Chap 73: Chuyện vui

395 43 13
                                    

Trên gương mặt trẻ con của Daesung có chút run rẩy, mắt trừng to người ngồi ghế phụ một cái, bất đắc dĩ thỏa hiệp. Ai bảo anh làm nhiều chuyện sai như vậy! Rõ ràng chính chủ cũng không biết chuyện nhưng Seungri đều biết, anh chỉ có thể cảm thán số mình thật khổ a!

Trong một ngôi nhà sang trọng, Daesung ngồi trên sofa, trong tay cầm một chai rượu, khó hiểu hỏi, "Seungri, cậu rốt cuộc coi trọng cô gái kia ở điểm nào ?"

Seungri tựa vào trên sofa, trầm ngâm nói, "Yoona rất kiên cường, rất dũng cảm, không ham giàu..."

Tuy Daesung không cảm thấy cô gái kia có bao nhiêu tốt nhưng nghe Seungri chậm rãi kể ra ưu điểm của Yoona, trong lòng lại lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, bởi vì anh bảo vệ rượu của anh. Nhưng trời lại phụ lòng người, Seungri đột nhiên đưa tay đoạt rượu trên tay anh, liếc mắt nhìn anh, "Đừng nghĩ dời đi lực chú ý của tôi."

Daesung nhìn hai chai trên bàn, thật muốn khóc mà, vì sao còn chưa say a? Đảo mắt thấy Seungri lại muốn đến tủ lấy thêm rượu, Daesung lập tức ngăn lại, "Cậu làm cái gì? Trên tay cậu không phải đang cầm một chai sao ?"

Seungri đẩy anh ra, từ trong tủ lấy ra một chai, đưa tới tay anh, "Uống với tôi !"

--------------------------------

Xe tiến vào biệt thự, SeungHyun ôm Ji Yong xuống xe hướng đến phòng khách, Ji Yong vỗ vỗ bàn tay to bên hông. SeungHyun không vui mím môi, bất đắc dĩ buông ra, sau đó đưa tay nắm chặt tay nhỏ bé của cậu. Ji Yong nhìn anh một cái, tùy anh kéo đi không giãy ra.

Trong biệt thự vẫn yên tĩnh như cũ, Ji Yong chuyển động con mắt nhìn xung quanh, nhỏ giọng nói thầm, "Không phải còn chưa có rời giường chứ ?"

SeungHyun nhéo bàn tay nhỏ bé, nhẹ giọng nói, "Dùng dược sẽ có một ít di chứng !"

Vậy cũng được! "Chúng ta vậy hiện tại làm gì ?"

SeungHyun nhẹ nhàng nhếch môi, "Chờ xem diễn!"  Nếu không không cẩn thận bỏ lỡ, chỉ sợ cậu sẽ rất tiếc!

Ji Yong mỉm cười ngọt ngào nhìn anh, đang hợp ý cậu.

Hanuel ngồi ở hoa viên một lát, trở lại phòng khách liền thấy 2 người sánh đôi ngồi trên sofa xem TV. Ji Yong ôm Tiểu Yong nhìn xem say sưa, SeungHyun ngược lại không chút hứng thú.

Tuy nhìn thấy Ji Yong không thuận mắt nhưng Hanuel cũng không muốn đắc tội Choi SeungHyun, anh ta che chở Ji Yong ai cũng nhìn ra được, bà tự nhiên sẽ không ở trước mặt anh gây phiền phức cho cậu. Hơn nữa hiện tại Woo Bin cùng Eunchan đã gạo nấu thành cơm, bà tâm tình tốt, thấy Ji Yong cũng thuận mắt hơn, không có ý định gây phiền phức cho cậu.

Bảo người làm rót một tách trà, Hanuel tao nhã nhấp trà. Chờ hai người chiến đấu hăng hái một đêm tỉnh lại, trong lòng đã suy nghĩ khi nào cử hành hôn lễ, hoàn toàn đem danh hiệu Kim phu nhân của Park Yongie cậu ta ném sang một bên.

----------------------------

Woo Bin mơ màng tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau như muốn vỡ tung. Huyệt thái dương đột nhiên giật giật, nhịn không được đưa tay xoa nhẹ. Lắc đầu, lại cảm thấy một trận mê muội.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now