Chap 101: Ngũ mã phanh thây - Nhẫn do ai thiết kế?

312 33 34
                                    

- Nhiều lời!

Seungri thở dài nói, "Sungie, nếu ngày nào đó tôi không ở bên cạnh cậu, cậu gặp phải giun thì làm sao bây giờ?" Cũng không biết là trùng hợp hay là duyên phận, dường như mỗi lần Daesung gặp được con giun đáng sợ kia đều có Seungri ở bên cạnh, mỗi lần đều là cậu ta cứu anh.

Daesung tức giận nói, "Chờ nó tránh ra!" Anh biết Seungri muốn giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi trong lòng nhưng cũng phải nhìn xem trường hợp đi chứ! Hơn nữa anh cũng cảm thấy như vậy một chút cũng không có tác dụng, anh vẫn là sợ a...

Seungri đột nhiên quay đầu nhìn anh một cái, sau đó rất nhanh đưa tay nhặt con giun đang cách bọn họ càng ngày càng gần ném vào trong lòng Daesung.

Daesung oa oa kêu to, vốn muốn nhảy dựng lên nhưng Seungri lại giữ chặt anh, "Cậu muốn chết a!" Bây giờ nhảy dựng lên không phải đúng lúc trúng đạn sao ?

Daesung sắc mặt tái nhợt nhích tới nhích lui, "Ri Ri... Mau lấy nó ra!"

Seungri hoàn toàn không để ý tới anh, rung đùi đắc ý nói, "Cậu xem nó đáng yêu lắm không."

- Thả ra...!

Seungri nắm chặt lấy tay anh, không cho anh động đậy. Daesung nhìn con giun kia như muốn chui vào trong quần áo của anh thì sợ tới mức lạnh run, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, suýt khóc lên.

Seungri có chút không đành lòng, vừa định lấy ra cho anh thì không ngờ Daesung đột nhiên ngẩng đầu nhìn anh, sau đó cắn mạnh môi của anh. Đúng vậy, là cắn!

Dùng sức cắn một cái, sợ hãi trong lòng Daesung lại giảm đi không ít, đôi mắt trừng thẳng đối phương, rõ ràng tỏ vẻ cậu chết chắc rồi!

Ánh mắt Seungri lộ ra mỉm cười, đưa tay bắt lấy con giun ra khỏi người Daesung.

SeungHyun không nói gì, liếc mắt xem thường nhìn hai người đang hôn nhau đến mức để mặc khó khăn cho người khác. Ji Yong tựa vào lòng anh, cũng không nói gì, trong mắt như có bất mãn, quay đầu sang nhìn SeungHyun, 4 người còn lại thì trong mắt đều mang ý cười, đối với màn diễn này rất vừa lòng.

Chỉ có Yooyeon tức giận đến mức sắp hộc máu, cô dẫn theo người Kang thị đến nhiều như vậy nhưng kết quả thế này cũng chỉ làm đau chính mình. Xem như cô thua kém hơn Miyoung nhưng ngay cả người thường là Kwon Ji Yong cũng không sánh bằng thì cô không cam lòng.

- GD đế!

Giọng nghiến răng nghiến lợi của Yooyeon rốt cục làm cho Daesung phục hồi tinh thần lại, lập tức đẩy Seungri ra rồi nhìn trước ngực, xác định con giun không còn mới yên lòng. Sau đó trừng mắt Seungri, hung tợn nói, "Lee Seungri, tôi muốn đem cậu đi lột da rút gân !"

Vừa mới còn vô cùng thân thiết nhưng lúc này lại giống như nhìn thấy sát thủ giết cha, Seungri nhún vai, bộ dáng như không sao cả khiến cho Daesung tức giận đến mức muốn hộc máu.

Ji Yong sắc mặt có chút ngưng trọng nhìn về phía Yooyeon, những người khác cũng nghiêm túc lên. Đối với việc vì sao Ji Yong đến tìm bảo vật bọn họ cũng biết một ít, cho nên cũng biết Yooyeon không phải người thường nhưng chỉ là không biết Yooyeon này rốt cuộc có chỗ nào lợi hại.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Onde histórias criam vida. Descubra agora