Ngoại truyện: Anh ra đường ngủ cho tôi! (1)

517 30 7
                                    

Vì là ngoại truyện, không biết bắt đầu như nào cho mọi người hiểu nên khúc dạo đầu hơi nhiều :D Không đọc hết đến lúc không hiểu thì đừng hỏi sao tui viết tùm lum nghen :D

-------------------------------------------------

Ở TOG có một tục lệ, đó là hằng năm vào giữa tháng 8 sẽ có một trận thi tài về đấu võ tay không, gọi là BIGBANG. Đây là cơ hội dành cho tất cả các cấp bậc thành viên được thăng bậc cũng như có khả năng được chú ý nhiều hơn. Cho nên đối với các sát thủ TOG, BIGBANG được xem là một ngày quan trọng. 

Vào ngày này, tất cả sát thủ đều phải có mặt tại tổng bộ để tham gia tranh tài, cứ hai người một cặp đấu, ải chung kết sẽ là đánh với tứ đại đường chủ hoặc nếu may mắn thì đích thân SeungHyun sẽ cũng tham gia, nhưng sắc xuất này rất ít. Sát thủ nếu không muốn trực tiếp lộ mặt có thể sử dụng mặt nạ, vì khi thi đấu sẽ đeo một loại lệnh bài tượng trưng cho cấp bậc của mình nên việc mặt mũi ra sao cũng không có vẻ gì là quan trọng lắm. Chỉ cần có tài ắt có thưởng. 

Sáng ngày 18/8, tại tổng bộ TOG, phòng thi đấu, chính giữa đặt một đài đấu lớn, ít nhất cũng lên đến 2000 mét vuông. Xung quanh là hàng ngàn sát thủ đều đã tề tựu đông đủ ngồi ở khán đài. Một giọng loa vang lên "Điện chủ đến!",  tức khắc mọi người đều đứng dậy, hướng người về phía khu vực tách biệt dành cho SeungHyun, đồng thanh cất một tiếng chào. 

SeungHyun mặc một bộ đồ vest đen và chiếc áo sơ mi đỏ bên trong, phụ kiện trang trí lại gồm vài sợi xích nhỏ vàng khiến trang phục trông vừa lịch lãm lại vừa năng động, bộ này là do Ji Yong mua tặng anh. SeungHyun cùng với tứ đại đường chủ chậm rãi từ phía trong đi ra, lãnh ngạo ngồi xuống chiếc ghế tuyên bố khai mạc.

Chỉ có điều, ân... hôm nay không có Ji Yong theo cùng anh, đám người Seungri cũng không khỏi thắc mắc, lão đại và anh dâu nhỏ không phải một tấc cũng không rời sao? Nhưng SeungHyun nói là Ji Yong có việc phải trở về Kwon Gia, vì còn có hội thi nên anh bất đắc dĩ không thể đi theo cậu. 

Cả tổng bộ chia làm 5 bảng, là SOL, TOP, GD, VI và D-LITE thay nhau thể hiện trận đấu của mình. Đương nhiên, ngay cả tứ đại đường chủ các anh cũng giống như những sát thủ bình thường khác, phải leo từ dưới lên trên bảng đấu. SeungHyun phất tay ra hiệu mở đầu, đốt nóng không khí phòng đấu lúc này. 

Rồi cứ thế, từng cặp từng cặp phân định thắng thua, tứ đại đường chủ được bốc thăm bảng của mình, lần lượt là Mino vào bảng SOL, Seungri vào bảng VI, Daesung vào bảng D-LITE và cuối cùng là Seungyoon vào bảng TOP. Trong nhất thời công bố, các thí sinh thuộc bảng đấu GD phấn khích vô cùng, vì nếu bảng đấu có tứ đại đường chủ thì bọn họ không thể nào tạo nên sự chú ý được. Cho nên vị trí đầu bảng GD kia đều bị bọn họ dùng hết sức để tranh giành, với mong muốn có thể đứng chung một sân khấu với tứ đại đường chủ. 

Đến giữa trưa, đã hoàn thành xong bốn bảng,, kết quả không ngoài dự đoán đều là tứ đại đường chủ chiến thắng. Mọi người đều bắt đầu dồn hết tinh lực tập trung tầm mắt về phía bảng đấu được mong chờ nhất - GD. 

Hai người mặc đồ đen bước ra, trong đó 1 bên đeo mặt nạ, trận đấu vừa mở đầu, trong tích tắc nam nhân đeo mặt nạ đã đem đối phương hạ gục trong ánh mắt ngạc nhiên của bao nhiêu người. SeungHyun nhàm chán nãy giờ cũng có chút hứng thú nhìn về phía đài đấu, yên lặng chăm chú xem. Nam nhân đeo mặt nạ không đầy 10 phút đã hạ hơn 30 đối thủ, khiến cho xung quanh một trận trầm mặc, ngay cả tứ đại đường chủ cũng không nhịn được liếc mắt nhìn nhau. Trong tổng bộ, cư nhiên có người ra tay ác liệt như vậy mà bọn họ không biết?

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now