Chap 90: Kết hôn đi

368 38 11
                                    

Daesung nhìn người trong gương, đưa tay sờ môi của mình lại đột nhiên rút mạnh tay về xoay mở vòi nước, hai tay hứng nước lạnh rồi tạt vào mặt mình vài cái. Khiến bản thân tỉnh táo một ít nhưng cảm giác quái dị trong lòng vẫn không ném đi được, sắc mặt khó coi trừng người trong gương, Seungri nổi điên làm anh cũng không bình thường.

Sáng sớm ngày hôm sau, 8 người tụ tập ở nhà ăn, SeungHyun ôm Ji Yong vào trong ngực cho cậu ăn cháo. Jinwoo nhìn hai người lại nhìn Mino, ai oán nói, "Tiểu Mino, vì sao anh không biết thú tính chứ ?"

- Khụ khụ... - Ji Yong thiếu chút nữa bị sặc, Woonie thật sự không biết rụt rè là gì a, nhưng cũng chỉ có như vậy mới có thể hòa tan ngọn băng sơn Mino kia! SeungHyun vội vàng vỗ lưng giúp cậu, mắt lạnh đảo qua Jinwoo.

Jinwoo lập tức ngồi ngay ngắn, dũng cảm thừa nhận sai lầm, "Điện chủ thứ tội, tôi không nên nói lung tung..."

SeungHyun vốn không có để ý tới hắn, chỉ lo giúp Ji Yong lau miệng rồi tiếp tục đút.

Jinwoo không thú vị bĩu môi, lại ai oán nhìn về phía Mino, Mino âm thanh lạnh lùng, "Tôi và cậu không quan hệ !"

Jinwoo hiếm khi không cự nự với anh, buồn bực không lên tiếng mà chỉ vùi đầu vào ăn. Mino nhìn cậu một cái, giật giật khóe miệng nhưng không nói gì, đảo mắt nhìn về phía Seungri và Daesung, có chút kỳ quái hỏi, "Hai cậu làm sao vậy?"   Hai người này vốn luôn khiến bầu không khí sinh động, sao có thể còn trầm mặc hơn so với anh ?

- Không có gì! - Đồng thanh trả lời nhưng sao có chút cảm giác giấu đầu lòi đuôi, hai người liếc nhau lại tự dời tầm mắt.

Đột nhiên phát hiện một ánh mắt mãnh liệt, Seungri ngẩng đầu nhìn lại thì khóe miệng run run, thật cẩn thận hỏi, "Anh dâu nhỏ, làm sao vậy ?"

Ji Yong vô tội nháy mắt mấy cái, "Không có gì, chỉ là đột nhiên phát hiện hai người rất xứng!" Thật sự là thấy thế nào cũng có chút ám muội a!

--- Phốc... Khụ khụ... - Daesung ho không dứt, Seungri thuận tay kéo khăn giấy đưa cho anh, Daesung cũng thuận tay đón lấy, sau đó liền phát hiện ánh mắt Ji Yong càng thêm ái muội.

Ji Yong rúc vào lòng SeungHyun cười như tên trộm, thở dài, "Thật sự là càng nhìn càng có tướng vợ chồng a !"

Daesung vẻ mặt hắc tuyến nhắc nhở, "Anh dâu nhỏ, còn có chính sự !"

Nói đến chính sự cậu không trêu chọc bọn họ nữa, nhìn về phía Danny hỏi, "Danny, ngày hôm qua anh nói chuyện thế nào ?"

Nói đến đây Danny liền đen mặt, "Dựa vào cái gì mọi người đều đi dạo rồi bảo ta đi nói chuyện chứ ? Các người có biết người máy kia cứ lắm điều khiến người ta muốn điên tiết hay không ?"

Ji Yong thản nhiên liếc mắt nhìn anh một cái, "Kết quả !"

Danny càng thêm buồn bực, "Cái gì cũng không moi ra."

Ji Yong nhíu mày, cũng không bất ngờ lắm. Suy cho cùng muốn hỏi chuyện từ người máy quả thật có chút khó khăn, hơn nữa Hana cũng không chắc biết bao nhiêu.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now