Chap 58: Có thật là mất trí?

412 34 5
                                    

Bệnh viện Song thị

Mọi người đều trầm mặt chờ Yoona tỉnh lại, toàn thân SeungHyun hơi thở âm lãnh làm người ta không dám tới gần. Đoạn đường kia một bên là núi, một bên là biển, xe nổ mạnh lao xuống biển, nếu nói bé cưng ở trong xe...

Anh bây giờ chỉ hy vọng Yoona tỉnh lại có thể nói cho anh biết, bé cưng không ở trong xe, cậu chỉ là mất tích, chỉ là trốn ở nơi nào đó, chờ anh đi tìm cậu.

Ngô... - Người trên giường rốt cục có phản ứng, tất cả mọi người đem tầm mắt dừng trên người cô.

Yoona mở mắt ra, nhìn thấy nhiều người như vậy có chút thẫn thờ. Seungri nhìn cô liền hỏi, "Yoona, anh dâu nhỏ đâu ? Anh dâu nhỏ có ở trên xe không ?"

Anh... - Yoona trong lòng có chút lạnh, anh đầu tiên quan tâm không phải cô, mà là chàng trai kia!

- Ai nha... - Chỉ thấy một chàng trai có gương mặt trẻ con đáng yêu, không kiên nhẫn kéo Seungri ra, "Seungri, anh tránh ra, tới em hỏi !"

Seungri lúc này trong lòng sốt ruột cũng không đi so đo vấn đề xưng hô của cậu, anh không dám tưởng tượng nếu anh dâu nhỏ thật sự xảy ra chuyện gì, lão đại sẽ như thế nào !

Jinwoo đặt mông ngồi xuống giường bệnh, "Uy, cô nói mau a! Anh dâu nhỏ rốt cuộc có trên xe không ?"  Jinwoo này kì thật rất giống Daesung , gương mặt trẻ con luôn mang theo nụ cười nhưng lúc này lại rất nghiêm túc.

Về phần cậu là từ đâu xuất hiện? Chính là Seungri cùng Daesung quay về căn cứ huấn luyện thì gặp. Vừa gặp mặt, Jinwoo liền tùy tiện để cho Daesung làm anh cậu vì Daesung rất giống cậu. Còn Seungri thì làm chồng cậu vì cậu thấy Seungri rất thuận mắt. Từ đó về sau cậu liền sống chết quấn lấy Seungri không buông, nhưng hai người đến căn cứ huấn luyện không lâu đã bị điện thoại gọi về, Jinwoo cũng không quan tâm sống chết quấn lấy hai người cùng trở về.

Hiện tại Jinwoo hoàn toàn lấy thân phận tự cho mình là vợ của Seungri, ngay cả cách xưng hô với mọi người cũng giống Seungri.

Yoona nhớ tới chuyện lúc trước, cô chỉ nhớ rõ xe bị chiếc xe vận tải lớn kia lao tới, cũng không thấy Ji Yong nhảy ra ngoài, vì thế gật đầu.

Nhìn cô gật đầu mọi người lòng trầm xuống, toàn bộ ánh mắt dừng trên người SeungHyun. Nhưng thấy anh vẻ mặt bình tĩnh, bình tĩnh như vậy lại làm cho người ta càng lo lắng hơn.

Jinwoo đột nhiên hỏi, "Cô vì sao lại hẹn anh dâu nhỏ đi ra ngoài ?"  Trong mắt chợt lóe qua tia sắc bén chứng minh cậu không phải nhìn qua tùy tiện như vậy.

Tôi... -  Thấy tầm mắt mọi người đều dừng trên người mình, Yoona kiên trì nói, "Tôi chỉ là muốn xem trong lòng Seungri tôi quan trọng hay chàng trai kia quan trọng nên muốn hẹn cậu ấy ra bờ biển, xem nếu chúng tôi cùng bị chìm anh ấy sẽ cứu ai trước !"

Seungri sắc mặt càng trở nên khó coi, Jinwoo đột nhiên nhào vào trong lòng anh. Giống như vỗ con chó nhỏ, vỗ vỗ đầu của anh, dỗ nói, "Ri Ri  ngoan, không phải lỗi của anh, anh không cần tự trách, nếu không người ta sẽ đau lòng nga!"

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Where stories live. Discover now