Chap 97: Miệng quạ đen!

348 40 15
                                    

- Được, cậu từ từ nghĩ!

Một lát sau lại truyền đến tiếng gầm giận dữ, "Seungri, cậu cầm tinh con chó a! Cậu liếm tới liếm lui tôi phải nghĩ như thế nào !"

Seungri nói rất vô tội, "Tôi chỉ cảm thấy cậu cần mau chóng thích ứng a !"

Khóe miệng Daesung run run trừng mắt nhìn anh ta, anh ta khẳng định như vậy nếu sau này anh ta nghĩ thông suốt sẽ không đoạn tuyệt quan hệ với anh chứ ?

SeungHyun và Ji Yong chầm chậm đi tới liền phát hiện vẻ mặt Minzy đang sốt ruột, trong lòng rùng mình. Chẳng lẽ thật sự đã xảy ra chuyện?

- Anh Ji Yong, cửa sao cũng không mở ra, anh Daesung sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?"

Danny theo ở phía sau có chút ghen tị nói thầm, "Anh có phải là anh ruột của em không vậy?" Sao càng ngày càng có cảm giác cô là em gái của Daesung, vừa nghe Daesung có thể xảy ra chuyện liền lao đi nhanh hơn mọi người.

Mino nhíu mày, đi đến cạnh cửa nhấc chân lên, "Ầm"

Thấy rõ cảnh tượng bên trong, Ji Yong ho nhẹ hai tiếng, hỏi, "Minzy, cô có gõ cửa không?"

- A? - Minzy sờ sờ mũi, "Tôi sốt ruột quá nên đã quên!" Chỉ thử mở cửa không ra cô liền cho rằng thật sự đã có chuyện.

Tình hình trong phòng muốn có bao nhiêu ái muội thì có bấy nhiêu. Daesung nằm dưới Seungri, quần áo hai người đều không chỉnh tề. Áo sơ mi của Daesung bị đứt mất mấy nút, áo tắm của Seungri cũng hơi hơi rơi ra, lộ ra vòm ngực rắn chắc, thật sự khiến người ta mơ màng.

- Seungri, sao anh lại bắt nạt anh Daesung? - Không làm rõ tình hình cho lắm dĩ nhiên không cần phải nói, là Minzy.

Seungri lại không cảm thấy ngượng ngùng, chút ý định muốn đứng lên cũng không có, cười cười, "Tôi sao có thể bắt nạt cậu ta chứ "

Daesung vẻ mặt hắc tuyến, "Cút ngay!"

- Sungie... - Seungri vẻ mặt thương tâm nhìn anh, gương mặt Mino lạnh lùng nói lời khiến người ta tức chết, "Daesung, cậu vẫn là nên cam chịu số phận đi!" Nếu so bụng dạ đen tối Daesung vẫn không sánh bằng Seungri.

Khóe miệng Daesung run run, giãy dụa đẩy cậu ta ra, sau đó đi đến trước mặt Mino, hỏi rất nghiêm túc, "Mino, sao thân thủ của Seungri lại tốt hơn tôi?"

Seungri đi theo qua, "Daesung, này tôi cũng biết a! Cậu có thể hỏi tôi!"

Mino nhíu mày, ánh mắt lộ ra mỉm cười, "Rốt cục cũng phát hiện!"

Sắc mặt Daesung lại đen, có ý gì? Sao giống như đây là chuyện rất bình thường, chỉ có mình anh là không biết ?

Xoay người lại nắm lấy áo Seungri, "Ri Ri, cậu nói rõ cho tôi !"

- Được được! Tôi từ từ nói cho cậu biết! - Vừa nói vừa kéo cậu ta đến bên giường, Daesung cư nhiên thật sự đi theo cậu ta.

Ji Yong không nói gì nhìn hai người, nhẹ giọng nói thầm, "Xem ra Daesung vĩnh viễn cũng đừng nghĩ trở mình."  Lắc đầu, rất tự giác kéo SeungHyun rời đi, quấy rầy người ta thật sự không có đạo đức a.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now