Chap 106: Nguyên nhân của anh!

488 38 13
                                    

Đại sảnh lại yên tĩnh không tiếng động. Chẳng lẽ đứa nhỏ này thực sự không phải của anh ta? Hay là anh ta cảm thấy Park thiếu kia không xứng đáng đẻ con cho anh ta?

Eunchan càng thêm vui sướng khi người gặp họa. Vẻ mặt những người khác đa phần là hoàn toàn xem kịch vui, có chút mang ánh mắt thông cảm. Đương nhiên cũng không thiếu những người vui sướng khi người gặp họa như Eunchan. Lúc nãy nhìn Choi SeungHyun và Kim Woo Bin tranh cậu nên có không ít cô gái ghen tị, bây giờ nhìn cậu rơi vào kết cục này, trong lòng đương nhiên rất vui.

Woo Bin mặt bình tĩnh đứng ở một bên không nói lời nào. Đứa nhỏ trong bụng cậu không phải của anh, anh đương nhiên sẽ không hy vọng đứa nhỏ kia ra đời.

Mino sửng sốt một chút, nhìn sắc mặt SeungHyun khó coi có chút không hiểu. Mà Jinwoo trực tiếp phát hỏa, cũng không quản SeungHyun có phải người đứng đầu hay không, có phải rất khủng bố hay không mà trực tiếp quát,  "Choi SeungHyun, anh không phải là người a? Hổ dữ không ăn thịt con có biết không? Ngô... Ngô..."

Mino vội vàng lấy tay che miệng của cậu lại, anh biết lão đại làm như vậy nhất định có nguyên nhân của anh.

Mọi người đều đang chờ xem Ji Yong đau lòng rên rỉ nhưng lại thấy sắc mặt cậu một chút thay đổi cũng không có, chỉ là nhíu mày, đưa tay sờ mặt SeungHyun, trong mắt có chút nghi hoặc, "Hyunie?"

Cánh tay SeungHyun nắm rất chặt, nhìn cậu không nói lời nào. Ji Yong nhíu mày càng chặt, "Vì sao?"

SeungHyun cúi đầu vùi vào sau gáy của cậu, nhẹ giọng nói, "Mang thai rất vất vả, hơn nữa..." 

Cảm giác được anh ôm cậu càng chặt, Ji Yong hiểu anh không những đau lòng thay cậu mà hơn nữa mới là quan trọng nhất, "Hơn nữa cái gì?"

SeungHyun ngửi mùi hương trên người cậu, thấp giọng nói, "Nếu khó sinh thì làm sao bây giờ?"  [Hết hồn hà =))))))]

Cậu không thể có việc gì. Nếu muốn cậu mạo hiểm sinh đứa nhỏ thì anh tình nguyện không cần đứa nhỏ. Sớm biết vậy anh nên cẩn thận một chút, không cho cậu mang thai thì tốt rồi. 

Ji Yong rút rút khóe miệng. Hắn như thế nào đã nghĩ đến khó sinh? Hơn nữa cũng không phải cổ đại, sao có thể dễ dàng sinh không được mà chết như vậy?

Những người khác cũng á khẩu không nói được gì, ai cũng không nghĩ đến sẽ là nguyên nhân này. Bọn họ rất hoài nghi đầu Choi SeungHyun anh ta cấu tạo có phải không giống với người bình thường hay không, nào có người biết sắp làm ba chuyện đầu tiên nghĩ lại là có thể khó sinh không chứ?

Jinwoo cũng choáng váng, cậu vừa mới cảm thấy SeungHyun lòng lang dạ sói, đang nghĩ tới nên giáo huấn anh một phen như thế nào, kết quả, bây giờ là loại tình huống gì đây?

Ji Yong bất đắc dĩ thở dài một tiếng, nhìn Mino, "Mino, dạy bảo cho tốt một chút!"

Mino rất là bất đắc dĩ, anh nào dám dạy bảo lão đại a?  "Lão đại, tôi cam đoan anh dâu nhỏ không có việc gì!"  Lão đại không phải là không tin y thuật của anh chứ?

Trải qua nhiều lần cam đoan của Mino lại thêm cái trừng mắt của Ji Yong, vận mệnh nhỏ trong bụng cậu cuối cùng cũng tránh được cái chết trên tay ba mình. Woo Bin nhìn 4 người rời đi nhưng không có nói gì, sắc mặt vẫn khó coi như trước.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora