Chap 63: Ở lại Kim Gia

491 41 1
                                    

Nhìn cậu bộ dáng thất thố, SeungHyun ánh mắt lộ ra mỉm cười. Ji Yong nhịn không được run run khóe miệng, khó trách anh lại dễ dàng để cậu đi như vậy, hóa ra đã sớm có chủ ý rồi !

Che giấu tốt sự kinh ngạc của mình, Ji Yong lau miệng, nhìn Eunchan đối diện cậu bộ dáng chật vật lúc này, vẻ mặt vô tội hỏi, "Chị, chị làm sao vậy ?"

Eunchan nghiến răng ken két, cậu ta cư nhiên còn hỏi cô làm sao vậy ?

Không đợi Eunchan bùng nổ, Hanuel đã lên tiếng mắng, "Con trai riêng chính là con trai riêng, một chút khuôn phép cũng không biết !" Thật khó tưởng tượng phu nhân Kim bình thường cao quý tao nhã lúc này bộ dáng lại chanh chua!

Woo Bin nhịn không được nhíu mày, "Mẹ..." Ji Yong cũng không phải cố ý, bà có cần nói khó nghe như vậy không? Hơn nữa hiện tại SeungHyun còn ở đây, này giống bộ dáng gì nữa ?

Tuy rằng SeungHyun lúc trước không có trách nhiệm yêu cầu hủy bỏ hiệp ước nhưng hiện tại đột nhiên nói muốn cùng tập đoàn Kim hợp tác, nhưng anh không có gây khó dễ. Hơn nữa nếu thật sự theo như lời Danbi, là Chiyeol động vào người của anh ấy mới khiến anh ấy làm ra chuyện không lý trí, anh cũng có thể hiểu được!

Hanuel cũng nhớ đến còn có khách ở đây, không nói cái gì nữa, chỉ bảo Eunchan đi tẩy rửa. Mà SeungHyun đang cố gắng đè nén tức giận trong lòng, nếu không phải sợ hỏng chuyện của Ji Yong, chỉ sợ anh sẽ trực tiếp một súng bắn chết bà già đáng giận kia !

Ji Yong nhìn anh một cái, ý bảo anh đừng nóng giận. SeungHyun áp chế tức giận trong lòng, trực tiếp đi qua ngồi xuống bên cạnh Ji Yong, mà Seungri cho tới bây giờ vẫn ngẩn người. Anh lúc nãy vẫn còn đang kỳ quái lão đại tại sao muốn chạy đến đây ở, hóa ra anh dâu nhỏ ở đây a !

Nhưng anh dâu nhỏ làm sao có thể ở đây? Đột nhiên nhớ tới, dường như Bin nói tìm được Ji Yongie, tính tính thời gian, vừa đúng là thời gian anh dâu nhỏ mất tích. Đừng nói cho cậu biết anh dâu nhỏ chính là Kwon Ji Yong chứ !

Woo Bin thấy SeungHyun cư nhiên trực tiếp ngồi bên cạnh Ji Yong, nhíu mày cũng không nói gì, chỉ dặn Ji Yong, "Ji Yong, không thể không biết lễ phép nga!"

Ji Yong có chút mờ mịt gật đầu, giống như căn bản không hiểu lời anh nói là có ý gì.

Seungri rốt cuộc không thể lừa mình dối người, ông trời! Tại sao có thể như vậy? Chuyện sao có thể trở nên phức tạp như vậy? Một người là lão đại, một người là anh em, anh nên giúp ai a ?

Ji Yong thừa dịp Woo Bin cùng Hanuel không chú ý, cười như không cười nhìn Seungri một cái. Seungri toàn thân cứng đờ, xong rồi! Lúc trước trong thư phòng 3 người bọn họ nói cái gì đều bị anh dâu nhỏ nghe thấy. Theo tính cách anh dâu nhỏ có thù phải trả, anh nhất định trốn không thoát đâu, đột nhiên nhớ tới lão đại trừng phạt anh, chẳng lẽ...

Choi tổng muốn ăn cái gì ?

SeungHyun thản nhiên nói, "Tùy ý !"

Woo Bin dặn dò phòng bếp đi chuẩn bị, sau đó cũng ngồi xuống theo, có chút kỳ quái nhìn Seungri, "Ri Ri...?"  Anh ta làm sao vậy ?

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now