Chap 105: Con hoang chính là con hoang, không có giáo dục!

405 43 39
                                    

Mọi người anh nhìn tôi tôi nhìn anh. Mọi người đều biết Park Yongie là phu nhân Kim, khi nào thì thành vợ của Choi SeungHyun? Chẳng lẽ nhị thiếu gia Park này không phải là nhị thiếu gia Park gia sao? Dù sao khuôn mặt cũng khác biệt quá lớn, nếu là phẩu thuật thẫm mỹ thì cuộc giải phẫu này thật sự rất thành công! Nhưng lúc nãy Gae Tae đã lên tiếng vị nhị thiếu gia Park này rõ ràng chính là nhị thiếu gia Park Yongie của tập đoàn Park thị.

Ji Yong nháy mắt mấy cái, cũng tò mò nhìn SeungHyun, cậu khi nào thì thành vợ của anh? Tuy bọn họ nên làm hay không nên làm đều đã làm nhưng còn thiếu một tờ giấy chứng nhận. Đột nhiên nghĩ đến cái gì, khóe miệng run run, anh sẽ không vào lúc làm giấy chứng nhận ly hôn mà thuận tiện làm giấy chứng kết hôn luôn chứ?

Woo Bin sắc mặt rất khó coi, "Choi tổng, lời này đừng nói lung tung, vui đùa như vậy sẽ tổn hại đến danh dự của Yongie. Cậu ấy xem anh là anh trai thì nói vậy anh cũng yêu thương cậu ấy, đừng nên làm ra chuyện bất lợi cho cậu ấy."

Mọi người đã sắp choáng rồi, sao lại biến thành anh trai rồi? Danbi cũng ở đây, đến bây giờ cậu mới hồi phục tinh thần lại, cậu ta làm sao có thể là vợ của anh họ chứ?

SeungHyun thản nhiên nói, "Tôi không có nói đùa, chúng tôi quả thật đã là vợ chồng hợp pháp!"

Ji Yong rất muốn cười, anh xác định thật hợp pháp sao? SeungHyun đưa tay nhéo nhéo trên lưng cậu, mắc cười lắm sao? Anh nói là hợp pháp, cho dù là toà án cũng không có ai có thể tìm ra chỗ không hợp pháp.

Sắc mặt Woo Bin đen như đáy nồi, "Choi tổng, mọi người đều biết Yongie là vợ của tôi!" - Vì là trước mặt đám đông tên Woo Bin dùng vẫn là tên giả của cậu!

Vẻ mặt SeungHyun lại bình tĩnh, thoải mái nói một câu, "Hai người đã ly hôn rồi!"

Woo Bin bị anh chọc tới nở nụ cười, "Ly hôn? Tôi sao không biết tôi đã ly hôn với Yongie rồi?"

- Muốn xem sao? Đúng lúc giấy chứng nhân ly hôn và kết hôn tôi đều mang đến!" Nghe xong lời anh nói, Ji Yong đột nhiên xoay người đem mặt vùi vào trong lòng anh, bả vai càng không ngừng run run, cậu thật sự không nhịn được. Hyunie thật là có bản lĩnh khiến người ta tức chết, giờ thì cậu đã hiểu anh tới nơi này là vì muốn chọc tức Woo Bin!

SeungHyun trong mắt xẹt qua mỉm cười, đưa tay nhẹ vỗ lưng của cậu. Nhìn qua có chút giống Ji Yong đang khóc vì thương tâm, còn anh thì đang an ủi cậu. [Thiệt phục hai ông :v]

Sức tưởng tượng phong phú của mọi người không khỏi suy đoán chẳng lẽ là nhị thiếu gia Park gia này bị Kim gia chọc giận nên mới khóc thương tâm như vậy, Choi tổng có lòng tốt nên giải cứu cậu sao?

Nghĩ đến bộ dáng lúc trước của Park Yongie, nếu nói Woo Bin đối tốt với cậu thì thật đúng là làm cho người ta khó có thể tin. Tuy lúc trước đều biết Woo Bin rất thương yêu Park Yongie nhưng ai biết có phải diễn trò hay không? Dù gì anh ta cũng chỉ là công bố, cùng một tờ giấy kết hôn, cũng không hề làm đám cưới gì. Việc này với thân phận như bọn họ chẳng còn lạ gì, bề ngoài nhìn qua ân ái nhưng thực chất bên ngoài không biết nuôi dưỡng bao nhiêu tình nhân.

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now