Chương 91: Gặp gỡ Na Tát Nhĩ (2)

1.6K 20 1
                                    

Rõ ràng trời mới chạng vạng tối nên vẫn nóng, vậy mà nàng lại cảm thấy toàn thân lạnh như băng.

Nàng lớn tiếng thét lên, cầu cứu, mà bọn hắn chỉ bịt miệng nàng lại. Chỉ đơn giản như vậy mà nàng một câu cũng không nói ra được.

Giây phút này, nàng đột nhiên nhận ra mình yếu ớt cỡ nào.

Trước kia, nàng luôn cho rằng mình có thể sống rất tốt ở cái thế giới này, mình có thể nắm giữ cái thế giới này. Nhưng vận mệnh của nàng, là bao nhiêu người đang giúp mình, bao nhiêu người bảo vệ mình. Ramses, Nhã Lý, Đông...thậm chí Ramah. Nếu không có những người này thì tỷ lệ sinh tồn trên thế giới dã man này chính là bằng không.

Chân bị dùng sức tách ra, thân hình to lớn đè lên thân thể mang hơi thở hôi thối cùng nồng nặc mùi rượu lập tức xẹt qua cổ nàng, hai tay thô ráp tàn bạo giày xéo làn da non mềm của nàng.

- "Các ngươi xem, thân thể con bé này thật nhỏ gầy."

- "Toàn thân đều là màu trắng."

- "Trên thế giới này còn có phụ nữ có mái tóc màu vàng óng à, có phải là nhuộm không?"

Nàng bật khóc nức nở:

- "Ta sẽ không bỏ qua cho các ngươi, ta nhất định phải giết các ngươi."

Bọn hắn chỉ cười, khuôn mặt dữ tợn tăng thêm sự kinh khủng:

- "Không cần phiền não đâu, chúng ta sẽ thoải mái để giải thoát cho ngươi."

- "Nếu như các ngươi bị binh sĩ phát hiện, nhất định sẽ bị Pharaoh trừng phạt, bị kền kền gặm cắn mà chết, vĩnh viễn không thể có được kiếp sau!"

Nàng dùng đến lời nguyền đáng sợ nhất của Ai Cập cổ để nguyền rủa bọn hắn.

- "Con kỹ nữ ngoại quốc!"

Người đàn ông nặng nề đè trên người nàng cho nàng một bạt tai, làm nơi khóe miệng nàng rớm máu, mặt cũng lệch sang bên, ngã ra mặt đất, trán bị cát đá kéo lê một đường nho nhỏ:

- "Vào cái thời đại binh đạo loạn mã này, binh sĩ đều đang đánh nhau ở vùng phía nam, một con nha đầu đã chết như ngươi căn bản không có người đang..."

Câu nói còn chưa nói xong, bỗng nhiên Ngải Vi cảm thấy mát lạnh bên cạnh mặt, lập tức chỉ nghe được phù một tiếng, cát trên mặt đất trước mặt mình bỗng nhiên đỏ ngầu. Nàng sợ hãi quay đầu lại, người đàn ông còn đang đè lên người mình vừa mới rồi còn kêu gào vậy mà nay đầu lại rơi xuống một bên, thần sắc vẫn y nguyên như không có ý thức thân thể đã rời khỏi mình.

Còn lại mấy người kia, bọn hắn nhao nhao rút đao ra lao đến người vừa chém. Ngải Vi bị cơ thể người không đầu to lớn kia đè nặng trước mắt, máu của hắn không ngừng phun mạnh ra chiếc váy trắng noãn, phun tung tóe trên mặt làm nàng dường như không thở nổi. Nàng không cách nào cử động được cơ thể, cũng không đủ sức để đẩy hắn ra. Nàng chỉ có thể bất lực mà nghe tiếng chém giết hỗn loạn, âm thanh đao kiếm dần dần biến mất.

Cuộc chém giết này dường như chỉ có một cách là giết hại mà thôi.

Người đàn ông không đầu cuối cùng cũng bị xách ra khỏi người nàng. Nàng đờ đẫn nhìn người xa lạ cầm loan đao trước mắt.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now