Chap 68: Thân phận của anh là gì?

545 40 0
                                    

SeungHyun cười khẽ ra tiếng, "Khóa rồi! Hơn nữa đêm nay chỉ sợ không có người đến quấy rầy !" Chỉ sợ Woo Bin thân mình còn lo chưa xong.

- Ân ? - Ji Yong nhíu mày, "Xảy ra chuyện gì?"

SeungHyun nặng nề hôn trên môi cậu, cười nói, "Ngày mai em sẽ biết !"

Ji Yong cũng lười truy vấn, lẳng lặng nhắm mắt lại nằm trong lòng anh, anhnhẹ vỗ về lưng cậu, có chút lười biếng hỏi, "Em tính khi nào thì ra tay ?"

Ji Yong ôm anh cọ cọ, lười biếng nói, "Còn hai tháng nữa là sinh nhật Kim Changsung !"

Nghe vậy SeungHyun nhíu mày, cảm giác được hơi thở không vui trên người anh, cậu mở mắt ra nhìn về phía anh, "Làm sao vậy ?"

SeungHyun không vui nói, "Nói cách khác anh còn hai tháng không thể ra ánh sáng?"

- Haha... - Ji Yong cười khẽ ra tiếng, hướng nhích lên trên, áp lên trán anh cười nói, "Chỉ có thể tạm thời ủy khuất cho anh!"

Tuy không thể ra ánh sáng nhưng những gì anh nên làm, không nên làm, không phải không hề thiếu sao? [Cái gì gọi là nên làm với không nên làm a :3]

SeungHyun khẽ hừ một tiếng, rõ ràng rất bất mãn.

--- Cốc cốc... ---

SeungHyun nhíu mày, đã trễ thế này ai còn đến gõ cửa ?

- Lão đại, là tôi! - Ngoài cửa truyền đến thanh âm của Seungri.

SeungHyun ánh mắt lóe lóe, đứng dậy đi mở cửa, Seungri trễ như vậy tìm anh khẳng định là có chuyện.

Thấy SeungHyun, Seungri lộ ra biểu tình quả nhiên, anh biết lão đại khẳng định ở chỗ anh dâu nhỏ.

Seungri đi vào phòng, khóa cửa phòng lại mới nói, "Lão đại, Seo Hee đã mang về đây!" Dừng một chút còn nói thêm, "Danny Rock cũng đến đây, muốn gặp anh !"

Ji Yong chợt cười như không cười mở miệng, "Danny Rock?"

SeungHyun đưa tay kéo cậu vào trong lòng, nhíu mày hỏi, "Em quen ?"

- Phù giáo nổi danh hắc đạo em đương nhiên quen!

- Cái kia... - Seungri nhìn về phía Ji Yong, thử hỏi, "Anh dâu nhỏ, tôi có thể hỏi một chút về thân phận của anh không ?"  Thân thủ ngang với lão đại sao có thể là người thường ?

Ji Yong nhíu mày nhìn hắn một cái, thản nhiên mở miệng "Kwon Chủ Kwon Gia, tổng tài tập đoàn GD trong truyền thuyết, cùng là GD thủ lĩnh" Tứ đại đường chủ còn có Soonhoc đối SeungHyun đều tuyệt đối trung thành nên cậu cũng không cần phải giấu diếm.

Seungri kinh ngạc trừng mắt, anh không thực nghe lầm chứ, cậu thực là là Kwon Ji Yong, là Nhị Ác Ma của thế giới ngầm? Sau đó nghĩ nghĩ tựa như lại cảm thấy hợp tình hợp lý, thu hồi biểu tình kinh ngạc, đột nhiên nghĩ đến cái gì, mở miệng nói, "Lão đại, nếu vậy mệnh lệnh tấn công TABIGD có phải hẳn là thu hồi không? Seungyoon giờ còn suy nghĩ biện pháp phá hỏng hệ thống phòng vệ an toàn của TABIGD!"

Thật sự là đại hồng thủy ngập miếu Long Vương, người một nhà không biết người một nhà. Nhớ tới ám sát lúc trước anh dâu nhỏ không phải đem thủ hạ sát thủ kim bài của mình giết đi sao ?

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now