Chap 27: Chủ nào tớ nấy

660 46 1
                                    

Chap này có hơi rối về tiểu sử của Ji Yong một chút :v mọi người có chỗ nào không hiểu cứ hỏi nha. :3 với lại chap này là chap dựng chi tiết nên không có cảnh của Yong với Hyun đâu nghen 😂 Tớ định khoảng 10h bonus một chap nữa nếu vote >5 :))
------------------------------------

(Park Gia)

- Hai người là cha mẹ của Ji Yong? - Kim Woo Bin ngồi trên sopha của một gia đình Park

- Kim tổng, nói đúng ra thì chúng tôi là cha mẹ nuôi của nó, không biết Kim tổng tìm chúng tôi có việc gì? - Park lão gia cùng Park phu nhân ngồi chễm chệ, đôi mắt gian xảo nhìn về vị tổng tài kia, như để dò xét cậu ta với gia đình ông có thể có chút lợi ích gì hay không.

- Tôi muốn nghe chuyện về cậu ấy.

- Thật không dám giấu, năm đó chúng tôi là chỉ vô tình tìm thấy cậu ấy năm 12 tuổi, cậu ấy nói không còn gia đình, người thân, chúng tôi lúc đó động lòng nên mang cậu ta về nuôi dưỡng. Nhưng chỉ được 1 năm sau đó thì mất tích một thời gian, 3 năm đột nhiên quay về nói là sẽ đi du học, chúng tôi cũng không ngăn cản. Từ đó về sau thì biệt đi tung tích.

- Cậu ấy là con của các người, đến việc cậu ấy như thế nào các người cũng không quan tâm? - Woo Bin nghe hai người kia nói vậy thì không khỏi tức giận mà đập bàn. Cha mẹ kiểu gì đây?

- Kim tổng, cậu cần gì tức giận như vậy, dù gì cậu ta cũng chỉ là con nuôi, đối với chúng tôi không có lợi ích! - Park lão gia cầm tách trà trên tay thản nhiên uống một ngụm.

- Tôi muốn cưới Ji Yong!

- Hả... Hả ... Cậu nói cái gì? - Hai người kia nghe vậy nhất thời chấn động, tên tiểu tử đó phước đức mấy đời lại được tổng tài tập đoàn Kim thị để ý đến?

Park Gae Tae nhìn nhìn Kim Woo Bin khẽ đánh giá, cậu ta là tổng tài Kim thị, trên thương trường gây sóng gió như trở bàn tay, chỉ xếp sau mỗi SHJY và GD mà thôi. Nếu ông có được cậu ta là con rể, bỏ chút công sức đi tìm tên nha đầu kia nhưng đổi lại Park thị sẽ được cậu ta chống lưng, chỉ lợi không hại.

- Được, tôi giúp cậu tìm Ji Yong về, đến lúc đó hai nhà giao hảo, tôi hy vọng cậu sẽ giúp đỡ cho Park thị - Park Gae Tae cười nói, trong lòng thầm mừng rỡ trời giúp hắn kiếm được mối hời, đưa tay ra trước mặt Woo Bin.

Woo Bin cười nhạt đưa tay bắt tay ông ta, lão già này, chết không đáng tiếc. Nếu không phải anh điều tra được anh sau khi rời khỏi bọn họ đã nhận nuôi Ji Yong thì Park thị từ lâu đã không thể trụ vững.

Chờ Woo Bin đi rồi, Chan Hwayoung mới bắt đầu lên tiếng

- Gae Tae, ông thực sự muốn giúp cậu ta tìm nha đầu kia về? Ông cũng không phải không biết Eunchan là có cảm tình với cậu ấy!

- Tôi cũng không muốn, nhưng xem ra cậu ta là thực sự yêu Ji Yong. Hwayoung, bà cũng đừng giận, vì Park thị, tôi đành phải làm vậy thôi! - Park Gae Tae nhìn Hwayoung thoả hiệp, người vợ đầu này của ông đã giúp ông dựng nên Park thị, hơn nữa sau này bà ta còn có thể lợi dụng, ông sao có thể không kiêng dè bà ta?

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ