Chap 94: Chỉ muốn chức Điện chủ phu nhân!

362 39 10
                                    

Seungri mở miệng muốn nói chuyện nhưng lại bị tiếng đập cửa cắt ngang. Daesung đưa tay mở cửa phòng thấy Minzy ngoài cửa, lại nhìn phía sau cô, sắc mặt âm trầm, "Minzy, sao chỉ có một mình em? Jinwoo đâu?"

Nhìn bộ dáng cậu ta lo lắng, sắc mặt Seungri càng lúc càng khó coi, đột nhiên nói, "Tôi đi ra ngoài một chút !"

Daesung nhìn về phía anh, sửng sốt một chút rồi chợt đưa tay kéo anh lại, "Ri Ri ?" Anh không biết cậu ta làm sao nhưng bây giờ nhìn qua cậu ấy thật không ổn, xem ra bọn họ cần phải nói chuyện cho rõ.

Quay đầu nhìn về phía Minzy hỏi, "Minzy, em có chuyện gì?"

Seungri cố gắng kiềm chế tức giận trong lòng, kéo anh không cho anh đi nhưng chỉ lo người khác hoàn toàn không để ý tới anh. Này là đạo lý gì đây a?

Minzy nhìn Daesung lại nhìn Seungri, cảm thấy không khí là lạ. Nhưng lại không biết kì quái thế nào, cuối cùng có chút buồn bực nói,

- Anh Daesung, em muốn nói cho anh biết em không có bị thương, là Jinwoo bảo em gạt anh! - Đứa nhỏ hiền lành, tuy Daesung không tới thăm cô, cô có chút buồn bực nhưng cô lừa Daesung, trong lòng luôn có chút chột dạ.

- A ? - Daesung trừng lớn mắt. Lừa anh? Daesung buồn bực, này xem như là thế nào đây? Jinwoo rốt cuộc đang làm cái gì? Tình hình như bây giờ em ấy còn có tâm trạng nói đùa được sao!

Minzy thở ra một hơi, "Được rồi! Em muốn nói chính là chuyện này, em đi về trước "

- Chờ một chút! - Daesung gọi cô lại, "Anh bảo Danny tới đón em, lần sau đừng đi lại một mình !" Nói xong liền lấy điện thoại gọi cho Danny .

Minzy rất buồn bực, vốn thân thủ của cô cũng xem như không tệ nhưng sao trong nhóm người này lại thành kém cỏi nhất chứ? Như vậy thật sự không tốt, cô quyết định cô phải mạnh mẽ lên, tốt nhất là tìm một sư phụ. Nhưng phải tìm ai đây? Anh trai?

Chờ cô phục hồi tinh thần lại Danny đã đến đây nhưng Danny có chút buồn bực, "Daesung, sao cậu không tự mình đưa Minzy về?" Làm ơn đi! Daesung trực tiếp đưa về tiện hơn nhiều, sao còn muốn anh tới lui đi xa như vậy ?

Daesung giễu cợt, "Anh thật đúng là không có lương tâm! Minzy có thật là em gái ruột của anh không?"  Ánh mắt liếc Seungri một cái, không dấu vết nhíu mày.

Danny tức giận nói, "Có cần kiểm nghiệm không ?"

Minzy chen miệng nói, "Anh, em cũng có chút hoài nghi anh có phải là anh ruột của em không !"

Danny vẻ mặt ấm ức, "Nha đầu không có lương tâm!"

Daesung nhìn hai người cãi nhau đã đi xa, thật lâu cũng chưa thu hồi ánh mắt. "Ầm" cửa đột nhiên bị đóng lại, ngăn cách ánh mắt của anh.

Seungri tức giận nói, "Đi xa rồi !"

Daesung nhìn về phía Seungri nhẹ nhàng thở ra, hỏi, "Không có việc gì chứ?"  Tuy sắc mặt cậu ta vẫn khó coi như trước nhưng rõ ràng tâm tình đã tốt lên rất nhiều.

Seungri nằm xuống giường nhìn về phía anh hỏi, "Sao cậu không tiễn Minzy về?"

Daesung liếc mắt, "Tôi không phải sợ cậu nghĩ không thoáng rồi cắt cổ tay tự sát sao?"  Bộ dáng lúc nãy của anh ta quả thực làm người ta rất lo lắng.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin