Chap 40: Hyunie là người xấu!

646 43 3
                                    

Từ chap này mình sẽ đổi xưng hô của Yongie thành JiYong luôn nha ^^ cho nó thuận miệng. Còn Park Yongie vẫn là tên giả trên chứng minh thư của cậu, chẳng qua mình chỉ đổi cách gọi cho thuận miệng xíu thôi ^^
------------------

HyunKi không chắc thái độ của anh, chỉ có thể trầm mặc mà chống đỡ, SeungHyun khóe miệng giơ lên, lạnh như băng châm chọc," Nếu ông muốn tập đoàn HyunKi cùng tập đoàn Han cùng nhau biến mất, có thể thử một lần ?"

HyunKi sắc mặt lạnh lùng," Tôi là cha cậu !" Ông trong lòng rất rõ, SeungHyun có năng lực như vậy, ông không dám chọc giận anh, chỉ có thể dùng chút công đức mà hạ dịu anh.

SeungHyun hừ lạnh một tiếng, " Thì sao? Nói không biết ngượng miệng!" Không muốn cùng bọn họ nói nhảm, đảo mắt nhìn về phía SeungRi, lạnh lùng phun ra hai chữ," Tiễn khách !"

SeungRi cười đến cà lơ phất phơ, trong mắt vẫn che kín hàn sương, tao nhã làm tư thế xin mời.

Jiwon chưa từ bỏ ý định, nếu tập đoàn HyunKi xảy ra vấn đề, bà sao có thể còn cuộc sống tốt đẹp ? "Mày tên bất hiếu ! Mày có tiền như vậy, giúp chúng tao cũng không được sao ? Không có chúng tao ở đâu có mày?"

- Có cần tôi nhắc cho bà nhớ bà chỉ là mẹ nuôi không? Hơn nữa cũng không đáng danh hiệu đó đâu, đừng có ở trước mặt chúng tôi tỏ vẽ lão phu nhân.

SeungRi trực tiếp cầm điện thoại trên bàn Bok Seojin," Bảo vệ..." HyunKi thấy thế, hừ lạnh một tiếng, mặt bình tĩnh kéo Jiwon đi.

-----------------

Mãi cho đến khi trở lại biệt thự ăn tối, JiYong cũng không nói qua một câu, SeungHyun lo lắng nhìn người trong lòng, vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, dịu dàng hỏi," Bé cưng, làm sao vậy ?"

JiYong nhìn anh một cái, đem cả khuôn mặt nhỏ nhắn vùi vào trong lòng anh, rầu rĩ nói," Em chán ghét hai người kia, em yêu anh, Hyunie không cần không vui."

Nghe qua có chút lộn xộn nhưng anh cũng hiểu được cậu muốn an ủi anh, trong lòng ấm áp, cằm vuốt ve đỉnh đầu câu, nhẹ giọng nói," Anh không có không vui."

Cậu đẩy anh ra, ngửa đầu nghiêm túc nhìn mặt anh," Thật sao ?"

" Ừm." Ngón tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn tinh tế của cậu, SeungHyun dịu dàng cười," Thấy bé cưng anh sẽ không còn không vui."

JiYong nhếch miệng ngây ngô cười, gật đầu nói," Thấy Hyunie, em cũng rất vui !"

Anh cưng chiều hôn lên môi cậu, một tay ôm lấy cậu hướng đi lên lầu, JiYong nhìn về phía sofa," Tiểu Yong..."

Liếc mắt một cái về sofa, SeungHyun nhíu mày, trong lòng có chút không vui, nhìn về người trong lòng, bá đạo nói, "Không cho phép ôm !"

JiYong không nỡ nhìn Tiểu Yong một cái, ủy khuất tựa vào trong lòng anh, tùy ý anh ôm đi. SeungHyun cúi đầu liếc mắt cậu một cái, khóe miệng gợi lên ý cười thản nhiên.

SeungHyun ôm cậu đi vào phòng tắm, thấy cậu vẫn là bộ dáng ủy khuất, không khỏi bật cười, hôn môi cậu một cái, nhíu mày hỏi," Bé cưng thích anh hay là thích Tiểu Yong hơn ?"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now