Chap 54: Giả tình ý

379 32 0
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Daesung cùng Seungri ở phòng khách chờ, nhưng đợi hơn nữa ngày cũng không thấy người xuống lầu. Daesung hoài nghi hỏi, "Seungri, cậu xác định hôm nay lão đại sẽ đi công ty ?"

Seungri không chút để ý nói, "Chờ một chút đi! Từ khi có anh dâu nhỏ, lão đại đi muộn đã thành thói quen!"

Trong phòng trên lầu, SeungHyun đem người trong lòng hôn đánh thức, dịu dàng dỗ, "Bé cưng, tỉnh tỉnh, hôm nay phải đi công ty nga !"

Ji Yong mơ mơ màng màng lẩm bẩm, "Không muốn, người ta rất mệt !"

SeungHyun nhìn người cậu đầy dấu hôn, do dự một chút, sau đó đứng dậy xuống giường, cũng không miễn cưỡng cậu, dù sao 2 ngày này Seungri cùng Daesung đều rảnh. Còn có Soonhoc, nếu 3 người cũng không xem được 1 người, vậy cần ném về tổng bộ huấn luyện cho tốt một chút. Hơn nữa từ lần trước, trên người Ji Yong đã được trang bị thiết bị truy tìm, không sợ cậu đi mất.

Nhìn SeungHyun xuống lầu, Daesung hì hì cười, "Lão đại đi ạ!" SeungHyun lạnh lùng nhìn anh một cái, vừa muốn nói gì, Daesung liền chủ động nói, "Lão đại yên tâm, chúng tôi sẽ để ý anh dâu thật tốt !"

SeungHyun híp mắt, tầm mắt khóa chặt anh, Daesung trong lòng căng thẳng, lão đại không phải hoài nghi anh chứ ? Ngay khi Daesung sắp không kiên trì được nữa, không đánh đã khai, SeungHyun rốt cục thu hồi tầm mắt, đi ra ngoài.

Daesung thở ra, lau mồ hôi lạnh trên trán, "Nguy hiểm thật !"

Seungri không chút khách khí cười ra tiếng, "Ai bảo cậu đắc ý vênh váo chứ?"

Daesung vừa muốn nói gì, sau đó lại ngậm miệng, chỉ cười đến có chút quỷ dị. Seungri run lên, không cần đoán cũng biết Daesung suy nghĩ chuyện gì.

Anh thức thời không mở miệng nữa, nếu chọc tới Daesung, một lát anh ta khẳng định sẽ chỉnh anh rất ác!

Hai người đợi một lúc lâu, Daesung nghi hoặc hỏi, "Anh dâu nhỏ sao còn chưa xuống ? Không phải đã quên chuyện hôm nay chứ ?"

Seungri nhún vai, anh làm sao mà biết ?

Lại đợi một lát, Daesung thật sự nhịn không được, nếu không nhanh lên, đến lúc đó lão đại trở về phát hiện liền thảm, "Chúng ta đi lên xem !"

"Cốc cốc..." Không phản ứng ?

"Ầm ầm..."

Nghe tiếng phá cửa như trời long đất lở kia, Ji Yong rất bất mãn lập tức ngồi dậy, mê man ngồi trừng một lát mới lấy áo ngủ mặc vào, kéo cửa thật mạnh, rất bất mãn nhìn 2 người trước mắt.

Tuy rằng Ji Yong mặc áo ngủ, nhưng trên cổ, xương quai xanh, cánh tay, chỗ nào cũng chi chít dấu hôn, hai người rốt cuộc biết cậu vì sao đứng dậy không nổi !

Khụ khụ... - Daesung ho khan 2 tiếng, " Anh dâu nhỏ, anh đã quên hôm nay còn có việc sao ?"

Có việc ? - Ji Yong nghi hoặc nhíu mày, sau đó nhớ tới chuyện hôm qua, kinh hô, " A... Tôi đã quên !" Bởi vì hôm qua lúc cậu ý loạn tình mê, mơ mơ màng màng mà làm một màn chủ động, kết quả SeungHyun kích động, luôn quấn lấy cậu từ ban ngày ép đến nửa đêm, cậu sao còn nhớ rõ chuyện gì ? "Chờ một chút, tôi thay quần áo !"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now