Chap 114: Hôn lễ của Woo Bin

403 37 10
                                    

Trong biệt thự, Ji Yong ném tờ báo trong tay qua một bên, lắc đầu nói, "Em còn nghĩ đến Woo Bin sẽ không dễ dàng thỏa hiệp như vậy, em thật đúng là không thể hiểu nổi Woo Bin!"  Nói anh ta si tình nhưng vị trí cậu ở trong lòng anh ta lại kém hơn so với mặt mũi của anh ta. Anh ta có thể cùng người phụ nữ khác lên giường, cũng có thể vì danh dự tập đoàn Kim mà dễ dàng thỏa hiệp, lấy người phụ nữ khác làm vợ. Nói anh ta không si tình lại sống chết quấn lấy cậu không buông. Nói anh ta hiếu thuận lại làm ra không ít chuyện trái ngược với Hanuel. Nói anh ta không hiếu thuận lại ngay cả chuyện Hanuel mua người giết cậu cũng có thể tha thứ, thật là làm cho người ta không thể hiểu nổi!

SeungHyun không vui ném báo chí ra bên ngoài, "Em không cần hiểu anh ta!"  Chỉ là một người đàn ông ích kỷ không buông quyền thế mà thôi!

YoungBae đúng lúc đi vào tiếp được tờ báo bay tới. Nhìn nhìn, có chút giật mình, "Nhanh như vậy?"  Kế hoạch này cũng quá thuận lợi đi? 

Ji Yong múc một muỗng cháo miễn cưỡng nói, "Còn phải cảm ơn Woo Bin phối hợp như thế!"

- Tiểu Bae, anh chạy nhanh như vậy làm cái gì? -  Nghe giọng nói ấy, YoungBae mặt biến sắc. Còn chưa kịp làm ra động tác gì trên người đã bị ôm chặt.

- Hyorin... - YoungBae nhìn người dính chặt ở trên người, rất là đau đầu.

- Làm sao vậy? -  Vẻ mặt Hyorin cười đến quyến rũ, đôi mắt xinh đẹp còn nháy mắt với anh.

- Phốc... Khụ khụ... - Ji Yong trực tiếp bị sặc.

SeungHyun khẩn trương giúp cậu vuốt lưng, "Không có việc gì chứ?"  Vừa giúp cậu lau miệng vừa lạnh lùng trừng mắt nhìn hai tên đầu sỏ gây nên.

Ji Yong thật vất vả mới bình ổn, "Em không sao..."  Nhìn về phía Hyorin và YoungBae, lại nhịn không được cười ra tiếng, "Hyorin, cô không sợ dọa cậu chạy mất sao!"

Hyorin vô tội chớp chớp mắt, "Làm sao có thể? Tôi đã thử qua, những người đàn ông khác đều rất thích a!"

Ji Yong nhìn YoungBae mặt biến sắc không khỏi cười trộm trong lòng, xem ra Tiểu Bae nhất định thua rồi, cậu ta vốn không phải đối thủ của Hyorin mà!

Còn vì sao YoungBae lại xuất hiện ở đây, đó là vì vài ngày trước Soonhoc nói với SeungHyun rằng Choi Min Hyun ra lệnh cho anh phải trở về tộc Báo có việc. Ji Yong có hỏi vì sao anh chỉ nói là Soonhoc có việc nhà phải đi, cậu liền nói anh gọi YoungBae đến đây, cậu ta dù là công tử nhưng vẫn hay lang thang nơi này nơi kia, không bằng gọi cậu ta đến đây làm quản gia, lại có thể nói chuyện với hắn mỗi khi SeungHyun bận việc. Ân, dù gì cậu ta cũng biết nấu ăn mà, hơn nữa cũng không có từ chối lời mời này! 

- Anh dâu nhỏ... - Jinwoo hấp tấp chạy tiến vào, đưa vật trong tay cung kính đặt trước mặt Ji Yong, cười nói, "Vừa đưa tới!"

Ji Yong nhìn nhìn, "Thiệp mời hôn lễ?"  Thật là quá nhanh! Eunchan quả nhiên không thể chờ muốn khoe với cậu, rất có thể người đầu tiên đưa tới chính là cậu!

Có thể là Gae Tae lo cho Park thị nên hôn lễ này có chút cấp bách, vào nửa tháng sau.

---------------------------------------

[Fanfic][Longfic][GTOP]: TỔNG TÀI LÀ ANH, TIỂU BẠCH THỎ À!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ