Chap 83: VVIP

437 40 6
                                    

Ji Yong, SeungHyun, quay trở về biệt thự, chờ Daesung và cả Seungyoon cùng nhau lên xe đi đến địa bàn của Danny Rock.

-------------------------------

Closer là một câu lạc bộ rất được hoan nghênh, nhưng hiện tại không có náo nhiệt như mọi khi vì hôm nay câu lạc bộ phải nghỉ một ngày.

Xe dừng lại trước cửa, rất nhanh liền có người đến đón. Trong mắt người đó phát sáng, vừa nhìn thì biết không phải nhân vật đơn giản, không dấu vết đánh giá một lượt mấy người trong xe. Cung kính mở cửa xe "Mời mọi người !"

Bốn người đi theo sau người đó vào câu lạc bộ yên tĩnh, người đó chỉ im lặng dẫn đường ở phía trước, dẫn bốn người họ lên lầu 3.

--- Cốc cốc... --- Người đó đưa tay gõ cửa.

Cửa đột nhiên bị mở ra, một cô bé khoảng 17, 18 tuổi giống cô em gái nhỏ nhô đầu ra nhìn mọi người, sau đó tầm mắt dừng trên người Daesung, ánh mắt phát sáng. Mà Daesung bị cô nhìn với ánh mắt như vậy cả người nổi cả da gà.

Ji Yong tựa vào trong lòng SeungHyun, cười nhìn anh rồi lại nhìn cô gái kia, hỏi "Cô chính là em gái của Danny Rock, Minzy ?"

Minzy ngạc nhiên nhìn cậu, "Anh làm sao biết ?"

Seungyoon và Daesung liếc mắt nhìn nhau, em gái của Danny Rock ?

Kỳ thật Danny Rock là con lai giữa gốc Hy Lạp và Pháp, Minzy đương nhiên cũng vậy, nhưng Minzy rất thích văn hóa Anh Quốc, bộ dạng cũng không khác gì người Anh cho nên lúc còn rất nhỏ, cô liền tự mình sửa lại một cái tên tiếng Anh đáng yêu.

Ji Yong cười nói

- Bởi vì cô và anh cô có sở thích giống nhau! - Danny Rock thích nhất những người có gương mặt búp bê. Dĩ nhiên đây không phải yêu, chỉ giống như thích màu sắc quần áo thôi.

Minzy không chút cảm thấy ngượng ngùng, cứ thế chạy đến bên cạnh Daesung, đưa tay ôm lấy anh, hai mắt tỏa sáng hỏi, "Anh trai xinh đẹp, anh tên là gì ?"

Anh trai xinh đẹp ? Daesung khóe miệng run rẩy, mắt nhìn SeungHyun, xinh đẹp cũng phải là lão đại hấp dẫn hơn nhiều chứ !

Lúc này, ghế bành phía bên trong đột nhiên truyền đến một tiếng thét kinh hãi, " A... Bảo bối, em đã đến rồi!"

Chỉ thấy một người đàn ông tuấn mỹ ngũ quan thâm thúy, tóc vàng mắt xanh bổ nhào về phía Ji Yong. SeungHyun ánh mắt lạnh lùng, ôm cậu hơi hơi nghiêng người, tránh thoát cái ôm mạnh mẽ đang bổ nhào tới. Một cước hướng tới ngực, Danny Rock liền nghiêng người. Thoát khỏi nguy hiểm, sau đó đứng ở một bên vỗ ngực, ủy khuất oán giận nói, "Bảo bối, người đàn ông của em thật hung dữ !"

Ji Yong thản nhiên liếc mắt hắn một cái, "Dưới chân đã lưu tình !"

Danny Rock nhìn bộ dáng hai người thân mật, lắc đầu thở dài, "Hai người mà liên kết xem ra tôi không thể thắng được rồi."

Anh dù sống ở Pháp nhưng đối với chuyện thế giới ngầm Anh Quốc cũng có hiểu biết. Dưới thời đại Nữ Hoàng Victoria trị vì, thế giới ngầm căn bản là không có luật pháp, các gia tộc lớn được phong tước thuộc hệ thống gia tộc ác ma tự thống nhất luật lệ của thế giới ngầm. Những gia tộc này làm việc cho Nữ Hoàng, quản lí về mặt quân sự cho đất nước, do đó mà có đặc quyền như vậy.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now