Chap 115: Thật giỏi chọc tức người!

391 32 7
                                    

Ji Yong thở dài nói, "Cây ngay không sợ chết đứng. Dì kích động như vậy làm cái gì?"

Ji Yong sờ sờ bụng, dịu dàng dỗ nói, "Cục cưng trưởng thành nhất định không thể học những người xấu này, biết không?"  SeungHyun trong mắt lướt qua ý cười, người xấu mà cậu ám chỉ, là ai? Như thế nào được gọi là người xấu?

SeungHyun ôm cậu đứng dậy, liếc mắt nhìn Daesung. Daesung lắc đầu, bên ngoài tất cả bình thường, William bang cũng không có phái nhiều người đến. Lần trước vây quét William bang tuy rằng bảo vệ được trụ sở nhưng người bị thương lại không ít, lần này chắc chắn không muốn liều mạng để mất cả chì lẫn chài!

Ji Yong mặt đầy ý cười nhìn về phía Eunchan, "thật lòng" nói, "Chị, chúc chị được hạnh phúc!"

Diễn cũng xem xong rồi, đương nhiên nên rời đi. Ji Yong vuốt bụng nói thầm nói, "Cục cưng, con xem vừa rồi nguy hiểm như vậy, cho nên con sau khi ra đời nhất định không thể nhàn hạ!"

Ánh mắt SeungHyun lộ ra mỉm cười, bây giờ còn sớm, đừng nói cậu ngay lúc này suy nghĩ phải huấn luyện cục cưng trong bụng như thế nào chứ?

Sau hôn lễ, SHJY cũng không có cho tập đoàn Kim cơ hội tạm nghỉ ngơi. Dựa vào tin đồn xấu Woo Bin và hắc đạo có liên quan nên bắt đầu cố gắng chèn ép tập đoàn Kim, Danbi bởi vì có quan hệ không nhỏ với Kim gia nên tạm thời nghỉ.

Điều buồn bực nhất phải kể tới Eunchan. Woo Bin tuy rằng cưới cô nhưng cũng không muốn thấy cô, hơn nữa tập đoàn Kim gặp cảnh khó khăn trước mắt, Woo Bin bận rộn cô muốn gặp mặt cũng khó..

Hanuel lại rất cao hứng Eunchan rốt cục thành con dâu của bà. Thường đến gặp cô, an ủi cô nhưng Eunchan vẫn là rất buồn bực. Cô muốn là Woo Bin, một bà già thì có ích lợi gì cho cô ?

- Chanie, con đừng quá lo lắng, tập đoàn Kim cho đến bây giờ sóng to gió lớn gì chưa từng trải qua. Woo Bin rất nhanh sẽ xử lý tốt!

Eunchan cười gật gật đầu, "Con tin tưởng Bin!"

Hanuel đối với việc cô hiểu chuyện rất vừa lòng, "Mẹ đi xem đứa nhóc Chiyeol kia đang làm cái gì!"

Eunchan nhìn bà đi xa, sắc mặt trầm xuống. Cô kết hôn lại như không kết hôn, đêm tân hôn Woo Bin không để ý tới cô, sau lại ngay cả nhà cũng chưa từng về.

Một nữ giúp việc đi đến vườn hoa hỏi cơm trưa cần chuẩn bị như thế nào. Eunchan đang phiền lòng lập tức tức giận mắng, "Haha ăn! Ăn cái gì mà ăn? Cả ngày chỉ biết ăn, có gì khác với heo đâu."

Nữ giúp việc rất ủy khuất, nước mắt lăn lăn cẩn thận nói, "Nhưng... mỗi bữa cơm lúc lão phu nhân cần ăn cái gì không phải đều là thiếu phu nhân cô quyết định sao? Thiếu phu nhân có vẻ hiểu khẩu vị của lão phu nhân a!"  Thật là xui xẻo, sớm biết vậy cô thà rằng ở phòng bếp giúp đỡ cũng không muốn đến chọc phải hổ cái này.

Eunchan tức giận, "Hiện tại chồng tôi cũng không để ý tôi, tôi nào có tâm trạng đi để ý bà già chết tiệt kia muốn ăn cái gì chứ?"

Nữ giúp việc kia trợn to mắt, có chút hoảng sợ nhìn phía sau cô, ngập ngừng kêu lên, "Lão... Lão phu nhân."

Eunchan cứng đờ, chậm rãi quay đầu liền thấy Chiyeol đỡ Hanuel đứng ở phía sau cô cách đó không xa. Eunchan kéo kéo khóe miệng, "Mẹ..."

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now