Chap 45: Anh buông ra!

581 40 0
                                    

Trong bệnh viện, Jiwon ân cần giúp Seo Hee lột quýt, ý cười đầy mặt, "Seo Hee, bác sĩ nói, con khôi phục rất tốt, sẽ không lưu lại di chứng gì, rất nhanh thì có thể xuất viện !"

-Ân. - Seo Hee gật gật đầu, có chút không yên lòng, cô nằm viện tới nay SeungHyun vẫn chưa tới gặp cô, ngay cả điện thoại cũng không điện một lần, hơn nữa khi cô bị thương, sự vô tình của anh, cô đã rõ SeungHyun đã hoàn toàn quên cô nhưng cô cũng không thể cứ bỏ qua như vậy. Cô trong lòng không cam tâm, hơn nữa quan trọng nhất là nếu không thể bám lấy SeungHyun, đợi người kia tìm được cô...

Nghĩ đến đó ánh mắt lộ ra một chút sợ hãi, cô không muốn tiếp tục trải qua khoảng thời gian sống không bằng chết ! Lúc trước bị người kia hấp dẫn, cô không có đường lui cùng anh ta ra nước ngoài.

Nhưng đến nước ngoài mới biết được, dịu dàng chẳng qua là vẻ ngoài của anh ta, trên thực tế anh ta cũng là xã hội đen lãnh khốc tàn nhẫn, người tình vô số, đối mỗi một người đều dịu dàng như vậy, nhưng cũng vô tình như vậy, mà bản thân cô cũng lĩnh hội sự vô tình của anh ta.

Nhớ tới quãng thời gian đen tối kia, cô cả người liền phát run, ánh mắt càng phát ra kiên định, cô nhất định phải để cho SeungHyun lại yêu thương cô ! Cô từng nghe người kia nói qua, có thể có tư cách trở thành đối thủ của anh ta chỉ có điện chủ TOG cùng SeungHyun.

Thủ lĩnh TABIGD quá mức thần bí, không có người biết diện mạo thật của hắn ta, ngay cả hắn ta là nam hay nữ cũng không có người biết. Điện chủ TOG cũng thần bí như vậy, nhưng gần đây đã nghe đồn, tổng tài tập đoàn SHJY Choi SeungHyun là điện chủ TOG, mặc dù nghe đồn như vậy nhưng lại thật giả khó phân. Nhưng Seo Hee lại nhận định SeungHyun chính là điện chủ TOG, lúc trước cô chỉ biết Choi SeungHyun là pha lẫn hắc đạo, hơn nữa nay nghe đồn như vậy, khẳng định là anh !

Trong lòng cô cũng kỳ vọng là anh, như vậy cô mới có hy vọng!

Đè nén suy nghĩ trong lòng, Seo Hee nhìn Jiwon dịu dàng cười nói, "Bác gái đối với con thật tốt!"

Jiwon lột quýt đưa cho cô, vẻ mặt hiền lành, "Đứa ngốc, rất nhanh sẽ là người một nhà, bác gái không đối với con tốt thì tốt với ai ?"

Taji vừa đến liền thấy một cảnh ấm áp này, ha ha cười nói, "Seo Hee, về sau cần phải hiếu thuận bác gái con thật tốt."

Seo Hee nhỏ giọng nói, "Con đã biết !"

"Ha ha... Seo Hee thẹn thùng !"

Seo Hee đỏ mặt gắt giọng, "Cha !"

Taji ngồi xuống giường bệnh, thở dài, "Seo Hee, mẹ con mất sớm, cha cũng bận chuyện công ty, lơ là con, thấy con hạnh phúc cha rất an tâm !"

Taji biết Choi SeungHyun là tổng tài tập đoàn SHJY, trong giới kinh doanh lăn lộn lâu như vậy, tất nhiên biết năng lực SeungHyun, nên đối với con rể này rất vừa lòng. Ông cũng không biết chuyện lúc trước Seo Hee đính hôn với SeungHyun, Seo Hee cũng không có nói cho Taji biết chuyện cô cùng người xã hội đen kia, càng không có nói cho ông biết cô bị thương cũng có liên quan tới anh. Bởi vì cô sợ cô là con gái rượu của Taji ông sẽ sốt ruột, sẽ phản đối cô gả cho anh, sợ sẽ hỏng chuyện !

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now