Chap 71: Lại gặp Yoona

473 38 13
                                    

- Hyunie, anh thật là... - Cậu nhìn anh cười khúc khích, trong đầu cũng nghi vấn đây có thật là Đại Ác Ma ai cũng khiếp sợ không đây a!

SeungHyun hừ lạnh một cái, vứt bỏ cây dao xuống đưa tay tiếp tục ôm cậu vào lòng. Không thể trách anh không nhịn được ra tay, ai bảo cậu dám nói hắn ta tướng mạo phi phàm. [Có vậy thôi mà hủy dung nhan người ta hả ông anh :<]

- Cậu vì sao bắt luôn tên này về? - Ji Yong chỉ tay về phía người đàn ông còn lại.

- Hắn ta nói muốn tôi làm sủng vật cho hắn thao! - Nói đến đây Hắc Ưng không nhịn được lửa giận, một cước đá vào bụng tên kia hừ lạnh.

- Hahahahaha.... - Ji Yong nghe xong thì bật cười, YoungBae cùng những người còn lại cũng run run bả vai, ngay đến cả SeungHyun trong mắt cũng lộ ra cười nhạt.

Ji Yong khó khăn nhịn cười lại, chăm chú quan sát hắn ta, đánh giá một chút rồi quay người lại cười với anh hỏi

- Hyunie, anh đã nghe qua Untitled Club chưa?

- Ý em là câu lạc bộ điều giáo nô lệ nổi tiếng nhất?

Ở Anh Quốc, chế độ nô lệ vẫn còn đó, giới quý tộc thường hay tìm về cho mình những "thú nuôi" để thỏa mãn, cho nên nói anh biết cũng không có gì lạ.

Cậu nhìn anh gật đầu, rồi xoay người lại đứng đối diện hắn, mắt lóe tia thâm độc "Bang chủ thì ta không có ý kiến, nhưng mà ngươi lại làm nhục thủ hạ của ta, ngươi nói ta nên xử trí ngươi thế nào?"

Người nọ nghe xong thì toàn thân run rẩy, hắn ta không chống lại được ánh mắt âm lãnh của Ji Yong cũng như không chống lại được hơi thở địa ngục từ cậu.

- Kwon Chủ... Xin tha mạng, tôi...tôi lúc đó cao hứng nên xằng bậy...  Tôi làm sao dám thao Hắc Ưng... Kwon Chủ xin tha mạng... - Hắn nghe nói đến Untitled Club thì run rẩy đến nói không nên lời. Ji Yong cũng chẳng buồn đáp mà lại, cười lạnh một tiếng

- Hồng Ưng, cậu không phải cũng là S trong Untitled Club sao, cậu nhìn hắn có tố chất không?

- Không tệ, nếu không thể là cực phẩm thì cũng là thượng phẩm sủng vật nha. - Hồng Ưng hứng thú trả lời.

- Được, anh cho cậu tên này, lần sau quay lại anh muốn xem biểu diễn nga!

- Không thành vấn đề, không thành vấn đề. - Hồng Ưng bẻ bẻ các khớp tay, mắt lóe lên tia tàn độc khiến YoungBae cùng những người còn lại bất giác rùng mình, giao cho Hồng Ưng... hắn ta không thành chó ngoan cũng thành tiện nô lệ!

- Bae, cậu cũng nên trở về Dong thị một lần xem, mấy tháng nay không phải ở chỗ tôi còn gì!

- Còn nói, lão tử không phải lo cho cậu sao, nếu không làm sao bị cha mắng cho một trận. 

- Vậy để một bữa nào đó tôi khao cậu, xem như trả nợ được chứ

Young Bae hai mắt sáng ngời "Do cậu tự nói!"

- Phải phải, là tôi nói. À cậu giúp tôi để mắt tới TABIGD một thời gian đi, tôi lúc này không thể quan tâm đến TABIGD được

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ