Chap 88: Nhân cách phân liệt?

321 34 1
                                    

Trầm mặc trong chốc lát, SeungHyun đột nhiên lên tiếng, "Nghỉ ngơi thôi!" Sau đó ôm Ji Yong rời đi, những người khác liếc mắt nhìn một cái cũng liền trở về phòng.

Trong phòng, Ji Yong nằm ngửa trên giường, một lát sau đột nhiên ngồi dậy, "Được rồi! Chờ may mắn thôi !"

SeungHyun đến bên giường ôm lấy cậu rồi đi về phía phòng tắm, khẽ cười nói, "Coi như là đi du lịch đi, thả lỏng một chút !"

Cậu đưa tay ôm lấy cổ anh, "Kỳ thật... em vẫn luôn thả lỏng!"

- Phải không? - Anh nhìn cậu một cái - Mới vừa rồi là ai mặt ủ mày chau?

Ji Yong cọ cọ ôm anh, phủ nhận, "Kia không phải mặt ủ mày chau, người ta chỉ là suy nghĩ vài vấn đề mà thôi!"

SeungHyun không tranh luận với cậu, Ji Yong cười cười hưng trí bừng bừng nói

- Hyunie, ngày mai chúng ta phải đi dạo thành phố cổ đại này mới được!

- Được! - Trong mắt anh nhìn cậu đầy cưng chiều

Ji Yong ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, mở mắt ra liền bắt gặp ánh mắt dịu dàng của anh, khóe miệng giương lên. Nhẹ nhàng hôn lên môi anh một cái, nằm trong lòng anh chốc lát mới kéo anh rời giường.

Khi Hana đem bữa sáng tới phòng, Hana lại cứ nói một tràng dài, "Hai vị dậy sớm nhất đấy! Những người khác vẫn chưa có rời giường. Tôi vẫn chờ đưa bữa sáng, kết quả mọi người lại không dậy cùng nhau..."

Ji Yong khóc không ra nước mắt nhìn về phía SeungHyun, ai thiết kế ra người máy này vậy a? Vì sao lại dài dòng như vậy? Ánh mắt SeungHyun lộ ra mỉm cười, đảo mắt nhìn về phía Hana, âm thanh lạnh lùng, "Đi ra ngoài !"

Tuy SeungHyun lạnh lùng rất khủng bố nhưng Hana không phải người! Cho nên cô ta tuyệt đối không sợ nhưng vẫn nghe theo phân phó. Vừa đi ra ngoài vừa nói thầm, "Bây giờ mọi người hung dữ như vậy sao? Tôi không muốn! Hana phải về bên cạnh chủ nhân", thanh âm oán giận vẫn như cũ không có chút phập phồng.

Ji Yong vẻ mặt hắc tuyến, anh cười khẽ hôn lên trán cậu, dịu dàng nói "Không phải muốn ra ngoài đi dạo sao? Em ăn sáng trước đi!" Lấp đầy bụng, hai người cũng không quản những người khác, trực tiếp lên đường đi dạo.

Điện thoại phòng vang lên, Seungri nhíu mày, đưa tay sờ soạng chốc lát thì cầm lấy điện thoại, "Alo?"

- Anh Daesung ... - Bên kia truyền đến thanh âm của Minzy, Seungri nhíu mày, trực tiếp ném điện thoại qua cho Daesung, "Tìm cậu !"

- A... - Daesung xoa xoa trán, oán giận nói, "Đừng thô lỗ như vậy được không?" Cầm lấy điện thoại, nghe bên kia nói, Daesung cười cười, "Minzy ... Sao ? Được ! Em chờ anh một chút !"

Seungri híp mắt nhìn Daesung đứng dậy, lên tiếng hỏi, "Cậu đi đâu ?"

Daesung vừa đi vào phòng tắm vừa nói, "Minzy muốn tôi đi dạo phố với cô ấy !"

Seungri cũng đứng dậy đi đến cửa phòng tắm, nhíu mày nhìn anh. Daesung rửa mặt xong thấy anh đứng ở cửa thất thần, tò mò hỏi, "Cậu làm sao vậy ?"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ