Chap 93: Là cách anh bảo hộ em!

397 33 13
                                    

Mino thật không biết nói gì, bị thương có thể không chảy máu sao? Ji Yong đoạt lấy thuốc trên tay anh, "Anh tránh ra, để tôi!"  Sau đó nhớ tới cái gì, mở miệng nói, "Hyunie bị thương nên Danny, Mino, phiền 2 người giúp tôi thu dọn phòng một chút! Tin chắc 2 người có phong độ như vậy nên sẽ không để chàng trai mới qua chiến đấu mệt mỏi như tôi thu dọn, đúng không ?"

Bị điểm danh 2 người run run khóe miệng, mới qua chiến đấu mệt mỏi? Anh dâu nhỏ, anh lừa quỷ sao?

Buổi sáng mọi người lại tập trung ở nhà ăn. Bởi vì không biết nguy hiểm thế nào nên ban ngày ở chung một chỗ đương nhiên vẫn tốt hơn. Ăn bữa sáng do Mino làm, Jinwoo vẻ mặt kiêu ngạo, "Thế nào? Không tệ chứ ?"  Bộ dáng đắc ý kia cứ như là do hắn làm vậy.

Mino nhìn hắn, biểu tình lạnh như băng trên mặt trở nên có chút dịu dàng, sau đó nhìn sang 2 người tâm tình đang tốt, nhíu mày hỏi, "Daesung, cậu đang rất vui?"  Seungri vì sao vui anh có thể đoán được một ít nhưng Daesung sao cũng như mở cờ trong bụng ?

Daesung cười hì hì nhìn anh, rất rộng rãi nói, "Mino, lần trước bị cậu lấy đi chai rượu kia tôi sẽ không tính với cậu nữa!"

Seungri bị sặc một cái, còn tưởng rằng cậu ta sẽ nói tặng chai rượu kia cho Mino chứ! Kết quả vẫn không quên chai rượu lần trước.

Mino không biết nói gì, đối với rượu Daesung quả thực keo kiệt khiến người ta giận sôi, "Cậu gặp chuyện vui gì sao?"  Theo lý thuyết phải là bị Seungri chiếm tiện nghi, cậu ta chịu thiệt mới đúng chứ ?

Mino liếc mắt nhìn Seungri, Seungri chỉ nhún vai.

Daesung một tay chống cằm, cười nhìn về phía Seungri, "Ri Ri, cậu đã nói chắc là sẽ không nuốt lời phải không?"

Seungri trong lòng buồn cười, chẳng qua là mấy bình rượu mà thôi, dù sao trong nhà anh cũng có không ít, hơn nữa anh cũng không phải người quý rượu như cậu ta hay lão đại a, nhưng lão đại lúc này bị anh dâu nhỏ quản đến cà phê còn uống không được chứ đừng nói đến rượu, cùng lắm thì anh chạy đi xin lão đại mấy chai ~~ nhưng trên mặt lại là bộ dáng mờ mịt, "Tôi nói cái gì?"

Daesung đem ghế xê dịch đến bên cạnh anh, "Chính là..."  Còn chưa nói hết câu đã đột nhiên biến sắc, đưa tay kéo Seungri ra.

Tiếng viên đạn đập vào tường rất rõ ràng, Daesung vẻ mặt bình tĩnh mặt nhìn lại phát hiện họng súng lúc trước họng đã bị đóng kín. Nhìn cẩn thận những chỗ khác thì không phát hiện ra cửa động khác nhưng chuyện viên đạn bất cứ lúc nào cũng có thể bắn tới thật sự làm người ta lo lắng. Hiện tại bọn họ hoàn toàn ở trong nguy hiểm, còn nguy hiểm lại ẩn nấp trong bóng đêm, cũng không ai biết khi nào sẽ xuất hiện.

Mino đột nhiên mở miệng nói, "Chính là cái gì ?"

Mọi người đều có thói quen luôn gặp nguy hiểm, trải qua chuyện nguy hiểm như vậy cũng không thấy chút bối rối nào, tiếp tục chủ đề tán gẫu. Hiện tại khách sạn này bọn họ vốn không thể ra được, nhưng cũng không thể cứ như vậy mà để bọn họ ở đây 1 tháng chứ?

Vì cánh tay SeungHyun bị thương nên Ji Yong hiếm khi tự mình ăn bữa sáng. Kỳ thật SeungHyun rất thích đút cậu ăn nhưng Ji Yong không muốn, vốn đang muốn đút anh ăn nhưng anh sợ cậu để mình bị đói nên luôn mãi cam đoan không có việc gì mới khiến cậu bỏ qua ý định kia.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now