Chap 91: Vốn là chẳng muốn giấu gì

348 36 4
                                    

Đi dạo đã hơn nửa ngày vẫn không phát hiện ra cửa ở nơi nào, cứ tiếp tục không tìm ra manh mối như vậy cũng không phải biện pháp. Ji Yong nhìn về phía SeungHyun, có chút buồn bực hỏi, "Hyunie, sao nhìn anh một chút sốt ruột cũng không có ?"

SeungHyun đưa tay sửa lại tóc mái của cậu, dịu dàng nói, "Sốt ruột cũng vô dụng, thuận theo tự nhiên đi!"  Chỉ cần cậu còn ở bên cạnh anh là được rồi.

Cậu đưa tay ôm lấy thắt lưng của anh nói, "Cũng đúng!"  Kỳ thật lúc trước cậu thế nào cũng không thấy sốt ruột nhưng sau khi SeungHyun bị liên lụy liền có chút nóng vội, cậu không muốn nhìn thấy anh bị thương.

Quy tắc của TABIGD, chỉ cần tiếp nhận, bất kể như thế nào cũng nhất định phải hoàn thành, bởi vì TABIGD lấy tiền trước làm việc sau. Chỉ có khi ám sát Woo Bin vì nhớ đến tình cũ mới phá vỡ một ít quy tắc.

SeungHyun ôm ngang eo cậu đi về phía khách sạn, nhẹ giọng nói, "Bé cưng, cho dù như thế nào anh cũng ở bên cạnh em, đừng quá lo lắng."

-  Ân! - Ji Yong nhẹ nhàng tựa vào trước ngực anh mà đáp, khóe miệng hơi giơ lên.

Vốn cậu đã điều chỉnh tâm tình tốt trở lại, tính xem TV sau khi đã dạo phố cả ngày nhưng lại có người cố tình chống đối với cậu. Vừa về đến khách sạn liền gặp Hana, Hana dùng thanh âm dịu dàng nhưng lại không có chút cảm tình nói, "Cửa khảo nghiệm thứ hai bắt đầu!"

Sau đó thật lạ không nói lời dư thừa nào liền bước đi, nhưng kỳ quái là ngoại trừ Hana biến mất ra, khách sạn cũng không có thay đổi gì. Ji Yong không rõ cô ta nói cửa khảo nghiệm thứ hai là chỉ cái gì.

Một lát sau ánh mắt SeungHyun đột nhiên chuyển hướng sang bên tường, trên mặt tường xuất hiện một đoạn kí tự, hóa ra mặt tường kia là một màn hình lớn.

- Muốn qua cửa thứ 2 chỉ cần 1 tháng sau mọi người vẫn còn sống thì xem như qua cửa.

Rất dễ hiểu. Ji Yong nhíu mày, vốn tưởng rằng chỉ cần tìm được cửa là được, không nghĩ tới còn có khảo nghiệm. Cũng đúng, sớm nên nghĩ đến sẽ không đơn giản như vậy.

Một lát sau, trên màn hình lại xuất hiện 4 chữ  "Bắt đầu tính giờ !"

Ji Yong quan sát thử thấy khách sạn cũng không xuất hiện chuyện dị thường gì,

- Trước thông báo với những người khác đi!

Anh ôm cậu ngồi xuống sofa, dĩ nhiên là vừa gọi điện thoại thúc giục mọi người đến phòng khách.

Danny và Mino đến trước, sau đó là Minzy và Jinwoo. Cuối cùng Seungri và Daesung mới từ từ xuất hiện, Daesung còn có chút chưa tỉnh ngủ, vừa đi vừa ôm bả vai.

Ji Yong đem tình huống đại khái nói sơ qua, mọi người trầm mặc trong chốc lát. Danny nhíu mày nói, "Hiện tại không biết sẽ có nguy hiểm gì, chỉ có thể cẩn thận một chút."

Minzy đột nhiên đưa ra một vấn đề, "Không thấy Hana vậy chúng ta ăn cơm như thế nào a ?"

Seungri và Daesung đồng loạt mở miệng, "Mino!"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ