Chap 43: Hyunie là cầm thú!

585 34 0
                                    

JiYong thu hồi nắm tay nhỏ dán trên bụng anh ta, đẩy anh ta ra, khiêu khích đem nắm tay nhỏ tiến đến bên miệng thổi thổi, hừ hừ nói,

- Hyunie nói qua không cho phép để người đàn ông khác hôn! - Nói xong còn hướng về phía anh ta giơ giơ lên nắm tay, đẩy cửa xe ra chạy ra ngoài.

- Yongie... A... - Chiyeol vốn định xuống xe đuổi theo cậu nhưng vừa động liền chạm đến chỗ đau ở bụng, đau đến hít một ngụm khí lạnh, thật sự là đáng chết ! Lúc trước bị Minwoo môn chủ Kang thị đánh cũng không có đau như vậy, chàng trai nhỏ kia khí lực rốt cuộc mạnh như thế nào ?

----------------------

JiYong ôm Tiểu Yong chậm rãi đi, thì thầm trong miệng, "Mình trở về Hyunie nhất định phát hiện mình rời nhà ra ngoài, làm sao bây giờ ? Hyunie có đánh mình không?"

Đi một lát, dừng lại cước bộ, xoa xoa bụng, cậu hình như đói bụng! Móm miệng tiếp tục đi về phía trước, "Người ta thật đáng thương nga ! Hyunie thấy mình đáng thương như vậy hẳn là sẽ không tức giận đi ? Nhưng còn phải đi bao lâu a?"

Vừa suy nghĩ vừa đi về phía trước, tuy rằng cậu nói cứ như thê thảm nhưng nhìn bộ dáng của cậu cũng không giống mệt chết đi, nhìn qua cũng không đáng thương !

"Két..." Thanh âm bánh xe ma sát mặt đường vang lên, xe ngừng lại, JiYong dừng lại cước bộ, quay đầu liền thấy SeungHyun từ trong xe đi ra, trong mắt vui vẻ, đang muốn nhào qua nhưng lại thấy anh sắc mặt âm trầm, cước bộ dừng lại, xoay người liền chạy.

SeungHyun sắc mặt càng thêm khó coi, chân dài bước một bước, đưa tay liền đem cậu tiến vào trong lòng, mắt thấy cậu muốn ra tay, trong lòng càng thêm tức giận, " Em dám !"

JiYong rụt cổ, đáng thương nhìn anh, "Hyunie, em đói bụng..."

SeungHyun hừ lạnh một tiếng, đem cậu kéo vào trong xe, âm thanh lạnh lùng nói, "Về biệt thự !" Sau đó ấn hạ nút, dâng lên cửa sổ cách ly, kéo quần của cậu xuống, kéo quần nhỏ bên trong, để cho cậu nằm sấp trên đùi anh, "Ba..."

- Ngô... Hyunie... - JiYong đáng thương quay đầu nhìn anh, nhìn bên mặt anh âm trầm, cũng không dám mở miệng.

Tuy rằng tức giận nhưng SeungHyun không có mất đi lý trí, không có quá mức dùng sức, sợ thật sự thương tổn đến cậu nhưng đánh vài cái, anh lại phát hiện không đúng, JiYong một chút thanh âm cũng không có, vội vàng ôm lấy cậu, đã thấy cậu hốc mắt hồng hồng, nước mắt lăn qua lăn lại, muốn khóc lại không dám khóc.

SeungHyun một trận đau lòng, sắc mặt vẫn khó coi như cũ, "Còn dám rời nhà ra ngoài không?" Hiện tại Youngmin còn chưa có tìm được, sát thủ TabiGD lại như hổ rình mồi, cậu rốt cuộc có biết chạy loạn như vậy có bao nhiêu nguy hiểm không ?

JiYong không nói lời nào, chỉ cúi đầu, nước mắt lách tách rơi nhưng không có tiếng, bả vai run run, nhìn qua rất đáng thương. SeungHyun trong lòng căng thẳng, kéo quần cậu xuống nhìn, mặc dù có chút hồng nhưng hẳn là sẽ không rất đau mới đúng.

Thấy cậu vẫn khóc, cũng không lên tiếng, SeungHyun có chút sốt ruột, " Bé cưng..."

JiYong từ trên người anh đi xuống, ôm Tiểu Yong rúc vào ngồi trên ghế, nhẹ nhàng nức nở, nhìn qua rất thương tâm.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt