi lo lắng giống như một cái gai đâm vào tai, Bỉ Phi Đồ không khỏi tức giận, con ngươi màu hổ phách mang theo oán khí mà trừng mắt về phía chủ nhân của giọng nói.

Thanh niên tóc đỏ có chút lúng túng đứng đó, hắn có chuyện khẩn cấp muốn tìm chủ nhân của mình, thật vất vả mới tìm được nên không khỏi nhanh chân đến đây bái lễ, nhưng khi ngẩng mặt lên lại thấy gương mặt điện hạ xấu hổ cơ hồ thành tức giận. Hắn lần đầu tiên thấy điện hạ có bộ dạng này.

Đang do dự thì thiếu niên có đôi mắt màu hổ phách mở miệng: "Mạnh Đồ Tư, lần này là chuyện gì?"

Mạnh Đồ Tư gãi gãi mái tóc đỏ của mình, thấy điện hạ của mình hai tay ôm trước ngực, trong con ngươi đầy sự không kiên nhẫn, hận không thể để hắn khái quát trong hai câu rồi biến đi cho nhanh, mà người thiếu nữ đứng phía sau hắn kia nhìn tướng mạo có chút kỳ lạ...Đợi một chút, hắn vì cái gì cảm thấy đã nhìn thấy nàng ở nơi nào đó rồi?

"Mạnh Đồ Tư, nói đi." Thất vương tử bước đến một bước, che chắn thân ảnh thiếu nữ, các đầu ngón tay không nhịn được mà đập vào cánh tay của mình, thời điểm không nhịn được thất vương tử thường làm như vậy. Mạnh Đồ Tư vội vàng ngoan ngoãn thu hồi ánh mắt, vội trả lời: "Lễ Ipet du hành đã bắt đầu."

"Chỉ thế thôi sao?" Lời nói ngấm ngầm sự tức giận.

Mạnh Đồ Tư kiên trì: "Bệ hạ không thấy ngài vì vậy bảo thần tới tìm ngài, muốn ngài vào lúc xem bói phải có mặt."

Nghe được câu này, Ngải Vi rõ ràng thấy mặt Bỉ Phi Đồ có chút không hài lòng, bờ môi vốn rất no đầy nay lại thật mỏng. Hắn trầm ngâm một hồi, sau đó hỏi: "Ai chủ trì thánh thuyền thủ xem bói?" Mạnh Đồ Tư giật giật bờ môi, lại không nói tiếng nào, Bỉ Phi Đồ không khỏi nhíu mày, có chút nôn nóng nói: "Được rồi, ta biết rồi."

"Lễ Ipet là gì?" Ngải Vi đến đến bên cạnh Bỉ Phi Đồ nhẹ giọng hỏi.

Hắn cúi đầu nhìn nàng, sau đó bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, nói với Mạnh Đồ Tư: "Vậy được rồi, ta đến là được, ngươi thay ta nói với Phụ vương là ta đến rồi."

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now