Chap 37: Ai chọc giận em?

641 40 1
                                    

(Tập đoàn SHJY)

SeungHyun lạnh lùng bắt tay với Kim Woo Bin, sau đó SeungRi không khách khí ôm lấy vai anh ta đưa ra ngoài, cà lơ phất phơ cười nói

- Woo Bin, hợp tác vui vẻ!

Woo Bin gật đầu, mặc dù lần này hợp tác với SHJY có thể khiến cậu kiếm hơn trăm triệu bảng Anh nhưng trên mặt không có vẻ gì là vui sướng. 

Thấy cậu ta như vậy, SeungRi thu lại vẻ mặt tươi cười, thở dài hỏi "Vẫn không có tin tức gì?" Trong lòng tự hỏi có nên nhờ Seungyoon giúp đỡ không, nhưng Seungyoon gần đây vì chuyện của ToG có nội gián mà bề bộn nhiều việc, vẫn là quên đi. 

- Yên tâm, tôi không sao! - Sau đó lại nói thêm - Chiyeol về Anh rồi. 

SeungRi nghe vậy haha cười nói "Tiểu tử kia khẳng định là rất sợ nhìn thấy tôi cùng Minwoo đi?"

Kín tiếng về nước như vậy chắc chắn là không muốn cho bọn họ biết... Hắc Hắc... SeungRi cười đến có chút gian xảo, oắt con, trốn được một lần không trốn được cả đời. 

Lúc này cửa thang máy mở ra, Woo Bin nhấc chân đi vào, cũng không khách khí với cậu ta, tiễn đến thang máy đã là tốt lắm rồi a!

Yongie ngồi trong xe nhìn tòa nhà cao trăm tầng trước mặt "Hyunie ở bên trong?"

Daesung nhìn người mới từ cửa đi ra, Kim Woo Bin, hóa ra lần này hợp tác với SHJY lại là Kim thị. 

Yongie thấy anh không có trả lời, tức giận quay lại hỏi "Hyunie ở bên trong sao?"

Ô tô sang trọng đỗ sát bên lướt qua, Daesung lúc này mới phục hồi tinh thần lại "Anh dâu nhỏ, lão đại bên trong này"

Nghe vậy, Yongie đẩy cửa xe chạy thẳng vào bên trong tòa cao ốc, Daesung đau đầu xoa trán "Anh dâu nhỏ, không cần gấp vậy a! Chờ tôi với!"

Yongie không quan tâm đi vào lại bị cô gái ở quầy tiếp tân ngăn lại, cô thấy cậu ăn mặc nhìn qua đơn giản, chỉ là áo thun cùng quần jeans nhưng cũng tinh mắt nhìn ra đây không phải là loại rẻ tiền. 

Nét mặt cô biểu lộ nụ cười hoàn mỹ, lễ phép hỏi "Xin hỏi cậu tìm ai ạ?"

Yongie thấy cô ta không có ác ý gì, cũng nhẹ nhàng đáp "Tôi tìm SeungHyun!"

- Tổng tài?

Tổng tài? Yongie nhớ ra Hyunie đúng là tổng tài nên gật gật đầu, chờ đợi nhìn cô ta, "Cô biết Hyunie ở đâu không?", nơi này nhiều tầng lầu như vậy, cậu sao có thể tìm từng tầng a!

Cô gái kia đang muốn nói gì lại bị cắt ngang, một cô gái khác ở quầy tiếp tân không có ánh mắt sắc bén, nhìn qua Yongie bộ dáng xinh đẹp vốn đã ghen tị, lại thấy cậu ăn mặc đơn giản còn đòi gặp tổng tài liền tỏ vẻ khinh thường

- Cậu như vậy còn muốn gặp tổng tài? Cũng không nhìn xem mình có đáng bao nhiêu a. Tổng tài là người cậu nói muốn gặp liền có thể gặp? Tôi nói cậu biết, người tình của tổng tài có rất nhiều, ai cũng hấp dẫn hơn cậu. Cậu vẫn là nên nhanh đi đi, miễn cho lúc đó lại mất mặt! - Kỳ thật cô ta cũng muốn bám lấy SeungHyun, miễn bàn cái khác, chỉ cần thân phận tổng tài SHJY cũng đủ khiến bao người sống chết ngã nhào. 

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant