Chap 64: "Làm" ở nhà "chồng"

606 41 4
                                    

Khó ăn? Anh rõ ràng nhớ rõ Ji Yongie rất thích món điểm tâm ngọt! "Nếu Yongie muốn ăn thì bảo người làm biết không?" Thấy Ji Yong gật đầu, Woo Bin mới dặn người làm pha 3 ly cafe đưa đến thư phòng.

Ji Yong đột nhiên nói, "Phải một ly sữa, anh trai uống sữa !"

Woo Bin sửng sốt một chút, bật cười nói, "Yongie, Choi tổng sẽ không thích sữa!" Nha đầu ngốc này sẽ không cho là mình thích sữa thì người ta cũng thích sữa chứ?

Ji Yong cố chấp nói, "Anh ấy là anh trai Yongie a, Yongie thích sữa, anh ấy khẳng định cũng thích!"

- Ji Yong... - Woo Bin vẻ mặt bất đắc dĩ.

Hanuel rốt cục nhịn không được lên tiếng, "Bin, Choi tổng không thể đắc tội, đừng để thằng nha đầu ngốc này phá hỏng chuyện, nên làm như thế nào thì làm như thế, đừng nghe nó nói lung tung !"

Ji Yong ứa nước mắt, ủy khuất nói, "Người ta không có nói lung tung, anh trai vốn thích sữa, các người bắt nạt Yongie a, tôi phải nói cho anh trai biết !"

Hanuel hung hăng trừng mắt Ji Yong một cái, Eunchan cũng nhíu mày, nha đầu kia cư nhiên còn biết tìm chỗ dựa !

Woo Bin dở khóc dở cười, nhẹ giọng dỗ, "Anh đây bảo người ta đưa thêm một ly sữa lên, được không ?"

Ji Yong gật đầu, miệng còn nói thầm nói, "Anh trai vốn thích sữa mà !" [Chứ không phải bị ông ép á?]

Woo Bin vội vã lên lầu, Ji Yong cũng không muốn ở lại chỗ này tùy ý hai người phụ nữ kia bắt nạt, ngoan ngoãn trở về phòng.

Thư phòng, SeungHyun lẳng lặng tựa vào sofa , còn Woo Bin đang thảo luận cùng Seungri, vị tổng tài anh chỉ như vật trang trí.

--- Cốc cốc... ---

Nghe tiếng gõ cửa, Woo Bin lên tiếng nói, "Tiến vào !"

Nữ giúp việc bưng cafe cùng sữa tiến vào, nhìn 3 người đàn ông dung mạo xuất sắc nhịn không được tim đập nhanh hơn, tuy rằng đại thiếu gia cùng nhị thiếu gia đều rất xuất sắc, nhưng cô vẫn không có miễn dịch với soái ca a! Nhưng người đàn ông bộ dáng rất đẹp kia thật lạnh nga! Nếu có thể dịu dàng chút thì tốt rồi, anh cười rộ lên nhất định đẹp hơn!

Tuy rằng trong lòng không ngừng nói thầm nhưng cô cũng không có quên trách nhiệm của mình. Đi đến bên cạnh SeungHyun, đang muốn bưng cafe lên thì SeungHyun lại trực tiếp đưa tay bưng sữa lên, nữ giúp việc sửng sốt một chút, rất nhanh phục hồi tinh thần lại, đem 2 ly cafe đặt ở trước mặt 2 người kia.

Woo Bin trong mắt cũng xẹt qua một tia kinh ngạc, SeungHyun thật sự thích uống sữa? Đại tổng tài anh ta nhìn như thế nào cũng không giống! Chỉ có Seungri biết, thói quen đó của lão đại là bị anh dâu nhỏ cương quyết sửa !

SeungHyun bưng sữa, khóe miệng gợi lên một chút độ cong không rõ ràng, sau đó ngửa đầu uống cạn, nói, "Chuyện còn lại tổng tài Kim cùng Seungri thảo luận là được rồi, tôi hơi mệt, xin phép đi nghỉ ngơi trước!"

Woo Bin cũng không nói thêm gì, chỉ bảo người làm dẫn anh về phòng, dù sao SeungHyun ở đây cũng không nói chuyện, hoàn toàn là Seungri làm chủ.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now