Chap 78: Phi cơ bị nhiễu

376 35 8
                                    

SeungHyun dừng lại cước bộ, cúi đầu hôn lên cánh môi mịn màng của cậu, nhấm nháp một lúc mới buông cậu ra, "Mino cần chuột bạch."

Ji Yong nhíu mày, ý của anh là muốn đem Minyoung đưa cho Mino làm thí nghiệm? SeungHyun vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, cười nói, "Mino thí nghiệm không phải ai cũng chấp nhận được", Mino với y thuật gần như điên cuồng cố chấp, lại có một chút ý tưởng kỳ quái.

Thủ đoạn của Daesung là vì hành hạ mà tra tấn, Mino là vì nghiên cứu mà thí nghiệm, nhưng rơi vào trong tay Daesung so với đau khổ đó có lẽ tốt hơn. Hơn nữa bị người mình yêu chính tay đưa ra hình phạt, nội tâm còn bị tra tấn nhiều hơn.

Ji Yong gật gật đầu, đột nhiên nhớ tới gì đó, không khỏi run run khóe miệng. Hoàng Ưng không phải cũng giống Mino sao? Nhưng căn bản chính là Mino thí nghiệm vì cứu người, còn Hoàng Ưng với y học chính là để giết người. Nhớ lần đó Hoàng Ưng xây nhà xong mời mọi người tới, nhà cậu ta địa điểm cư nhiên chọn kế bên nghĩa trang a, nói là để dễ dàng nghiên cứu. Ji Yong thực ra cũng rất nể năng lực y học cùng điều chế của Hoàng Ưng, chỉ nói đến việc từ cơ thể người mà chế ra được thuốc nổ cũng đã khiến người khác thất kinh hồn vía!

---------------------------------

- Bé cưng... Anh có việc phải ra nước ngoài vài ngày... Em quay lại Kim Gia một lúc có được không? - SeungHyun sau khi nhận một cú điện thoại thì nhíu mày rất lâu, sau đó bất đắc dĩ thỏa hiệp cùng cậu.

- Hyunie a... Anh không phải là định bỏ em đi tìm người con gái khác đó chứ? - Cậu nghe anh nói có chút sửng sốt, anh trước giờ đều không muốn rời cậu nửa bước, lần này sao lại muốn bỏ cậu ở đây a! Tứ đại đường chủ cũng tập họp tại đó, nghe cậu nói vậy không khỏi bật cười. 

- Làm sao có thể, bé cưng... hứa với anh không thể rời Anh Quốc có được không?

Ji Yong thấy giọng anh nghiêm túc thì đã đoán được có chuyện rồi, nhưng vẫn không nói gì ngoan ngoãn gật đầu. "Được, em nghe lời anh!"

SeungHyun nhẹ vuốt mái tóc cậu, "Bé cưng, em đã đáp ứng anh, nếu em dám vi phạm anh liền trừng phạt em!"

SeungHyun ôm cậu lên lầu, chờ đến khi cậu ngủ say thì liền mang theo Daesung, Mino cùng Seungyoon đi mất, chỉ để lại Soonhoc và Seungri trông coi mọi việc.

Ji Yong tỉnh dậy cũng biết anh đã đi, nhíu mày có chút mất hứng, cậu hiện tại cũng không muốn trở về Kim Gia, ... thôi thì đi kiếm YoungBae vậy. Nghĩ nghĩ liền làm, cậu đưa tay lấy di động ra gọi cho Hyorin nhờ cô hóa trang thành bộ dáng của cậu trở về nhà Kim, còn mình thì thong thả về lại Kwon Gia.

-------------------------------

Ji Yong trở về nhà mình, liền tìm YoungBae đi ăn một bữa

Nhà hàng Tonight

- Hai vị, xin mời! - Quản lý nhà hàng nhìn hai người bước vào không khỏi mừng rỡ... này không phải Dong YoungBae tổng tài Dong thị sao, còn đi cùng một cậu trai khác nữa nên nhanh chóng tiếp đón.

Ji Yong cùng YoungBae an vị tại phòng VIP nhà hàng, YoungBae nhìn nhìn Menu, không khách khí nói "Hôm nay cậu trả!", nói rồi thoải mái chọn lựa không chú ý đến sắc mặt Ji Yong đã đen mất nửa phần.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें