Chap 13: Cậu nói yêu anh!

802 60 0
                                    

Mình sẽ để SeungRi bằng tuổi Daesung nha :))) muốn có gì đó thiệt khác lạ một chút. =)))
-----------------

SeungHyun nhìn cậu vì câu hỏi của anh mà nghiêm túc nghĩ ngợi, lòng chợt vui lên, mắt tím lộ ra ý cười

- Muốn hôn anh không?

Yongie nhìn anh khó hiểu.

- Có thể sao?

- Có thể, bé cưng bất cứ khi nào muốn hôn anh đều có thể. - Giọng anh không biết là đang dịu dàng hay là đang dụ dỗ tiểu bạch thỏ trong tay nữa.

Yongie nhìn đôi bờ môi khêu gợi của anh, lại nghe anh nói khi muốn đều có thể thì cao hứng, nắm cổ áo anh kéo xuống, chủ động đặt môi mình lên bạc môi kia.

SeungHyun nhìn cậu vụng về không khỏi mỉm cười, anh trước giờ chưa từng để ai hôn mình như thế cả. Đây có tính là khác thường không?

Một lúc sau, anh ôm lấy thân hình xụi lơ của cậu, khóe miệng khẽ cười. Anh có thật là yêu cậu không hay chỉ là ham muốn chiến hữu như những thứ đồ chơi khác? Rốt cuộc cảm giác này là như thế nào? Anh không sợ trời cũng chẳng sợ đất, chỉ sợ cậu sau này lại rời bỏ anh!

------------

- Lão đại, anh chừng nào thì đến công ty?

SeungHyun nhìn cậu con trai đang ôm laptop kia, tâm trạng tự nhiên thoải mái "Hôm nay tôi không đi công ty, chuyện kí hợp đồng cậu tự xử lý là được!"

- Cái gì...Lão... - SeungRi cầm điện thoại nghe ra mấy tiếng tút tút thì thở dài bất mãn, vẻ mặt ai oán, này rốt cuộc là công ty của ai a?

SeungHyun trực tiếp tắt máy, nhìn cậu con trai đang nằm dài trên giường, nhẹ giọng

- Bé cưng lấy giúp anh ly cà phê đi.

- A.. Được! - dứt lời cậu chạy ngay xuống dưới lầu rồi lại quay lên, cầm cái ly đến trước mặt anh nói:

- Hyunie, sữa của anh.

SeungHyun bất đắc dĩ lắc đầu, anh mấy hôm nay đều là bị cách ly với cà phê. Mỗi lần anh nói muốn uống cà phê thì tiểu bạch thỏ này lại tự động hiểu là sữa.

Từ lúc anh và cậu gần gũi với nhau thì phòng của cậu đã được chuyển lên đối diện với phòng anh, trở thành người đầu tiên tiếp cận thành công cái gọi là "tầng lầu của ông chủ".

SeungHyun có thói quen công tác ở phòng ngủ, nhưng từ lúc có cậu thì không hiểu sao anh lại sang thư phòng. Trên bàn đặt hai cái laptop song song, anh để cậu ngồi lên đùi mình. Tay anh vẫn gõ phím không ngừng còn cậu thì ngoan ngoãn xem tivi của cậu. Tuy là làm việc nhưng bồi dưỡng tình cảm vẫn rất hiệu quả nga.

Ví như bây giờ cậu xem xong một bộ phim, có chút mệt thì lại dùng tay xoa xoa mắt, sau đó vùi vào lòng anh cựa quậy, mái tóc màu lửa tinh nghịch cọ cọ vào cổ anh rồi cậu vòng tay ôm eo anh mà nhắm mắt ngon lành ngủ! [Sao ông sướng quá vậy ông kia :((]

SeungHyun cúi xuống hôn môi cậu, sẽ làm cậu đã mệt lại còn mê man hơn vì chưa quen với mùi vị môi anh ngọt ngào. Anh hôn lên đỉnh đầu cậu, ngồi yên nhìn cậu bé nhỏ ôm eo mình, cho đến khi nghe thấy hơi thở đều mới nhẹ trở mình ôm cậu quay về phòng ngủ.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now