Chap 72: Cậu đau lòng bao giờ chưa?

443 33 8
                                    

Yoona rốt cục ý thức được cái gì, đi từ phía sau Seungri ra vừa thấy, sắc mặt càng thêm tái nhợt, cũng không biết là lá gan lớn hay bị dọa choáng váng, không thét lên chói tai.

Cũng may lúc này không có ai đi qua, nếu không đã sớm có người báo cảnh sát. Đột nhiên không biết từ đâu chui ra một bé trai đáng yêu 11, 12 tuổi, Yoona muốn kêu nó đừng lại đây nhưng lại phát không ra tiếng. Bé trai cười đáng yêu với Yoona sau đó chạy về hướng cô.

Seungri sau khi lướt nhanh qua bé trai, nhíu mày, ánh sáng mỏng manh lóe lên. Seungri trong lòng cả kinh, họng súng trực tiếp chuyển hướng bé trai, không chút do dự bóp cò mà cùng lúc đó, Minyoung cũng đồng thời nổ súng, viên đạn bay về phía Seungri lại nửa đường bị một viên đạn khác bắn chệch. Vì trên súng đều trang bị ống giảm thanh nên vẫn không gây nên sự khủng hoảng.

Bé trai bị bắn trúng giữa hai đầu mày, cách xa Yoona hai thước thì ngã xuống, một cây kim bạc ở ngón giữa phát sáng lạnh lẽo. Yoona ngẩn người, chạy đến bên cạnh ôm lấy bé trai thì thấy vết đạn giữa hai đầu mày, lại có chút thất thần, đã chết? Nó vừa rồi còn cười với cô mà trong chớp mắt đã chết !

Ngẩng đầu nhìn Seungri, ánh mắt xa lạ kia giống như chưa bao giờ quen biết anh, thanh âm có chút run run, "Nó chỉ là một đứa nhỏ !"

Seungri nắm chặt súng trong tay, muốn mở miệng giải thích lại bị Yoona nhanh chóng cắt ngang, "Seungri, anh sao có thể là người như vậy ? Anh dựa vào cái gì tùy tiện chấm dứt sinh mệnh người khác ?"

Lúc này Minyoung đã bị vài người chế ngự, Daesung mở cửa xe đi ra, trên tay còn cầm súng, đi vài bước đến trước mặt Yoona liền một bạt tai đi xuống. Yoona té trên mặt đất, nhìn vẻ mặt tức giận của Daesung trong lòng có chút sợ hãi, tầm mắt chuyển hướng Seungri nhưng Seungri lại giống như không cảm giác được tầm mắt của cô, hai mắt tựa như đang nhìn cô lại giống như không nhìn cô.

Daesung đưa tay nhặt lên kim bạc trong tay bé trai khoa tay múa chân một chút, cười lạnh nhìn về phía Yoona, "Có biết thứ này có thể gây chết người hay không ?"

Nhìn kim bạc trong tay Daesung dần dần tới gần mặt mình, Yoona sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, trên mặt bắt đầu toát ra mồ hôi lạnh. Nhìn cô bộ dáng sợ hãi, Daesung nhếch môi cười, giọng điệu rất bình tĩnh, "Nếu không phải tôi đúng lúc đuổi tới, cô cho là bây giờ Seungri còn có thể đứng đây mặc cô phê phán sao? Anh ta lấy mạng mình đổi mạng cho cô kết quả cư nhiên lại như thế này, cô gái như cô chết đi cho khuất mắt!" Nếu không phải anh đã bái anh dâu nhỏ làm thầy, khổ luyện lâu như vậy, căn bản không có khả năng chặn đứng viên đạn của Minyoung thì Seungri sớm đã chết rồi !

Yoona mặt càng thêm tái nhợt, rốt cuộc nhớ tới vừa rồi chàng trai kia cũng dùng súng chỉ vào Seungri. Seungri tựa như rốt cuộc hồi phục thần trí, nhìn Yoona, cười khổ nói, "Những lời tôi nói em một câu cũng không tin, có phải không ?"

Hỏi xong nhưng không chờ Yoona trả lời, lạnh giọng dặn dò người đi theo Daesung đến, "Thu dọn sạch sẽ !"   Sau đó kéo Daesung lên xe, cũng không nhìn đến Yoona một lần, thật sự cần phải cắt đứt, anh cùng Yoona từ đầu đến cuối không thích hợp.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now