Chap 107: Em là mang thai, không phải nan y!

505 36 6
                                    

Minwoo nhịn không được nhíu mày, "Woo Bin, cậu vẫn là buông tay đi! Choi SeungHyun không phải người có thể tùy ý trêu chọc!"

- Như thế nào? Cậu không muốn giúp? - Woo Bin vốn là người kiêu ngạo, chịu thiệt trong tay SeungHyun nên trong lòng vốn đang buồn bực mà bây giờ ngay cả anh em của mình cũng cảm thấy anh không sánh bằng SeungHyun, trong lòng anh lại càng bực bội!

Minwoo thở dài, "Woo Bin, bây giờ Kang thị đã không còn như lúc trước, tôi không muốn nó bị hủy trong tay tôi!"   Hai người kia không phải hắn có thể trêu chọc, cho dù là Kang thị trước đây cũng không có khả năng chống lại với bọn họ. Hơn nữa Woo Bin có từng nghĩ tới cậu ta và SeungHyun trở mặt, Seungri sẽ rất thảm không? Lòng trung thành của Ri Ri đối với SeungHyun anh rất rõ, nếu Woo Bin cố ý chống đối với Choi SeungHyun thì chỉ sợ cậu ta sẽ mất đi người anh em này.

- Tôi hiểu!

Minwoo nhíu mày nhìn bị điện thoại bị tắt, Woo Bin xem ra là chưa từ bỏ ý định, cậu ta vốn không biết SeungHyun đáng sợ như thế nào.

--------------------------------

Daesung ngồi xổm trong vườn hoa, tay cầm xẻng, do dự một chút tự hỏi có nên đào giun hay không. Đột nhiên di động vang lên, Daesung quăng xẻng đi liền lấy điện thoại ra, ấn nút nghe, "Seungyoon..."

Daesung cẩn thận nghe, sắc mặt càng ngày càng trầm, trong mắt xẹt qua một tia lạnh, cười lạnh nói, "William bang? Ngay cả người của ta cũng dám động, thật là không biết sống chết!"...

Trên mặt trẻ con là vẻ mặt lạnh như băng. William bang động vào thủ hạ của anh không khác nào khiêu khích với TOG. Địa vị của TOG trong giang hồ, có bang phái nào mà không đỏ mắt? Bất quá thực lực của TOG bày ra đó cho nên không ai dám xằng bậy, nhưng một khi có người thấy được một chút cơ hội sẽ liền không bỏ qua. Bởi vậy bang phái hạ thủ với bọn họ cũng không phải không có.

- Cái gì? -  Daesung đột nhiên kinh hô ra tiếng, "Cậu nói Youngmin còn sống?"

Seungyoon di chuyển chuột nhìn người trên màn hình máy tính, trầm giọng nói, "Thật sự là Youngmin. Hắn đã gia nhập vào William bang, người chết lúc trước chỉ là một thế thân."

Lúc trước khi đuổi giết Youngmin, Youngmin chạy trốn xe phát nổ rơi xuống biển đương nhiên không tìm được thi thể.

Daesung nguy hiểm híp mắt, "Xem ra hắn tính lợi dụng William bang để đợi thời cơ trở lại!"

Seungyoon trầm giọng nói, "Mục đích của hắn đã quá rõ ràng, cậu báo với lão đại một tiếng đi."

Daesung sắc mặt dịu đi một ít, "Tôi sẽ nói cho lão đại biết nhưng chỉ sợ bây giờ lão đại không có thời gian để ý tới việc này."

- Làm sao vậy?

-  Anh dâu nhỏ mang thai!...

Seungyoon trầm mặc một chút, như vậy chỉ sợ lão đại thật sự không có thời gian để ý tới việc này. "Vậy cậu vất vả một chút rồi!"  Một William bang mà lại muốn phản động sao? Hiện tại TOG và TABIGD liên hợp, William bang nho nhỏ vốn không cần để vào mắt nhưng bọn họ cũng sẽ không khinh địch.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now