Chap 57: Cậu gặp tai nạn...

453 38 9
                                    


Trong phòng họp, SeungHyun gương mặt lạnh lùng, những người khác thấy anh không vui cau mày, cả thở mạnh cũng không dám, chỉ sợ không cẩn thận chọc tới anh.

Trong lúc hoàn toàn yên tĩnh lại đột nhiên vang lên tiếng chuông di động, mọi người lập tức gục đầu xuống, âm thầm liếc mắt nhìn, muốn xem xem ai xui xẻo. Nhưng lại thấy SeungHyun sắc mặt đột nhiên dịu đi, thậm chí mang theo ý cười nhạt.

Sau đó tất cả mọi người biểu tình đều như gặp phải quỷ, nhìn SeungHyun lấy điện thoại ra, ấn nút nghe. Vẻ mặt dịu dàng, ngay cả thanh âm cũng dịu dàng có thể chảy cả nước, "Bé cưng..."

Trời ạ! Ai tới nói cho bọn họ biết bọn họ có phải ban ngày ban mặt gặp quỷ không?

Ji Yong nắm tay Tiểu Yong , chu miệng oán giận nói, "Hyunie, anh sao còn chưa trở về? Người ta nhớ anh !"

Soonhoc có chút lo lắng, cho nên quay đầu nhìn cậu, thấy cậu đang nói chuyện cùng SeungHyun liền hoàn toàn yên tâm.

-Ha ha... Có nhớ nhiều không?

-Rất nhớ rất nhớ!

-Ân... Anh rất nhanh sẽ trở về! - Vốn TOG còn có chút chuyện cần đi giải quyết nhưng bây giờ anh lại muốn về sớm một chút.

Ji Yong cao hứng nở nụ cười, "Nha... Anh nói nga !"

Cúp điện thoại, Ji Yong ôm Tiểu Yong nằm trên sofa lăn lộn, haha ngây ngô cười, hoàn toàn đã quên là ai ép cậu đến đau cả lưng. Lúc nãy rõ ràng còn hạ quyết tâm hôm nay không cần để ý SeungHyun, kết quả vừa tỉnh ngủ cái gì cũng quên !

Di động lại vang lên, Ji Yong trực tiếp ấn nghe, "Hyunie..."  Di động này tuy SeungHyun đã sớm chuẩn bị cho cậu nhưng cậu bây giờ mới bắt đầu dùng, cũng không có người khác gọi điện thoại cho cậu nên cậu cho rằng là SeungHyun .

Cậu Park, tôi có thể nói chuyện với cậu không? - Điện thoại truyền đến là giọng của một cô gái.

Ji Yong nghi hoặc hỏi, "Cô là ai a ?" Còn ai biết số điện thoại của cậu ?

Số di động này người biết quả thực không nhiều lắm. SeungHyun đương nhiên biết, còn có người từng theo bên cạnh cậu, Soonhoc.

Tôi là Yoona , chúng ta gặp ở quán cafe hôm qua, tôi muốn nói chuyện với cậu!

Yoona? Ji Yong nhíu mày nghĩ nghĩ, chính là cô gái ngu ngốc hại Seungri đau lòng a! Ji Yong suy nghĩ muốn ra ngoài hay không, Hyunie nói rất nhanh sẽ trở về, nếu anh phát hiện cậu lại chạy loạn, cậu nhất định sẽ chết!

- Cậu Park, cậu có đang nghe không?

- Có a! - Ji Yong kéo kéo tóc, mày nhíu chặt lại, rốt cuộc phải ra ngoài hay không?

Tôi ở quán cafe chờ cậu, tôi muốn nói về chuyện Seungri với cậu một chút.

Nghĩ Seungri bộ dáng đáng thương, Ji Yong gật gật đầu, "Được !" Phải đi xem mới được. Nếu cô gái kia thật sự rất ngốc thì coi như xong, nếu không phải đặc biệt ngốc, cậu nhắc nhở cô ta một chút là được. Miễn cho Seungri bộ dáng sống như đã chết, còn hại Hyunie bận rộn như vậy !

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें