Chương 68: Đột biến trong nội cung (2)

3.1K 45 0
                                    

Nhưng là nàng không thể uống được .....mặc dù thân thể không phải là của mình, thế nhưng mà nàng cũng phải đối với nó mà chịu trách nhiệm. Vạn nhất lại uống các thứ thuốc này vào thì lại càng tổn thất tuổi thọ, vậy thì phải làm như thế nào cho phải ? Đồng tử của nàng xoay động, rồi nàng quyết đoán xoay đầu lại, nói với Đông .

" Cảm ơn, nhưng là ta thật sự không muốn uống. Nếu không thì chúng ta vụng trộm đổ đi, sau đó giả vờ ta uống rồi được không nào ? Như vậy ngươi cũng có cái mà báo cáo công tác ."

Đông nhìn xem Ngải Vi với ánh mắt khó xử rồi cười cười, sau đó nói:

" Như vậy, thì mời điện hạ uống một nửa được không ạ ..? Đông ....."

Hắn dừng một chút, gương mặt trắng hồng lộ ra nhiễm lên một chút phấn hồng, ngại ngùng nói:

" Đông hi vọng điện hạ , một mực khỏe mạnh ."

Ngải Vi nhìn về phía hắn, ánh mắt sâu hồ đào ở lúc này cũng cùng lúc giao nhau, một khắc sau theo bản năng hắn đem ánh mắt dời đi. Hắn chỉ là cung kính dâng hai tay chén nước thuốc đưa cho Ngải Vi, ánh mắt lại dừng ở một nơi khác không thể nhìn chung. Ngải Vi tiếp nhận chén nước thuốc, đưa lại gần thì ngửi thấy mùi của Mật ong thật. Lại nhìn một chút bộ dáng khẩn thiết của Đông, đúng là hi vọng nàng có thể uống vào. Nàng thở dài, tượng trưng mà uống vào một ngụm nhỏ, sau đó lại đưa trả lại liền cho Đông.

" Ta thật sự không muốn uống .....thân thể là của ta, nên ta biết rõ nhất , ngươi không cần lo lắng."" Nhưng mà điện hạ ....'" Còn có việc gì không ?"

Ngải Vi quay lại nhìn thiếu niên có khuôn mặt xấu hổ này.

" Lúc không có người, ngươi hãy cứ gọi ta là Ngải Vi không có việc gì đâu ."" À .'

Giống như chưa từng gặp qua người trong Hoàng thất tùy tiện như thế, Đông sửng sốt một chút.

" Dù sao ngươi cứ gọi như vậy đi, như thế là tốt rồi.'

Ngải Vi lười biếng nằm trở lại trên giường, quay mắt nhìn về phía trần nhà, nhắm mắt lại .

" Ta muốn nằm một lát thôi, nếu có việc gì hay hãy tới tìm ta."

Mặc dù ngoài miệng nói như vậy, kỳ thật nàng sớm có chuẩn bị tâm lý. Trước mắt muốn tùy tiện chạy ra khỏi cung, đã rất không có khả năng, mà thân mình lại là một công cụ chính trị chuẩn bị rời khỏi Ai Cập tiến về trước Cush, nên vô pháp chờ mong chuyện đặc biệt thú vị gì sẽ phát sinh.

Trước mắt này, sự chờ mong duy nhất của nàng là Ramses có thể thực hiện lời hứa của hắn, mau chóng tìm ra con mắt Horus. Nếu là như vậy, có lẽ từ một loại ý nghĩa nào đó, nàng có thể có nhiều hơn cảm giác an toàn.

Nhưng mà, thân thể này bốn phía vẫn phảng phất lưu lại lúc trước hắn ôn hòa ôm ấp, vẫn là lồng ngực quen thuộc, làm cho nàng có một loại ảo giác trở lại cái thời không đã qua.

Có lẽ, chính là hy vọng mong manh như vậy, có thể làm cho nàng không nỡ, cũng không cách nào rời khỏi nơi này.

Nàng nghĩ đi nghĩ lại, ý thức dần dần chìm xuống.

Sủng phi của Pharaoh (Phần 2 - tập 1)Where stories live. Discover now