Chap 50: Anh sợ mất em!

467 34 4
                                    

Eunchan trong khoảng thời gian này vẫn rất hiền lành, lúc này cũng ngoan ngoãn đứng ở góc không chớp mắt. Thấy SeungHyun, trong mắt là không chút nào che giấu kinh ngạc, nhưng sau đó lại đem tầm mắt đặt trên người Woo Bin. Tuy rằng người đàn ông kia vừa thấy chính là rồng trong muôn người, nhưng hơi thở âm lãnh trên người anh thật sự làm người ta không thoải mái, vẫn là Bin tốt hơn !

Woo Bin sau một lúc lâu không có phục hồi tinh thần lại, biệt thự vốn ồn ào đột nhiên yên tĩnh, không ai dám nhiều lời. Woo Bin thật lâu sau mới nhíu mày, khó hiểu hỏi, "Vì sao ? Choi tổng hiện tại hủy bỏ, tổn thất của SHJY so với tập đoàn Kim thị sẽ nhiều hơn !"

Danbi trong lòng "lộp bộp" một tiếng, trực giác là vì chuyện ảnh chụp kia, anh không nghĩ tới SeungHyun sẽ trực tiếp hủy bỏ như vậy. Phải biết rằng tập đoàn SHJY cùng tập đoàn Kim lần này hợp tác, SHJY sao cũng sẽ kiếm được hơn trăm triệu, Choi SeungHyun cư nhiên dứt khoát bỏ qua như vậy. Hơn nữa anh chủ động đưa ra lời hủy bỏ, không chỉ có hướng tập đoàn Kim bồi thường tiền hợp đồng, còn liên quan đến vấn đề danh dự SHJY, thấy thế nào cũng là mất nhiều hơn được. Không nghĩ tới SeungHyun cư nhiên tùy hứng như vậy, tình nguyện hai bên cùng chịu thiệt cũng không muốn hợp tác cùng tập đoàn Kim xem ra chàng trai kia không đơn giản chỉ là người tình !

SeungHyun thản nhiên nói, "Tôi không thiếu tiền !" Dứt lời, giữa một bầu không khí yên tĩnh đi ra ngoài.

Woo Bin mày nhíu chặt lại, hơn trăm triệu cứ như vậy không còn? SeungHyun bộ dáng giống như một chút cũng không đau lòng, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì làm cho anh ta đột nhiên đưa ra quyết định như vậy ? Những người khác thở mạnh cũng không dám, ai cũng không nghĩ tới chuyện sẽ phát triển thành như vậy.

Danbi nhìn SeungHyun đi xa, vội vàng thấp giọng nói với Woo Bin, "Anh Woo Bin, tổng tài chỉ sợ là đang giận Chiyeol động vào chàng trai của anh ta !" Dứt lời, cước bộ vội vàng đuổi theo SeungHyun

Woo Bin nhíu mày, Chiyeol ? Chiyeol gần đây không phải trở nên rất theo khuôn phép cũ sao ? Hơn nữa chỉ là một người chàng trai, đáng giá SeungHyun bỏ qua hợp đồng hợp tác hơn trăm triệu sao ?

Nghĩ lại, nếu nói hơn trăm triệu có thể đổi Ji Yongie về, anh nhất định sẽ đổi, dù sao hơn trăm triệu kia với anh mà nói, tuy rằng không ít nhưng có thể kiếm lại.

Nhưng vấn đề là hiện tại Chiyeol tựa như không có cướp đi chàng trai của SeungHyun mà ? Chiyeol nói nó chưa bắt đầu đã thất tình, nếu chàng trai làm cho nó thất tình là chàng trai của SeungHyun, như vậy, e là Chiyeol chỉ có ý muốn theo đuổi chàng trai kia mà thôi, chỉ là như vậy, cũng đáng anh ta thua lỗ hơn trăm triệu, còn có danh dự SHJY? Bởi vì muốn cho Chiyeol một cảnh cáo ? Anh sao không biết Choi SeungHyun cư nhiên là người không lý trí như vậy ?

Ji Yong ngủ choáng váng, đưa tay sờ sờ xung quanh, như thế nào cũng không sờ tới lồng ngực ấm áp, bất mãn nhíu mày, hai mắt cố gắng mở ra một khe hở, mơ mơ màng màng mở cửa xe, đi ra bên ngoài.

SeungRi nghe thấy thanh âm mở cửa xe, quay đầu liền thấy Ji Yong lắc lắc chui ra, một chân chạm vững mặt đất, chân khác lại bị vấp một chút, suýt ngã trên mặt đất thì được SeungRi nhanh tay chụp lại, ổn định thân thể của cậu, oán giận nói, "Anh dâu nhỏ, anh cẩn thận một chút, nếu anh ngã xuống tôi cũng sẽ bị xui xẻo theo !"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now