Chap 75: Lần nữa?

415 37 5
                                    

Hanuel nhìn bóng dáng hai người rời đi, ánh mắt lóe lên, liếc mắt nhìn Eunchan một cái, hơi cười cười.

Tiếng chuông di động vang lên không ngừng, rất phiền lòng. Seungri sờ soạng nửa ngày mới lấy ra di động, nhắm hai mắt ấn nút nghe, "Uy" Thanh âm giọng mũi nồng đậm, vừa nghe chính là bộ dáng chưa tỉnh ngủ.

Nhưng vừa nghe đến thanh âm của SeungHyun lại lập tức tỉnh táo. Ngồi dậy, nghe SeungHyun nói xong, biết không có chuyện gì lớn mới nằm lại sofa, xoa thái dương, khó chịu nhíu mày, trả lời một câu, "Tôi lập tức trở về !"

Tắt điện thoại, lắc đầu ngồi dậy mới phát hiện Daesung nằm trên mặt đất, nhìn chai rượu lung tung lại nhìn tủ rượu cách đó không xa, suy nghĩ Daesung tỉnh lại thấy sẽ có vẻ mặt thế nào.

- Ngô... - Tiếng rên đau khổ kéo Seungri về. Tầm mắt nhìn lại phát hiện Daesung cuộn thành một đoàn, trên trán mồ hôi lạnh ứa ra, tựa như rất đau khổ.

Seungri trong lòng cả kinh, thấp rủa một tiếng, "Sungie, tỉnh tỉnh!" Đưa tay vỗ mặt Daesung lại hoàn toàn không có phản ứng. Seungri nhíu mày, nhấc anh lên kéo vào phòng tắm.

Nước lạnh như băng vẩy lên người, Daesung rốt cục tỉnh táo, nhưng có chút lảo đảo. Seungri đỡ lấy anh, lo lắng hỏi, "Cậu không sao chứ ?"

- Không có việc gì...

Seungri do dự nói, "Nếu không tìm bác sĩ tâm lí thử xem ?"

Daesung lắc đầu, "Không có việc gì, tôi lâu rồi không có gặp ác mộng. Tối hôm qua có lẽ uống quá nhiều !"

- Ai cho cậu uống nhiều hơn tôi? - Thất tình là anh không phải sao ?

Vừa định đỡ Daesung đi ra ngoài lại phát hiện biểu tình anh có chút không đúng, "Làm sao vậy?"

Daesung nhíu mày, "Đau bụng !"

Seungri hết chỗ nói, người uống say cả nửa ngày lại không có gì, còn người bồi rượu lại xảy ra vấn đề. Đỡ Daesung ngồi xuống sofa, Seungri trực tiếp gọi cho Mino.

Mino kiểm tra cho Daesung một chút, sau đó lạnh giọng nói, "Về sau chút chuyện nhỏ này không cần gọi tôi đến! Cho cậu ta uống thuốc dạ dày là được rồi."

- Uy, Tiểu Mino, anh của em thật sự không có việc gì sao?" Không cần phải nói, người thích thêm chữ "Tiểu" ở trước tên người khác đương nhiên là Jinwoo, cũng không biết cậu ta sao có thể xuất hiện cùng Mino.

Tiểu Mino? Seungri mắt nhìn Mino sắc mặt khó coi, trong lòng xem như cân bằng. Ít nhất Tiểu Seungri hay Tiểu Ri Ri so với Tiểu Mino vẫn là dễ nghe hơn a!

Mino nghiêm mặt không nói lời nào, Jinwoo trừng mắt nhìn anh một cái. Nói thầm, "Lạnh như băng, thật sự là mất mặt !"

Mino có chút nghiến răng nghiến lợi, "Vậy phiền đại thiếu gia cậu đừng đi theo tôi nữa !"

- Không được ! Mỗi lần nhìn anh biến sắc em có cảm giác rất thành công. Cho nên em vẫn muốn đi theo anh!

Daesung nhìn Jinwoo, lại nhìn Mino, vẻ mặt nghi hoặc. Jinwoo không phải thích Seungri sao? Sao nhanh như vậy đã thay lòng ? Nghĩ liền hỏi, trực tiếp lại sảng khoái.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now